วาเลนไทน์ปีนี้จะไม่เหงา เพราะ "พัคโบกอม" รอจับมือคุณอยู่!

วาเลนไทน์ปีนี้จะไม่เหงา เพราะ "พัคโบกอม" รอจับมือคุณอยู่!

วาเลนไทน์ปีนี้จะไม่เหงา เพราะ "พัคโบกอม" รอจับมือคุณอยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากเดือนที่สองของปี 2019 วงการอีเวนต์เกาหลีก็ยิ่งคึกคักหนักมากไปอีก! ดูแค่ปฏิทินงานของ 411 (Four One One Entertainment) เจ้าเดียวก็สะท้านหัวใจไปยาวๆ เลย! และเมื่อย่างเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์นั่นคือสัญญาณว่า ใกล้จะได้เจอกันแล้วกับ พัคโบกอม (Park Bo Gum) ผู้ยืนหนึ่งเป็นพระเอกสุดฮอตของวงการบันเทิงเกาหลีเวลานี้ เพราะไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ปังและดังเป็นพลุแตกเสมอ! หนนี้กลับมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งในรอบ 2 ปี บิ๊กบอสกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เลยจับมือต้นสังกัดเกาหลี บลอสซัม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Blossom Entertainment) จัดเต็มเช่นเคย จัดไปเลยไฮทัชทุกที่นั่งหลังจบงานแฟนมีตติ้ง 2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ความยืนหนึ่งของ โบกอม นั้นไม่เพียงแค่สร้างสถิติให้ละครซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา Encounter (ชื่อเดิม Boyfriend) ขึ้นแท่นเป็น ‘ละครวันพุธ-พฤหัสบดีที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงสุด’ ของช่อง tvN แถมยังทุบสถิติเอาชนะละครจากสามช่องหลักอย่าง SBS, KBS2 และ MBC ได้อย่างสง่างาม ความร้อนแรงยังมีต่อเนื่องไปจนถึงตอนสุดท้ายที่เพิ่งลาจอไปเมื่อ 24 ม.ค. โดยโกยเรตติ้งไปได้สูงถึง 8.6% และ 11.1% นอกจากนี้บทบาท ‘คิมจินฮยอก’ ผู้ชายอบอุ่นในฝันของสาวๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ยังส่งให้ พัคโบกอม คว้าอันดับ 1 ในหัวข้อ ‘ท็อปเท็นนักแสดงชายประจำสัปดาห์’ จากการสำรวจโดย Good Data Corporation อีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มหล่อคนนี้ยังเพิ่งประกาศเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว เตรียมขึ้นแท่นโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงซึ่งเป็นอีกหนึ่งความฝันของเขา โดยจะออกอัลบั้มผลงานเพลงเป็นภาษาญี่ปุ่นชื่อว่า Bloomin มีเพลงไตเติลชื่อเดียวกับอัลบั้ม และอีกหนึ่งเพลงคือ Shining Future เตรียมวางแผงให้แฟนๆ ได้ฟังในวันที่ 20 มี.ค.นี้ ซึ่งการที่เจ้าตัวเคยโชว์สกิลจับไมค์ร้องเพลงมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง รวมทั้งเพลงประกอบซีรีส์ที่เขานำแสดงในเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds ทางช่อง KBS เมื่อปี 2016 ก็การันตีได้ว่าความสามารถด้านการร้องเพลงของ โบกอม ไม่เป็นสองรองใคร ไม่แพ้บทบาทการเป็นนักแสดงเช่นกัน

แน่นอนว่า.. ในงานแฟนมีตติ้ง 2019 พัคโบกอม เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก <กู๊ด เดย์ : เมย์ ยัวร์ เอฟรี่เดย์ บี อะ กู๊ด เดย์> (2019 PARK BO GUM ASIA TOUR IN BANGKOK ) วันเสาร์ที่ 16 ก.พ.นี้ เวลา 18:00-20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี พระเอกหนุ่มเบอร์ท็อปแห่งวงการบันเทิงเกาหลี-ว่าที่นักร้องหน้าใหม่ของวงการดนตรีญี่ปุ่น จะขนเพลงมากมายมาร้องให้ทุกคนฟัง… รวมถึงแบ่งปันช่วงเวลาดีดีและโชว์ความพิเศษของกิจกรรมต่างๆ บนเวที… ปิดท้ายด้วยไฮทัชกับแฟนๆ ทั้งฮอลล์ทีละคนก่อนกลับบ้าน!! ยืนยันเลยว่า วาเลนไทน์ปีนี้ไม่เหงาแน่ เพราะ “โบกอม” จะดูแลทุกคนเป็นอย่างดี

** บัตรยังพอมีให้เก็บตกโค้งสุดท้ายอีกไม่มากแล้ว รีบจองด่วน ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,800 / 3,800 / 4,500 และ 5,000 บาท (บางราคาจำหน่ายหมดแล้ว) ** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ วาเลนไทน์ปีนี้จะไม่เหงา เพราะ "พัคโบกอม" รอจับมือคุณอยู่!

พัคโบกอม มีตติ้ง 2019
พัคโบกอม มีตติ้ง 2019
พัคโบกอม มีตติ้ง 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook