"ซัน-อุ้ม" จับคู่สู้ชีวิต เป็นหนุ่มนักบู๊-นักร้องคาเฟ่ "ซีรีส์ลูกผู้ชาย-เพชร"

"ซัน-อุ้ม" จับคู่สู้ชีวิต เป็นหนุ่มนักบู๊-นักร้องคาเฟ่ "ซีรีส์ลูกผู้ชาย-เพชร"

"ซัน-อุ้ม" จับคู่สู้ชีวิต เป็นหนุ่มนักบู๊-นักร้องคาเฟ่ "ซีรีส์ลูกผู้ชาย-เพชร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครแอ๊คชั่น ดราม่า จัดหนักจัดเต็ม ซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่องที่สอง ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร ผู้จัดคนเก่งจริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ นำแสดงโดยพระเอกใหม่ฝีมือดี ซัน-รังสิ สานกิ่งทอง และ นางเอกดาวรุ่งมาแรง อุ้ม-อิษยา ฮอสุวรรณ ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทคับคั่ง

จะเป็นอย่างไรนั้น พระนางอย่าง ซัน-รังสิ พระเอกหน้าหยกคนใหม่ของช่อง 3 พูดถึงบทเพชรว่า "เรื่องนี้แสดงเป็นหนุ่มสู้ชีวิต ฐานะครอบครัวยากจน ไม่มีแม่ มีแต่พ่อขี้เมา มีย่าเลี้ยงดูมา แล้วอยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแต่ยาเสพติด มีนักเลง ชวนให้ไปส่งยาเพื่อชีวิตที่ดีกว่า แต่เพชรจะใฝ่ดี หนักแน่น ขยันทำงานสุจริต เพื่อย่าเพื่อน้อง เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ก็จะเป็นละครที่ต้องบู๊แอ๊คชั่น แล้วก็ดราม่าเยอะด้วย ซึ่งบทห่างไกลตัวเองมาก แล้วเป็นละครเรื่องแรกของผม ยอมรับว่ายาก ยากทุกอย่างเลย แต่ได้พี่แมน ผู้กำกับ คอยเคี่ยว คอยสอน แล้วผมอาจจะมีพื้นฐานด้านบู๊มาบ้าง เพราะเรียนเทควันโด้มา ก็พยายามเต็มที่เลยครับ ก็ฝากให้ติดตามผลงานเรื่องแรกของผมด้วยครับ"

ด้าน อุ้ม-อิษยา นางเอกดาวรุ่งกับบทบาทใหม่ในเรื่องนี้ "เรื่องนี้แสดงเป็นสิรินทร์ เป็นนักร้องคาเฟ่ ทำงานกลางคืน แต่มีศักดิ์ศรีของตัวเองว่าทำงานอาชีพสุจริต มีเสี่ยมาจีบ แต่ไม่เคยหวังเงิน หรือขายตัวเอง เรื่องนี้ก็ต้องปรับบุคลิกแตกต่างจากเรื่องอื่น การแต่งตัว ก็จะแต่งเยอะหน่อย เป็นพีเรียด ปี 2500 ด้วย เรื่องบทก็สบายๆค่ะ ผู้ชายจะหนักหน่อย ทั้งบู๊ ทั้งดราม่า อย่างบทของอุ้มจะเป็นเหมือนคนสนับสนุน ให้กำลังใจเพชรกับครอบครัว คอยช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ เหมือนร่วมทุกข์ร่วมสุข ต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อความสำเร็จในอนาคต ก็เป็นละครดราม่าที่ให้แง่คิดดีๆมากมายสำหรับการเป็นคนดี การมุมานะ อดทน เพื่อความสำเร็จที่ต้องการค่ะ"

ติดตามชมบทบาทของซัน-อุ้ม และเรื่องราวเข้มข้นในละครเรื่อง ซีรีส์ลูกผู้ชาย เพชร ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือ Application Ch3 Thailand เริ่มอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้เสนอเป็นตอนแรก

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "ซัน-อุ้ม" จับคู่สู้ชีวิต เป็นหนุ่มนักบู๊-นักร้องคาเฟ่ "ซีรีส์ลูกผู้ชาย-เพชร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook