ความคืบหน้าล่าสุด! "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส"

ความคืบหน้าล่าสุด! "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส"

ความคืบหน้าล่าสุด! "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงมือผู้จัด หน่อง อรุโณชา บิ๊กบอสแห่งบรอดคาซท์ สดๆ ร้อนๆ กับละครที่หลายคนรอคอย พรหมลิขิต ละครภาคต่อ บุพเพสันนิวาส ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ทั้งประเทศเมื่อปี 2561 ล่าสุดทางนักเขียนรอมแพงได้ส่งเนื้อเรื่องนิยาย 9 ตอนแรกมาให้แล้ว

มีภาพยืนยันความคืบหน้าของ พรหมลิขิต ภาคต่อละครดังแห่งปีเรื่อง บุพเพสันนิวาส จากเฟซบุ๊คของอาจารย์ ศัลยา นักเขียนบทละครชั้นครู ที่ถือบทนิยาย 9 ตอนแรกของละคร พรหมลิขิต คู่กับผู้จัดหน่อง เป็นการยืนยันการส่งมอบนิยายให้อาจารย์ศัลยาได้เอาไปเขียนออกมาให้เป็นบทละครโทรทัศน์ เพื่อใช้ในการสร้างเป็นละครพรหมลิขิตเป็นลำดับต่อไป ที่วางกำหนดการสร้างในอีก 2 ปีข้างหน้า เรียกว่าเป็นภาพความคืบหน้าที่ทำเอาแฟนละครต่างตื่นเต้นดีใจกันสุดๆ พร้อมทั้งได้ส่งกำลังใจให้ทางทีมผู้สร้างอย่างล้นหลาม

ในตอนท้ายเรื่องของละคร บุพเพสันนิวาส ได้มีฉากเผย จุดเริ่มต้น ของเรื่องราวที่จะนำพาไปสู่ภาคต่อของบุพเพสันนิวาส ในชื่อ พรหมลิขิต ได้สร้างความคาดหวังและรอคอยให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยในละครพรหมลิขิต ได้วางตัวนักแสดงนำชุดเดิมอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี มาเจอกันอีกครั้ง โดยในภาคนี้จะเป็นเรื่องราว รุ่นลูกของแม่การะเกด ที่จะอยู่ในยุค พระเพทราชา พระเจ้าเสือ พระเจ้าท้ายสระ และพระบรมโกศ โดยจะมีตัวละครหลุดเข้าไปในอดีต และได้พบเจอกับเรื่องราวในยุคนั้น ทำให้แม่การะเกดได้อัปเดตเรื่องราวยุคปัจจุบัน จากตัวละครที่ย้อนไปอดีตอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ความคืบหน้าล่าสุด! "พรหมลิขิต" ภาคต่อ "บุพเพสันนิวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook