เปิด 10 ละครใหม่ ช่อง PPTV จับตา "นุ่น วรนุช" ประกบ "แอนดริว"

เปิด 10 ละครใหม่ ช่อง PPTV จับตา "นุ่น วรนุช" ประกบ "แอนดริว"

เปิด 10 ละครใหม่ ช่อง PPTV จับตา "นุ่น วรนุช" ประกบ "แอนดริว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าจับตาสุดๆ กับสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่ทุ่มทุนสร้างรับต้นปี 2562 เตรียมส่งรายการดัง ละครเด็ด ให้คนไทยได้ดู "PPTV WORLD CLASS TV & MORE" ที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ โดยสิ่งที่น่าสนใจในปีนี้ เป็นการเปิดโผ 10 ละครใหม่ของช่อง PPTV เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังเป็นการรวมเอานักแสดงมากฝีมือทั่วทั้งวงการบันเทิงให้โคจรมาเจอกัน เรามาดูกันดีกว่าว่า 10 ละครใหม่ของ PPTV จะมีเรื่องอะไรบ้าง

1.วุ่นรักนักข่าว

ถือเป็นละครที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมไม่น้อย กับการโคจรมาเจอกันของพระ-นาง เบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทยอย่าง นุ่น วรนุช และ แอนดริว เกร้กสัน ที่เป็นการพบกันในรอบ 20 ปี กับละครเรื่อง วุ่นรักนักข่าว ละครแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้น เรื่องราวของสถานีโทรทัศน์ที่เป็นคู่แข่งกันด้านวงการข่าว ที่มีนักข่าวคู่ขวัญเป็นตัวดึงเรตติ้ง แต่ความลับที่เขาปกปิดเอาไว้ ทำให้เรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นมา อีกทั้งยังมีความปะทะกันของวงการนักข่าวที่น่าติดตามอีกด้วย

 

2.ฝ่าดงพยัคฆ์

ละครแนวแอคชั่นแฟนตาซีกลางป่าใหญ่ ที่มีความลึกลับในดงไพร เกี่ยวกับเสือสมิง ที่ไม่ได้มาแค่ตัวเดียว นำแสดงโดย น้ำหวาน รักษ์ณภัค ประกบ แมน ธฤษณุ พร้อมเหล่านักแสดงจากเดอะเฟซที่ขนกันมาแน่นจอ

 

3.กลับไปสู่วันฝัน

ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี เรื่องราวเกี่ยวหญิงสาวที่หมดหวังกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวบนโลกนี้ ที่ได้พรจากแหวนวิเศษได้กลับไปเป็นวัยเยาว์ ได้ทำตามที่อยากอย่างที่ฝัน นำแสดงโดย ป๊อก ปิยะธิดา ประกบ 3 พระเอก ออย ธนา, บีม กวี, สมาร์ท กฤษฎา

 

4.กามเทพผิดคิว

ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซี เรื่องราวของกามเทพหนุ่ม ที่ผิดหวังกับการจับคู่ส่งรักให้ผู้คน จนขอลาออกจากการส่งความรัก มาอยู่บนโลกมนุษย์ มาเป็นพนักงานส่งของในบริษัทผลิตโฆษณา ทำให้เขาได้เจอผู้คนที่ต่างไม่เชื่อในรัก จนทำให้เขาต้องเริ่มทำงานตัวเองอีกครั้ง นำแสดงโดย ชาคริต ประกบคู่ นุ่น ศิรพันธ์ 


5. กั๊กนักรักซะเลย

ละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ เรื่องราวของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว พร้อมสามลูกสาวตัวป่วน ที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมายาวนาน จนมีหญิงสาวคนใหม่เข้ามาในชีวิต จนคล้ายๆ ว่าจะเกิดความรักครั้งใหม่ แต่รักครั้งนี้ไม่ง่ายเพราะต้องฝ่าด่านลูกๆ ตัวป่วนไปให้ได้เสียก่อน นำแสดงโดย ตุ้ย ธีรภัทร ประกบ โดนัท มนัสนันท์ 

 

6.ลวง.ฆ่า.ล่า.รัก

ละครแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีลึกลับ ที่ต้องค้นหาฆาตกรที่วนเวียนอยู่รอบตัวพวกเขา นำแสดงโดย พิ้งกี้ สาวิกา ที่ต้องมารับบทฝาแฝด ประกบ อาร์ต พศุตม์, บี มาติกา, คารีสา สปริงเก็ตต์

 

7. แพศยา

ละครแนวดราม่าเข้มข้นสุดแซ่บ กับความรักและความลุ่มหลงของผู้คนที่บางคนต้องการบางอย่างจนต้องยอมแลกเพื่อให้ได้มา นำแสดงโดย แป้ง อรจิรา, น้ำหวาน รักษ์ณภัค, เจสัน ยัง, ขุน ชานนท์, อินดี้ อินทัช, น้ำหวาน พิมรา, กวาง AB Normol

 

8.ธิดาซาตาน

การกลับมาของละครดังในตำนานที่หลายคนเคยติดตาม ละครแนวแอคชั่นแฟนตาซี นำแสดงโดย ฟิลลิปส์ ณัทธนพล, แอปเปิ้ล ลาภิสรา, เทีย ลี่, เจสซี่ ชูว์เทอร์, ทราย ชญาดา, เหล่าเดอะเฟซ ที่จะมาฟาดฟัน ปล่อยแสงพลังเวทย์ส่งความสนุกในละคร

 

9.ปาฏิหารณ์การเวลา

อีกหนึ่งละครพล็อตแปลก แนวรักโรแมนติก แฟนตาซี เกี่ยวกับการข้ามกาลเวลาไปแก้ไขเรื่องราวในอดีต ทำให้กาลเวลาคลาดเคลื่อนจนเกิดเรื่องราวที่ต้องแก้ไข นำแสดงโดย รถเมย์, กอล์ฟ อนุวัฒน์, ไผ่ ผาทิศ, ขนมจีน กุลมาศ, ไอซ์ ศรัณยู, อ้น ศราวุธ ฯลฯ 

 

10.มนตรา มหาเสน่ห์

ละครดราม่าพีเรียดดราม่าเข้มข้น สัยศาสตร์มนต์คาถา ที่เกี่ยวกับความลุ่มหลงความงามของผู้หญิงในคณะละครรำ นำแสดงโดย ออย ธนา, รัดเกล้า อามระดิษ, ใหม่ สุคนธวา, น้ําหวาน กรรณาพร, ไอซ์ อธิชนัน, เบนซ์ ปุณยาพร, เชน ณัฐวัฒน์

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เปิด 10 ละครใหม่ ช่อง PPTV จับตา "นุ่น วรนุช" ประกบ "แอนดริว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook