ฉากละครเมียน้อย! มุก วรนิษฐ์ อวดหุ่นแซ่บชิงตำแหน่งมิสเมษาฮาวาย

"มุก-ดิว" ประชันสวยบนเวที ชิงตำแหน่งมิสเมษาฮาวาย "เมียน้อย"

"มุก-ดิว" ประชันสวยบนเวที ชิงตำแหน่งมิสเมษาฮาวาย "เมียน้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอากองถ่ายร้อนระอุกันเลยทีเดียวสำหรับฉากนี้ของละคร เมียน้อย ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เพราะเป็นการขึ้นเวทีประกวดอวดความสวยของสองสาว มุก วรนิษฐ์ และ ดิว อริสรา เพื่อแย่งตำแหน่งมิสเมษาฮาวาย บันไดก้าวแรกที่จะได้ใกล้ชิด คณินทร์ (อุ๋ม อาภาศิริ) คนสนิทของ ท่านกฤษณะ (หนิง นิรุตติ์) ซึ่งเป็นอีกฉากที่โดนใจสาวๆ เพราะได้แต่งตัวสวยๆ เรียกว่าต่อให้เดินทั้งวันก็ไม่หวั่นสู้ตายทั้งคู่

สำหรับฉากนี้เป็นตอนที่ ชลาธร (มุก) กับ ปานวาด (ดิว) ต้องไปประกวดมิสเมษาฮาวาย แล้วต้องเดินโชว์ตัวอวดความสวย พร้อมกับแสดงความสามารถบนเวที ซึ่งทั้งคู่ต่างก็งัดท่าเด็ดไม้ตายของตัวเองออกมาอย่างสุดพลังเพื่อเอาชนะใจกรรมการ

ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ ได้สั่งทีมงานเซตเวทีการประกวดขึ้นมาอย่างสวยงาม พร้อมเพิ่มแสงสีที่สดใส มีกลิ่นอายความเป็นฮาวายย้อนยุคสมัยปี 2554 เพื่อให้ได้บรรยากาศสมจริงที่สุด พอฉากทุกอย่างบนเวทีพร้อม ผู้กำกับก็ลองให้ มุก กับ ดิว ขึ้นเวทีซ้อมการเดินว่าจะโพสท่าและแสดงโชว์อะไร ซึ่งทั้งคู่ต่างออกไอเดียสารพัดแถมดีไซน์ท่าเดินกันอย่างตื่นเต้น ซึ่งพอผู้กำกับเห็นทั้งคู่ดูสนุกสนานจึงสั่งให้เล่นเต็มที่ฟรีสไตล์ แล้วขอถ่ายจริงเลย

เริ่มที่มุกใส่ชุดกระโปรงแบบฮาวาย สวมที่คาดผมมงกุฎดอกไม้ ค่อยๆ เดินยิ้มออกมาอย่างช้าๆ โบกมือให้คนดูซ้ายขวา หมุนตัวอวดความสดใส สลับกับดิวก็เดินขึ้นมาโชว์ตัวด้วยสุดสีชมพูแบบฮาวายสุดเซ็กซี่มีดอกไม้ทัดหูเพิ่มความโดดเด่น แต่ปรากฏว่าทั้งคู่ยังดูเกร็งๆ ผู้กำกับเลยสั่งให้เดินใหม่อีกรอบ ซึ่งรอบนี้ทั้งมุกและดิวก็เดินพลิ้วมีหมุนตัว โชว์เต้นระบำ ตามจังหวะเพลงพร้อมโปรยเสน่ห์ด้วยลีลาการโพสท่าสุดเซ็กซี่และน่ารักอย่างคล่องแคล่วตามที่ซ้อมกันไว้ให้ผู้กำกับเก็บภาพสวยๆ จนพอใจ แล้วสั่งคัท ผ่านฉลุย เรียกว่าสมกับเป็นนางแบบมืออาชีพด้วยกันทั้งคู่

>> เมียน้อย เรื่องย่อ ละครช่องGMM25

ติดตามความสดใสของมุก-ดิว ฉากนี้ได้ว่าจะสวยเช็กซี่และโปรยเสน่ห์ชุดใหญ่แค่ไหน ห้ามพลาดเด็ดขาดในละครเรื่อง เมียน้อย คืนวันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "มุก-ดิว" ประชันสวยบนเวที ชิงตำแหน่งมิสเมษาฮาวาย "เมียน้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook