"โบว์ เมลดา" หน้าสดไร้เมกอัพ ใน "รักไม่เป็นภาษา" หนังเรื่องแรกในชีวิต

"โบว์ เมลดา" หน้าสดไร้เมกอัพ ใน "รักไม่เป็นภาษา" หนังเรื่องแรกในชีวิต

"โบว์ เมลดา" หน้าสดไร้เมกอัพ ใน "รักไม่เป็นภาษา" หนังเรื่องแรกในชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวระดับแถวหน้าแห่งยุค โบว์-เมลดา สุศรี เจอเซอร์ไพรส์อย่างจังเมื่อถูก เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ที่มีสไตล์มุมมองความคิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ออกคำสั่งให้ใช้ใบหน้าสดๆ ปราศจากการแต่งเติมเสริมสวยใดใดเข้าฉาก เพื่อความสมจริงของเนื้อเรื่อง บท และคาแรคเตอร์ของ “พรอน” ตัวละครนำในภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง รักไม่เป็นภาษา ภาพยนตร์ที่ฟังไม่ออกแต่อยากบอกรัก พูดไม่ออกแต่อยากบอก love แบบฮาๆ ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส และ M39 และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตที่นางเอกสาวตัดสินใจรับเล่น งานนี้สาวโบว์ เมลดา ขอกล่าวถึงความในใจเปิดเผยถึงความรู้สึก ณ ห้วงเวลานั้น

"เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ ค่ะ ออกแนวเหวอๆ เลยแหละ (หัวเราะ) จริงๆ นะคะ คือหนังเรื่อง รักไม่เป็นภาษา นี้เป็นหนังเรื่องแรกในชีวิตของโบว์เลยค่ะ ที่ตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกก็เพราะเมื่อได้รู้เรื่องราวแล้วก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที เป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวชาวไทยที่แพ็คกระเป๋าจากกรุงเทพฯ สู่มหานครลอนดอน เพื่อตามหารักแท้ของ พรอน ที่โบว์รับเล่นค่ะ พรอนเป็นสาวไทยที่มีความน่ารักโดยการคิดบวกเสมอ จนเป็นเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้างให้มาสนใจได้เป็นอย่างดี ร่วมกับแก๊งร่วมก๊วนที่จะมาเพิ่มดีกรีความมึนตึ๊บให้เรื่องราวมีสีสันสนุกสนานฮาๆ มากยิ่งขึ้น

คือเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้ซับซ้อนดูยากอะไร แต่เป็นเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริงๆ ของทุกๆ คน มันมีความเรียลความสมจริงอยู่ในเนื้อเรื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่โบว์ชอบโดยส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ จึงตัดสินใจรับเล่นค่ะ หนังเรื่องนี้เราไปถ่ายทำกันที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษกันเกือบทั้งหมด และเมื่อถึงวันเปิดกล้องถ่ายทำเป็นวันแรกที่อังกฤษ พี่เรียว กิตติกร ในฐานะโปรดิวเซอร์หนังเรื่องนี้ ได้สั่งย้ำกำชับกับโบว์ และนักแสดงคนอื่นๆ ว่าห้ามแต่งหน้า หรือเสริมสวยอะไรใดใดทั้งสิ้นในการเล่นหนังรักไม่เป็นภาษาเรื่องนี้ เพื่อความสมจริงของเรื่องราว บท และคาแร็กเตอร์ตัวละครในเรื่อง

เหวอไหมล่ะคะ เซอร์ไพรส์สุดๆ ตอนนั้นก็พยายามคิดว่าจะทำไงดี ไม่ได้นะฉันจะหน้าสดขึ้นจอไม่ได้นะ ยิ่งจอหนังใหญ่ขนาดนั้น ทำไงดี จนในที่สุดก็หาวิธีได้โดยการไปเตี๊ยมกับช่างแต่งหน้า เช่น เตรียมกระดาษซับมันที่เต็มไปด้วยแป้งไว้ซับหน้า หรือเวลาเขียนคิ้วก็ต้องเขียนให้ดูเหมือนไม่เขียน แต่สุดท้ายพี่เรียวก็จะรู้อยู่ดี แรกๆ ก็ดุบ้าง หลังๆ ก็ปล่อยๆ บ้าง กลายเป็นเรื่องขำๆ ประจำกองถ่ายที่นักแสดงหญิงจะรู้กันดีไปเลย

สำหรับหนังเรื่องนี้ก็อย่าพลาดกันนะคะ สนุกฮากระจายกันแน่นอนค่ะ ทั้งเนื้อเรื่อง และบทบาทการแสดงของนักแสดงในเรื่องทุกคน ที่รับรองได้ว่าโดดเด่นกว่าสีสันบนใบหน้าแบบที่พี่เรียวต้องการอย่างแน่นอนค่ะ (หัวเราะ)"

สำหรับภาพยนตร์ รักไม่เป็นภาษา การตามหารักแท้ที่แดนไกล ของแก๊งนักแสดงร่วมก๊วนความมึนตึ๊บ นำโดย โบว์ - เมลดา สุศรี, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เบสท์ - ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, ซุง กิดาการ ฉัตรแก้วมณี, แอริน ยุกตะทัต, ปริม - อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร, แอนโทเนีย ทูทิลล์, เคลเล็น เจมส์ และขอแนะนำ แม็กส์ - อชิระ เอทเตอร์ ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดยทีมไข่กวน และควบคุมงานสร้างโดย เรียว – กิตติกร เลียวศิริกุล โดยจะมีโปรแกรมฉายในวันที่ 31 มกราคมนี้เป็นวันแรก ทุกโรงภาพยนตร์

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "โบว์ เมลดา" หน้าสดไร้เมกอัพ ใน "รักไม่เป็นภาษา" หนังเรื่องแรกในชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook