ชมตัวอย่างแรก “แช่ง” กับ 3 ความสยองที่จะทำให้หลอนถึงขีดสุด!

ชมตัวอย่างแรก “แช่ง” กับ 3 ความสยองที่จะทำให้หลอนถึงขีดสุด!

ชมตัวอย่างแรก “แช่ง” กับ 3 ความสยองที่จะทำให้หลอนถึงขีดสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำถามตั้งต้นก็คือ... บทเรียนจาก 3 เรื่องราวสยองของ “แช่ง” จะทำให้คุณยังกล้า “ปากดี” อยู่อีกไหม? และคุณกล้าแช่งใครอีก... หรือเปล่า?

ในที่สุดภาพยนตร์เรื่อง “แช่ง” โดย มันเวิร์ค โปรดักชั่น เจ้าของผลงานเรื่อง เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ ก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย กับ 3 เรื่องราวสุดสะพรึงที่เตรียมมาเขย่าขวัญคอหนังผีชาวไทยในอีกไม่ช้านี้

“ผีเรื่องนี้คือ พลังงานความชั่วร้ายของคนด้วยกันเอง คำพูดของคนสร้างโศกนาฏกรรมมานักต่อนัก เราแค่ทำให้มันเป็นรูปธรรมขึ้นมาให้คนตระหนักในความน่าสะพรึงกลัวที่เกิดจากจิตใจที่ข้นแค้นของคน” จิต กำเหนิดรัตน์ ในฐานะผู้กำกับกล่าว ก่อนขยายความต่อว่า “คำพูดของคนเรามันเป็นได้ทั้งคำอวยพร ทั้งคำสาปแช่ง มันบ่งบอกว่าเรารักใคร เกลียดใคร สิ่งที่พูดออกไป มันเอาคืนมาไม่ได้ เพราะฉะนั้นก่อนจะพูดหรือทำอะไร ก็อยากให้เราตระหนักถี่ถ้วนก่อนที่คำพูดของเราจะสร้างเรื่องร้ายอะไรขึ้นมา ทั้งต่อตนเองและผู้อื่นครับ”

มากไปกว่านั้น จิต ยังเผยว่าสนใจในความรู้สึกกลัว และสังวรณ์กับชะตากรรมของตัวละครในแต่ละเรื่อง ทุกครั้งที่เขาอยู่หลังมอนิเตอร์ เขาจะรู้สึกอินในทุกๆ ฉาก และหากถามว่าช่วงระหว่างถ่ายทำเจอเหตุการณ์อะไรแปลกๆ บ้างไหม เขาก็เล่าว่า “น้องๆ ในกองเขาเจอกันทั้งฟุตเทจหาย เจอพายุลูกใหญ่ขณะถ่ายทำ ซึ่งเราก็อยู่ในเหตุการณ์นั่นแหละ แต่มันก็เป็นเรื่องที่อธิบายไม่ได้”

ภาพยนตร์เรื่อง “แช่ง” ประกอบไปด้วย 3 ตอน 3 เรื่องราว ได้แก่ วิปลาส นำแสดงโดย เดวิด อัศวนนท์, สนธยา ชิตมณี และ เบลล่า-ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ หรือ เบลล่า I Can See You Voice / แทททู” แสดงโดย ชิน-ชินวุฒิ อินทรคูสิน และ กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล / คำแช่ง นำแสดงโดย หน่อง-ธนา ฉัตรบริรักษ์ และ จอย-นุชพัชร วงษ์สุวรรณ เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ 16 มกราคม 2562

ดูหนังตัวอย่างจบคุณคงจะตอบคำถามข้างต้นได้แล้วสินะ!

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ชมตัวอย่างแรก “แช่ง” กับ 3 ความสยองที่จะทำให้หลอนถึงขีดสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook