"ปีเตอร์-ออม-เพื่อน-สายไหม" รักลงล็อก อวสานแฮปปี้เอนดิ้ง "รักพลิกล็อก"

"ปีเตอร์-ออม-เพื่อน-สายไหม" รักลงล็อก อวสานแฮปปี้เอนดิ้ง "รักพลิกล็อก"

"ปีเตอร์-ออม-เพื่อน-สายไหม" รักลงล็อก อวสานแฮปปี้เอนดิ้ง "รักพลิกล็อก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุ้นกันสุดๆ ว่าตอนจบของละครเรื่อง รักพลิกล็อก จะลงเอยอย่างไร กับความรักของพระนางสองคู่ แต่ที่สุดรักก็ลงล็อก จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง สองคู่ชู้ชื่น ปีเตอร์ เดนแมน จับคู่กับ ออม สุชาร์ ส่วน เพื่อน-คณิน คู่กับ สายไหม-มณีรัตน์

โดยเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมในตอนอวสาน เป็นตอนที่ พาทิศ(ปีเตอร์ เดนแมน) ตามมาง้องอน นวียา(ออม สุชาร์) สารภาพบอกรัก พาทิศพาเที่ยว นั่งบิ๊กไบค์เลียบชายฝั่งทะเล ไปวิ่งเล่นกันริมทะเลอย่างมีความสุข ขณะที่คู่ของ กิตติพัศ(เพื่อน คณิน) และ ศรุดา(สายไหม) ก็ไปง้องอนบอกรักกันก่อนวันแต่งงานของศรุดากับพาทิศ ทำให้เข้าใจกันจนได้ จบลงอย่างมีความสุข

ฉากแรกถ่ายทำกันที่ทะเลสวยแถวสัตหีบ ใช้เวลาถ่ายทำกันทั้งวันทีเดียว แต่เป็นฉากหวานโรแมนติกของคู่ปีเตอร์ กับ ออม สุชาร์ ฉากขี่บิ๊กไบค์ หนุ่มปีเตอร์ชอบมาก เวลาขี่คนเดียวก็สบายมาก แต่พอมีออม มานั่งข้างหลัง แถมยืนกางแขนอย่างมีความสุข ก็ทำให้ปีเตอร์ต้องระวังในการขับขี่พอสมควร ค่อนข้างเกร็งนิดหน่อย ออมเองก็บอกให้ปีเตอร์ขับดีๆ นะ แต่พอผ่านไปเที่ยวสองเที่ยวก็เริ่มคล่องตัว ได้ภาพสวยๆมุมต่างๆ พอถึงฉากวิ่งเล่นริมทะเล ยิ่งชิวเลย ปีเตอร์ให้ออมขี่คออีกต่างหาก บอกออมตัวเบาสบายมากเลย ได้ภาพโรแมนติกน่ารักของคุณพ่อยีราฟกับแฟนสาวไซซ์เล็กน่ารักมาก

ส่วนฉากของเพื่อน กับ สายไหม ถ่ายทำกันที่สวนหลวงร.9 เป็นฉากหวานๆน่ารักแง่งอนกันไปมา เพราะตอนแรกเพื่อนกะว่าจะเอาดอกไม้มาแสดงความยินดีก่อนวันแต่งหนึ่งวัน แต่พอรู้ว่างานแต่งเลิกก็ดีใจ มาง้อแบบกวนกันไปมา ก่อนจะกอดหอมมีความสุขเข้าใจกัน แต่กว่าจะถ่ายเสร็จ เสียเหงื่อกันเยอะมากทั้งคู่เพราะอากาศร้อนมาก แถมมีแอบเขินกันด้วยคู่นี้ ถ่ายกันไปเขินกันไป

ตามชมฉากจบแบบดราม่าผสมหวานโรแมนติกของสองคู่ได้ในตอนอวสานของละคร รักพลิกล็อก ศุกร์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ปีเตอร์-ออม-เพื่อน-สายไหม" รักลงล็อก อวสานแฮปปี้เอนดิ้ง "รักพลิกล็อก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook