10 อันดับละครยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดปี 2018 โดย Google

10 อันดับละครยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดปี 2018 โดย Google

10 อันดับละครยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดปี 2018 โดย Google
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงช่วงเวลาส่งท้ายปีกันอีกแล้ว เผลอแป๊ปเดียวก็จะได้บอกลาปี 2018 อันยาวนาน ตลอดระยะเวลาทั้งปีก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผู้คนสนใจ ค้นหาทาง Google ที่จะจัดอันดับความนิยมตลอดทั้งปีออกมาให้เราได้รู้กัน Google

ในปีนี้หมวดหมู่ละครโทรทัศน์ ละครเรื่องไหนบ้างที่ถูกค้นหามากที่สุดของปี 2018 มาดูกันเลย!

 

1.บุพเพสันนิวาส

เป็นไปตามความคาดหมายของทุกคน ละครที่มาแรงที่สุด ดังที่สุดในปี 2018 จะเป็นเรื่องอื่นไปไม่ได้นอกจาก บุพเพสันนิวาส ที่ออกอากาศเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ทางช่อง 3 นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อต, ซูซี่ สุษิรา กับความสนุกแบบข้ามเวลาของตัวละครที่ย้อนไปสมัยกรุงศรีอยุธยา แถมยังสอดแทรกเรื่องราวทางประวัติศาสตร์เอาไว้เพียบ เรียกว่าเป็นละครปลุกกระแสไทยนิยมให้กลับมาอีก

2.เมีย 2018

ละครที่กระแทกใจคนดูกับการเล่าเรื่องราวชีวิตผู้หญิงในยุคปัจจุบันในละคร เมีย 2018 ก็เป็นอีกเรื่องที่คนดูอินหนักมาก ออกอากาศเมื่อ 28 พฤษภาคม 2561 ทางช่อง One31 นำแสดงโดย บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ที่ให้กำลังใจคนดูและสร้างความสนุกให้คนดูหันกลับมารักตัวเองและคนที่รัก พร้อมเผชิญทุกปัญหาที่เข้ามาในชีวิต

3.เลือดข้นคนจาง

ออกอากาศจบไปไม่นาน แต่ก็เป็นละครที่ติดอันดับการค้นหาต้นๆ ของปีเลย สำหรับละคร เลือดข้นคนจาง ออกอากาศเมื่อ 14 กันยายน 2561 ทางช่อง One31 นำแสดงโดยเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ที่ไม่ได้รวมตัวกันง่ายๆ อย่าง ครูเล็ก ภัทราวดี, กบ ทรงสิทธิ์, แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, แหม่ม คัทลียา ฯลฯ และยังเป็นเรื่องที่เผยเสน่ห์การแสดงของนักแสดงรุ่นใหม่ยกเซ็ต ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เจมส์ ธีรดนย์ ฯลฯ ที่เป็นละครที่สร้างความบันเทิงแบบปวดหัวให้คนดู ตามสืบความจริงว่าใครฆ่าประเสริฐกันทั้งบ้านทั้งเมือง ทำให้เลือดข้นคนจางไม่พลาดที่จะติดอันดับการค้นหามากมายจนขึ้นมาอันดับต้นๆ ได้

 

4. สัมปทานหัวใจ

หลายคนยังตราตรึงกับความสนุกครบรสของละคร สัมปทานหัวใจ ที่ออกอากาศเมื่อ 28 เมษายน 2561 ทางช่อง 7 นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์, ฐิสา-วริฏฐิสา กับเคมีความเข้ากั๊นเข้ากัน ของพระ-นาง และความสนุกครบรสของละคร ที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับหยุดติดตามไม่ได้ จนอยากเจอนายหัวแบบพระเอกเวียร์ในชีวิต! แถมในเรื่องพระเอกเวียร์ยังขยันถอดเสื้อเหลือเกิน งานดีทั้งเรื่องจริงๆ จ้า

 

5. เกมเสน่หา

อันดับที่ 5 อย่างละคร เกมเสน่หา ออกอากาศเมื่อ 25 มิถุนายน 2561 ทางช่อง 3 นำแสดงโดย เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็เรียกได้ว่าต่อยอดมาจากละคร หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ละครแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ที่เจมส์-แต้ว รับบทนำแสดง ที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาจนมาถึงเรื่อง เกมเสน่หา ที่เป็นเรื่องราวชีวิตในยุคปัจจุบัน และความดราม่าเข้มข้นของตัวละคร ที่เจมส์และแต้วต้องมาเชือดเฉือนกันตลอดเวลา เรียกว่าแซ่บแบบสุดๆ 

 

นอกจากนี้ยังมีละคร ลิขิตรัก นำแสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาอยู่ในอันดับที่ 6 ละครซีรีส์แนวใหม่อย่าง เด็กใหม่ นำแสดงโดย คิตตี้-ชิชา อมาตยกุล ก็เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 7 ตามมาด้วยละครแนวดราม่าชีวิตอย่าง ล่า นำแสดงโดย หมิว ลลิตา ปัญโญภาส ก็แรงข้ามปีมาอยู่ที่อันดับ 8 ละครแนวพีเรียดฟอร์มยักษ์อิงประวัติศาสตร์อย่าง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ และแต้ว ณฐพร ก็เข้ามาอยู่ที่อันดับ 9 ปิดท้ายด้วยละครเรื่อง บาปรัก ทางช่อง One31 นำแสดงโดย กบ สุวนันท์, ฌอห์ณ จินดาโชติ, วิลลี่ แมคอินทอช ก็เข้ามาอยู่ที่อันดับที่ 10 อย่างเป็นทางการ

และนี่คือ 10 ละครไทยหลากรสหลายแนวที่คนไทยให้ความสนใจ จนเป็นติดอันดับการค้นหาทาง Google ตลอดปี 2018

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 อันดับละครยอดนิยมที่ถูกค้นหามากที่สุดปี 2018 โดย Google

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook