"ไมค์" ถูกซ้อมร่างแหลก "พีค" ผวาร้องไห้หนักมาก "เล่ห์รักบุษบา"

"ไมค์" ถูกซ้อมร่างแหลก "พีค" ผวาร้องไห้หนักมาก "เล่ห์รักบุษบา"

"ไมค์" ถูกซ้อมร่างแหลก "พีค" ผวาร้องไห้หนักมาก "เล่ห์รักบุษบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักความหวาน เปลี่ยนมาบู๊กันบ้าง ในละคร เล่ห์รักบุษบา ถึงคราวซวยของ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี และ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณ ที่ถูกพ่อเลี้ยงดนัยสั่งจับตัวมาขังไว้ที่ตึกร้างเพื่อรอวันชำระแค้นที่สะสมมานาน

ฉากที่ว่าเป็นฉากที่ พ่อเลี้ยงดนัย (ปรเมศร์) แค้น ดินแดน (ไมค์) เลยสั่งให้ลูกน้องตามประกบถ้ามีจังหวะให้จัดการทันที แต่ดินแดนรู้ตัวซะก่อนเลยปล่อยหมัดใส่กันไม่ยั้ง ก่อนจะพลาดท่าโดนปืนกระแทกหน้าสลบ บุษบาบรรณ (พีค) ตามมาเจอเลยโดนจับไปด้วย พ่อเลี้ยงดนัยจับไปขังพร้อมทรมานดินแดนด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า บุษบาบรรณใจจะขาดทุกครั้งที่ได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของดินแดน โภคิน(แอนดรูว์) ที่รู้ว่าสองคนโดนจับก็ปีนหน้าต่างเข้ามาช่วยให้ทั้งคู่หนีไปตามทางลัดที่บอก ส่วนตัวเองขอจัดการกับพ่อเลี้ยงดนัยก่อนแล้วจะรีบตามมา ตำรวจรู้ที่หลบซ่อนเลยแจ้งให้ ภูวดล(เคลลี่) ทราบ ทั้งหมดตามมาเจอและช่วยดินแดนและบุษบาบรรณได้ทัน

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่บ้านร้างแห่งหนึ่งแถวปทุมธานี ฉากนี้เรียกว่าครบรส ทั้งบู๊ รักดราม่า เริ่มตั้งแต่ฉากบู๊ ที่งานนี้ไมค์ ขอเอาประสบการณ์ที่เรียนบู๊มาใช้และออกแบบท่าทางการต่อสู้กับ ต่อพงศ์ ตันกำแหง ผู้กำกับ และ สตั้นแมนว่าควรเล่นท่าไหน เตะ ต่อยแบบไหนดี จากนั้นย้ายไปถ่ายกันต่อที่ตึกร้าง คราวนี้ไม่ต้องบู๊ล่ะ เป็นฝ่ายโดนกระทำอย่างเดียว โดนลากไปซ้อมแถมยังโดนไฟฟ้าช็อตจนร่างพัง พีค เห็นทุกอย่างแต่เข้าไปช่วยไม่ได้ ร้องไห้จนจะขาดใจ และเนื่องจากเป็นซีนอารมณ์ของทั้งคู่ ผู้กำกับเลยขอให้ในตึกร้างมีแค่ผู้ที่เกี่ยวข้องเท่านั้นที่อยู่ในห้อง เพื่อความมีสมาธิของนักแสดง

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เล่ห์รักบุษบา คืนวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21.15 น. ทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ไมค์" ถูกซ้อมร่างแหลก "พีค" ผวาร้องไห้หนักมาก "เล่ห์รักบุษบา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook