ล้วงลึกความแซ่บจี๊ด รักใหม่ที่ยังไม่ลืมรักเก่า "Bangkok รัก Stories ตอน ไม่เดียงสา"

ล้วงลึกความแซ่บจี๊ด รักใหม่ที่ยังไม่ลืมรักเก่า "Bangkok รัก Stories ตอน ไม่เดียงสา"

ล้วงลึกความแซ่บจี๊ด รักใหม่ที่ยังไม่ลืมรักเก่า "Bangkok รัก Stories ตอน ไม่เดียงสา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศักราชซีรีส์รสชาติใหม่กะเทาะปมความรัก ในย่านอารมณ์ฉูดฉาดของ สีลม กับซีรีส์ใหม่ 13 ตอน Bangkok รัก Stories ตอน ไม่เดียงสา จากค่าย BRAVO! STUDIOS ในเครือ GMM STUDIOS INTERNATIONAL ซึ่งเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์โดยถูกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลกอย่าง NETFLIX จองซื้อลิขสิทธิ์ตั้งแต่ยังไม่ถ่ายทำเพื่อฉายทั่วโลก โดยที่คนไทยจะได้ชมสดก่อนใครทางช่อง GMM 25 โดยเรื่องนี้ "เอกชัย เอื้อครองธรรม" ครีเอเตอร์ ผู้เขียนบท ผู้อำนวยการผลิต และ บอสใหญ่ของ “บราโว่! สตูดิโอ” เปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า

“ดีเอ็นเอของซีรีส์นี้ เกิดจากการเขย่าเคมี ของแรงบันดาลใจ 3 สิ่ง ในรูปแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อน อันดับแรก คือความตั้งใจที่จะเข้าให้ถึง ความลึก และ มิติของความรัก ความเหงา และความสัมพันธ์ของคนในยุค 4.0 ที่การไม่ใช้ชีวิตตามขนบ คือขนบ ความสัมพันธ์จึงไม่ถูกจำกัดด้วยอายุ หรือเพศเพียงแค่ ชาย-หญิง ชาย-ชาย หรือ หญิง-หญิง เท่านั้น ส่วนแกนดีเอ็นเออันดับ 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ คือสีสันฉูดฉาดและความสุขชั่วคราวในยามค่ำคืนของย่านสีลม ซึ่งเราเน้นการถ่ายทำในสถานที่จริง เช่น ย่านซอยคอนแวนต์ ซอยธนิยะ และซอยต่างๆในสีลม ส่วนแกนดีเอ็นเออันดับสาม คือการใช้ศักยภาพของไวยากรณ์การทำภาพยนตร์ มาผนวกใช้ในการสร้างซีรีส์โดยเน้นการใช้ Production Design, Art Direction, Lighting และการใช้สีเพื่อสร้างองค์ประกอบ Mood & Tone ให้เข้าถึงแก่นของสถานที่และตัวละครซึ่งล้วนมีความเหงาแต่ไม่หยุดที่จะ "โหย" และ "หา"

“โดย 3 เส้นเรื่องของความรักในซีรีส์เรื่องนี้ถูกตรึงด้วยธีมหลักของคนที่ #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า เริ่มด้วยคลอเดีย (แตงโม-นิดา) แม่ค้าร้านส้มตำ “แซ่บเลียสาก” ในซอยคอนแวนต์ ที่เกิดเปิดใจให้กับ “เจซี” (หนุ่มคลีโอ วิน-กวิน) หนุ่มพนักงานร้านฟาสฟู๊ดที่กำลังรอให้แฟนสาวจากขอนแก่นย้ายมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพ ขณะที่ “แดนนี่” (ปอนด์-พลวิชญ์ น้องชายฟรัง Hormones) นักเขียนการ์ตูนหนุ่มจากสิงคโปร์ที่ค้นพบว่าตัวเองกำลังถูกจู่โจมโดย “อีฟ” (แพรว -นฤภรกมล Hormones) สาวออฟฟิศสายโก๊ะที่สวมรอยเป็นสาวบาร์ญี่ปุ่นในบาร์ที่แดนนี่มีปมรักเก่ากับ หลิน (กุ๊กไก่-ภาวดี มาลีเพื่อนรัก...พลังพิสดาร) สาวบาร์ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ส่วนอีกมุมหนึ่งของสีลม สาวใหญ่ไฮโซ “เจนนิสตา” (นิโคล เทริโอ) เตรียมครองทั้งกายและใจของ “คีตัน” (แม็กซ์-ณัฐพล Together With Me) เทรนเนอร์หนุ่มที่เป็นเป้าหมายใหม่ของ “ไซม่อน” (เท็น-ทศทิศ Gay OK Bangkok) เกมส์ดีไซเนอร์ที่เพิ่งกลับมาจากซานฟรานซิสโกเพื่อมาอยู่กับแม่ (รัดเกล้า อามระดิษ)ที่เป็นอัลไซเมอร์ โดยมีเพื่อนสาว “เม็ดนุ่น” (ก๊อตจิ- เทยเที่ยวไทย) เป็นผู้คอยชักใยและชี้นำ”

“แม้สีลมจะดูเหมือนจุดศูนย์กลางของความสนุกสนาน แต่สำหรับผม ถ้ามองอีกมุมหนึ่ง มันก็คือ พื้นที่ที่รวมพลคนเหงาที่กำลังมองหาจุดเชื่อมโยงกับชีวิตอีกหนึ่งชีวิตไม่ว่าจะเป็น ทางกายหรือทางใจ”

ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 21.25 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มพุธที่ 14 พ.ย. นี้ ดูย้อนหลังได้ที่ NETFLIX เวลา 23.25 ในวันเดียวกัน

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ล้วงลึกความแซ่บจี๊ด รักใหม่ที่ยังไม่ลืมรักเก่า "Bangkok รัก Stories ตอน ไม่เดียงสา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook