"ไมค์-พีค" อวดโมเมนต์โรแมนติก เดินเท้าลุยกิ่วแม่ปาน "เล่ห์รักบุษบา"

"ไมค์-พีค" อวดโมเมนต์โรแมนติก เดินเท้าลุยกิ่วแม่ปาน "เล่ห์รักบุษบา"

"ไมค์-พีค" อวดโมเมนต์โรแมนติก เดินเท้าลุยกิ่วแม่ปาน "เล่ห์รักบุษบา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดูยิ่งฟิน เล่ห์รักบุษบา ละครโรแมนติกคอมเมดี้ส่งท้ายปีกับเรื่องราวของนางเอกไซส์มินิ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่มักถูก ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี พระเอกหุ่นเฟิร์มจอมเจ้าเล่ห์วางแผนกลั่นแกล้งอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งในฉากที่ต้องไปเที่ยวป่ากัน 4 คนกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ก็ยังไม่เว้น จนพาผู้ชมทั้งฟินทั้งขำ

เป็นฉากที่ ดินแดน (ไมค์) และ ภูวดล (เคลลี่) พาสองสาว บุษบาบรรณ (พีค) และ สริยา (แจมมี่) มาเที่ยวป่ากัน ตามความต้องการของพ่อที่วางแผนให้ภูวดลจะได้จีบบุษบาบรรณ เพื่อให้ดินแดนมีโอกาสใกล้ชิดสริยามากขึ้นและแต่งงานตามที่พ่อต้องการเสียที แต่งานนี้ไม่ง่ายเพราะพระเอกหนุ่มสุดแสบอย่างดินแดน รู้ทันแผนของพ่อจึงจัดการซ้อนแผนขึ้นไปอีก ด้วยการให้ภูวดลขับรถไปกับสริยา ส่วนตัวเองก็เลือกเดินทางกับบุษบาบรรณตามที่หัวใจเรียกร้อง

การเลือกโลเคชั่นให้สวยงามและได้บรรยากาศโรแมนติกเป็นจุดเด่นของเล่ห์รักบุษบาที่ทีมงานให้ความสำคัญมาก เมื่อจะถ่ายฉากที่นักแสดงนำทั้ง 4 คนได้มีโอกาสอยู่กันเป็นคู่แบบนี้ จึงลงทุนยกกองไปถ่ายทำที่ กิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ แม้การเดินทางจะสุดแสนยากเย็นเพราะฝนเพิ่งหยุดตกทำให้ดินแฉะ เอารถขึ้นไปไม่ได้ ทีมงานและนักแสดงต้องเดินอย่างทุลักทุเลจนตัวเปื้อนเลอะเทอะไปหมด

หลังพักพอหายเหนื่อยผู้กำกับฯ ต่อพงศ์ ตันกำแหง ก็สั่งเริ่มการถ่ายทำเพราะบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติสวยงามมาก อากาศ ก็หนาวเย็นกำลังดี ซึ่งในฉากนี้ทั้ง 4 คนเพิ่งมาถึงและกำลังจะเข้าที่พัก แต่ดินแดนเกิดเสนอแผนใหม่ให้บุษบาบรรณไปกางเต็นท์นอนด้วยเพื่อดื่มด่ำธรรมชาติยามค่ำคืน ปล่อยให้ภูวดลอยู่เป็นเพื่อนสริยาที่บ้านพัก ทำให้ สริยาน้อยใจดินแดนว่าไม่สนใจเธอ จึงถือโอกาสนี้ชวนภูวดลไปเที่ยวน้ำตกทำให้สริยารู้สึกดีกับภูวดลมากขึ้น คืนนั้นดินแดนและบุษบาบรรณนั่งดูดาวมีความสุข การถ่ายทำฉากนี้ใช้เวลากันอย่างเต็มที่ เพราะผู้กำกับฯ ให้เก็บภาพสวยๆ หลายมุม

จะหวานฟิน ขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ใน เล่ห์รักบุษบา คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 หลังข่าวภาคค่ำช่อง 7 HD กด 35

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ไมค์-พีค" อวดโมเมนต์โรแมนติก เดินเท้าลุยกิ่วแม่ปาน "เล่ห์รักบุษบา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook