หล่อออร่าพุ่ง! "ภณ ณวัสน์" ขึ้นแท่นพระเอกเรื่องแรก "ตราบาปสีชมพู"

หล่อออร่าพุ่ง! "ภณ ณวัสน์" ขึ้นแท่นพระเอกเรื่องแรก "ตราบาปสีชมพู"

หล่อออร่าพุ่ง! "ภณ ณวัสน์" ขึ้นแท่นพระเอกเรื่องแรก "ตราบาปสีชมพู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะลงจอให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว สำหรับละครดราม่าสุดเข้มข้น ตราบาปสีชมพู จากค่าย เลิฟดราม่า ของผู้จัด ไก่-วรายุฑ โดยผู้กำกับคนเก่ง นาย-สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของงานภาพยนตร์ไทยและละครมาหลายเรื่อง

เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง ไม่มีสิ่งใดลบเลือนมันได้ นอกจาก...ความรัก พ่วงด้วย และยังถือเป็นการเปิดตัวหนุ่มหล่อออร่าพุ่ง ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ดีกรีเดือนคณะวิศวะ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง อีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ดาวรุ่งช่อง 3 ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวได้ชิมลางด้านการแสดงมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ได้มาพิสูจน์บทบาทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก ประกบคู่นางเอกสาวหน้าหวาน บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ จะดุเด็ดเผ็ดมันแค่ไหนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้เลย!

ซึ่ง ภณ - ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ เผยว่า "ครั้งนี้ถือเป็นการรับบทพระเอกเต็มตัวเรื่องแรกครับ ก่อนหน้านี้เล่นมา 2 เรื่องแล้วคือ สายลับจับแอ๊บ กับ เสน่ห์รักนางซิน เป็นเพื่อนพระเอก ครั้งนี้กดดันมากเพราะบทยากด้วย คาแรกเตอร์ต่างจากเดิมเยอะ บทห่างตัวมาก เป็นเรื่องที่ต้องพิสูจน์ฝีมือพอสมควร ค่อนข้างท้าทาย คาดหวังเล็กๆ เหมือนกันว่าคนดูจะชอบ เพราะอารมณ์ของตัวละครเยอะมาก มันหลายเลเยอร์ คือเลเยอร์แรกต้องรักเขาก่อน แล้วต้องแค้น บางครั้งเราลงไปกับตัวละครลึกมากจนไม่สามารถหลุดออกจากตัวละครตัวนี้ได้ ขับรถกลับบ้านยังร้องไห้ ต้องปรึกษาพี่นาย (ผู้กำกับ) ช่วยดึงอารมณ์ ดีใจที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ฝากละคร ตราบาปสีชมพู ด้วยนะครับ เป็นละครที่มีปมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และเป็นเรื่องแรกที่ผมเป็นพระเอกเต็มตัว ภณทำเต็มที่ อยากให้เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ"

เรื่องราวการกระทำที่ไม่ถูกต้อง สร้างตราบาปลงบนหัวใจหลายดวง จะทำให้แต่ละคนเจ็บช้ำกันได้มากแค่ไหน ติดตามชมละคร ตราบาปสีชมพู ทุกวันจันทร์- พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ แอพพลิเคชั่น Ch3Thailand (ออกอากาศตอนแรก 16 พฤศจิกายน ศกนี้)

 

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ หล่อออร่าพุ่ง! "ภณ ณวัสน์" ขึ้นแท่นพระเอกเรื่องแรก "ตราบาปสีชมพู"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook