Elite ซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น เซกซ์เร่าร้อน และฆาตกรคือใคร

Elite ซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น เซกซ์เร่าร้อน และฆาตกรคือใคร

Elite ซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น เซกซ์เร่าร้อน และฆาตกรคือใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ซีรีส์ที่เป็นกระแสและได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากคือ ซีรีส์บ้านผีสิง The Haunting of hill house ก็ตาม แต่ในช่วงเวลาเดียวกันยังมีซีรีส์อีกเรื่องบนสตรีมมิ่ง Netflix ที่แอบซ่อนความสนุกและความแซ่บ ตามแบบที่วัยรุ่นไทยน่าจะชอบและติดงอมแงมได้ไม่ยาก นั่นก็คือซีรีส์สัญชาติสเปนอย่าง Elite

 

 

สเปนแล้วไงไม่ได้ดูยากอย่างที่คิด

 

คนทั่วโลกมักจะรู้สึกไปเองล่วงหน้าว่า หนังและซีรีส์ที่ไม่ได้ใช้ภาษาที่ 2 หรือภาษาอังกฤษนั้น จะทำความเข้าใจยาก เปล่าเลยซีรีส์เรื่องนี้มีความเป็นสากลมาก เพราะมันว่าด้วยเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งของบรรดาลูกคุณหนูผู้มีอันจะกิน

 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อแซมมวลเอล (อิซาน เอสคามิล่า) คริสเตียน (มิเกล เฮอเรน) และนาเดีย (มินา เอล แฮมมานิ) สามนักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษา เพื่อเข้าศึกษาต่อในโรงเรียนใหม่ หลังจากที่โรงเรียนเดิมของพวกเขาประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวและทำให้โรงเรียนถล่ม! แน่นอนเมื่อย้ายโรงเรียนใหม่มากลางคัน ทั้งสามจึงตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่แน่นอนว่าพวกเขาเป็นบรรดาลูกคุณหนูคนมีสตางค์เต็มไปหมด

 

Elite จึงเริ่มพาคนดูไปรู้จักบรรดาคาแรกเตอร์สำคัญไม่ว่าจะเป็น มารีน่า (มาเรีย เปรดาซา) สาวน้อยผมสีแดงเพลิงที่ดูเหมือนจะแตกต่างจากบรรดาเพื่อนร่วมชั้นเรียนจอมแสบ เธอดูนิ่งเงียบกุมความลับบางอย่างไว้และไม่พร้อมจะเปิดใจให้กับใคร จนกระทั่งการมาถึงของแซมมวลเอล

 

 

ขณะที่ดูเหมือนว่าหัวโจกประจำชั้นเรียนอย่าง กุซแมน (มิเกล เบอร์นาดัวร์) ผู้เป็นพี่ชายของมารีน่า จะหมายหัวนักเรียนใหม่ เอาไว้กลั่นแกล้งโดยเฉพาะ แต่ดูเหมือนว่า เมื่อเราเล่ามาถึงบรรทัดนี้แล้ว คุณผู้อ่านอาจจะบอกว่าพล็อตเรื่องก็ไม่เห็นจะต่างจากบรรดาซีรีส์วัยรุ่นอเมริกาเรื่องก่อนๆ อาทิ The O.C. หรือ Gossip Girl ซะหน่อย ลองอ่านกันต่ออีกสักนิด

 

 

เมื่อมีตัวละครหลักตายตั้งแต่ EP แรก!

ใช่แล้วครับ คุณอ่านไม่ผิดหรอก หนังเฉลยตั้งแต่ 10 นาทีแรกของ EP แรกเลยด้วยซ้ำว่า มารีน่า คนสวยที่เราเพิ่งจะกล่าวถึงไปเมื่อกี้โดนฆาตกรรมด้วยของแข็ง ซึ่งถูกฟาดใส่ศีรษะของเธอจนเสียชีวิต เธอนอนจมกองเลือดอยู่ริมสระว่ายน้ำในโรงเรียน ค่ำคืนเดียวกับการประกาศผลรางวัลเพื่อมอบทุนการศึกษา คำถามอยู่ตรงที่ว่าซีรีส์จึงโยนปมปริศนาก้อนใหญ่ใส่คนดูว่า “แล้วใครล่ะ คือฆาตกรที่ฆ่ามารีน่า”

 

 

แต่เดี๋ยวก่อนแค่จะวางตัวเองเป็นซีรีส์ฆาตกรรม ก็ดูจะธรรมดาไปอีก เมื่อ Elite ยังเพิ่มความซับซ้อนและตัวละครที่เต็มไปด้วยเลเยอร์ที่น่าสนใจมากๆ จนเรารู้สึกว่า ซีรีส์เรื่องนี้มีความทะเยอทะยานในการออกแบบตัวละครได้อย่างน่าสนใจและน่าจดจำ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหญิงอย่างนาเดีย ที่เป็น หญิงมุสลิมจากประเทศปากีสถาน แน่นอนว่าการใส่ฮิญาบ มาโรงเรียนนั้นก็ทำให้เธอถูกจ้องมองด้วยสายตาประหลาด แต่เธอยังต้องเผชิญกับกฎข้อห้ามไม่ให้เธอใส่ฮิญาบในโรงเรียน ทำให้เธอเกิดความกระอักกระอ่วนใจ เมื่อพ่อของเธอเป็นคนเคร่งศาสนาอิสลามขั้นสุด! หนักไปกว่านั้นคือเธอยังมีน้องชายอีกคนอย่างโอมาร์ (โอมาร์ อยูโซ) หนุ่มสกีนเฮดสุดแซ่บ ที่แอบค้ายาเสพย์ติดให้กับบรรดานักเรียนในโรงเรียนลาสเอนซินาส และกำลังหนักใจกับชีวิตของตัวเองเพราะเขากำลังต่อสู้กับความรู้สึกในใจว่าเขาชอบผู้ชาย ซึ่งก็คือแอนเดอร์ (อารอน ไปเปอร์) หนุ่มหล่อลูกชายของผู้อำนวยการโรงเรียน

 

 

ถึงบรรทัดนี้แล้ว ถ้ามันยังดราม่าและขยี้ไม่พอ คงต้องบอกว่าความพีคยังไม่หยุดแค่นั้น เพราะถึงแม้ว่าโรงเรียนลาสเอนซินาสจะเป็นโรงเรียนไฮโซ แต่ก็เริ่มชักไม่แน่ใจว่า โรงเรียนแห่งนี้ผลิตบุคลากรไปเป็นอาชญากรในคราบคุณหนูหรือเปล่า เพราะมันยังมีประเด็นเรื่องการแบล็คเมล์ครูในโรงเรียน มีตัวละครที่เผยให้เห็นว่าเขาหรือเธอใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเชื้อ HIV และทานยาต้านไวรัส (แบบเดียวกับตัวละครพละในซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น) กระทั่งตัวละครพ่อแม่ ของเหล่าบรรดานักเรียนที่ต้องต่อสู้กับโลกธุรกิจอันแสนโหดร้ายและต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาทรัพย์สมบัติของพวกเขาเอาไว้

 

 

เซกส์ในซีรีส์ ELITE

เมื่อเป็นซีรีส์วัยรุ่น เราคงหลีกเลี่ยงฉากเซกส์ไม่ได้เลย Elite จึงมีฉากเข้าพระเข้านางในหลายรูปแบบ เริ่มตั้งแต่พลอดรักกระหนุงกระหนิงกันเบาๆ ประกบปากแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ไปถึงขึ้นการขึ้นเตียงและมีชายหนุ่มมายืนแอบดูพร้อมสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง! ยังไม่พอแน่นอนว่ามีคู่ชายชายในเรื่อง จนต้องมีบทรักที่มีตั้งแต่ “พ่อแง่พ่องอน” ไปจนถึงฉากเซกส์ทางทวารหนัก เดี๋ยวก่อน ยังไม่เผ็ดแค่นั้น เมื่อซีรีส์นี้ได้เพิ่มตัวละครแบบ “รักของเราสองสามคน” ใช่แล้วมีฉากทรีซั่มให้คนดูเกิดอาการวูบวาบ มวนท้องด้วยนั่นแหล่ะ  

 

เชื่อว่าคุณเริ่มดูตอนแรก คุณก็จะเกิดอาการหยุดดูไม่ได้ไปจนถึง EP ที่ 8 ที่มีการเปิดเผยความจริง และช่วง EP ที่ 5 เป็นต้นไปนั่นแหละ ความแซ่บในระดับที่คุณต้องการมีให้คุณแน่ๆกับ ซีรีส์ Elilte

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook