เสียงปรบมือกระหึ่ม! เปิดม่านละครเวที Still On My Mind The Musical

เสียงปรบมือกระหึ่ม! เปิดม่านละครเวที Still On My Mind The Musical

เสียงปรบมือกระหึ่ม! เปิดม่านละครเวที Still On My Mind The Musical
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์เปิดม่านการแสดงในรอบพรีวิว ให้สื่อมวลชนได้พิสูจน์ความประทับใจไปแล้ว เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา สำหรับละครเวทีแห่งความรักความผูกพัน Still Om My Mind The Musical ที่อัญเชิญบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง

งานนี้ผู้กำกับคนเก่งบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ขนทัพนักแสดงละครเวทีคุณภาพ อาทิ กบ-ทรงสิทธิ์, นิโคล เทริโอ, รัดเกล้า อามระดิษ, สุดา ชื่นบาน, ตะวัน-พันวา (จากละครเวที แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล), ว่าน-ภัทราวดี (จากละครเวทีสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล) และศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง อย่าง สุประวัติ ปัทมสูต ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่มีจุดเริ่มต้นจากเพลง Still on my mind (ในดวงใจนิรันดร์) บทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 เป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวเล็กๆ ที่อบอุ่นและพอเพียง แต่เมื่อเวลาผ่าน สังคมและคนในบ้านก็เปลี่ยนแปลงตาม ทำให้ครอบครัวที่มีแต่ความรักความอบอุ่น กลับกลายต้องมีรอยร้าวถึงขั้นแตกหักในที่สุด

งานนี้การันตีด้วยฝีไม้ลายมือของทีมนักแสดงคุณภาพ อย่าง กบ-ทรงสิทธิ์ ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาแค่ครวญเพลงหวานอย่างเดียว แต่ยังโชว์โซโล่เพลงแร็พปลุกกำลังใจให้ผู้ชม เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มฮอลล์ แถมการแสดงที่เฉียบขาดก็พาเอาคนดูร้องไห้ตามกันเป็นแถว ฟากสาวนิโคล เทริโอ ก็ไม่น้อยหน้า โชว์ฝีมือการร้องการแสดง เป็นคุณแม่จอม
ขี้บ่น ไม่ฟังใคร ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้าน “ตัวแม่” อย่าง ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า ที่แทบไม่ต้องสาธยายถึงฝีมือเยอะให้เจ็บคอ เพราะยังคงเรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้สนั่นเหมือนเดิม ส่วนรุ่นใหญ่อย่าง พ่ออี๊ด-สุประวัติ กับ แม่เม้าท์-สุดา ชื่นบาน ที่โชว์ความเก๋า เก็บรายละเอียดทุกเม็ด สะกดคนดูให้อินและยิ้มตามกับทุกห้วงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างน่าอัศจรรย์

ปิดท้ายที่รุ่นเล็กแต่ฝีมือเด็ด ตะวัน-พันวา, ว่าน-ภัทราวดี ที่ตีบทวัยรุ่นในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อได้แตกกระจุย สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้ทุกครั้งที่ออกมาหน้าเวที งานนี้ขอบอกแบบตรงๆ ว่า Still On My Mind The Musical เป็นละครเวทีอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพราะด้วยเรื่องราวที่สร้างความหวัง และกำลังใจให้ผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ผ่านบทเพลงไพเราะ ทันสมัย ที่มีครบทุกรส ทุกอารมณ์ ที่สำคัญคือ Still On My Mind The Musical จะเป็นดั่งภาพสะท้อน ให้ผู้ชมได้ย้อนกลับมามองความเป็นไปของตัวเอง และย้ำเตือนให้ทุกคน “อย่ามองเห็น คุณค่าของสิ่งใดในวันที่สายเกินไป แต่จงอยู่กับปัจจุบันและใช้ทุกวินาทีให้คุ้มค่าที่สุด”

ละครเวที Still On My Mind The Musical เปิดการแสดง 24 ตุลาคมนี้ ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เสียงปรบมือกระหึ่ม! เปิดม่านละครเวที Still On My Mind The Musical

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook