ผ่านมั้ย? "โตโน่-ณิชา" ในชุดนักรบโบราณ "ดวงใจในมนตรา"

ผ่านมั้ย? "โตโน่-ณิชา" ในชุดนักรบโบราณ "ดวงใจในมนตรา"

ผ่านมั้ย? "โตโน่-ณิชา" ในชุดนักรบโบราณ "ดวงใจในมนตรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ จิ้นกันตั้งแต่ภาพฟิตติ้งแรกในพาร์ทปัจจุบันของพระ-นาง โตโน่ ภาคิน และสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ในละครใหม่ ดวงใจในมนตรา กันก่อนหน้านี้ไปแล้ว >> "โตโน่-ณิชา" คู่จิ้นสายบุญ รีเทิร์นจับคู่หวาน รักข้ามชาติใน "ดวงใจในมนตรา"

ล่าสุดทางค่าย บรอดคาซท์ก็เริ่มทำการฟิตติ้งรอบสองในพาร์ทอดีตของสองพระนาง โน่-ณิ กันต่อแล้วจ้า กับลุคของนักรบโบราณและสาวสองพันปี ที่ทั้งงดงามและสง่าผ่าเผย เรียกว่าคอสตูมจัดเต็มเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมกันจริงๆ นอกจากนี้ยังได้เผยภาพนักแสดงเพิ่มเติมอีกด้วย งานนี้ใครที่คิดถึงพี่ผิน พี่แย้ม เอ้ย! หยา จรรยา และ นุ่น รมิดา ล่ะก็ รอดูการกลับมาของคู่นี้ได้เลยจ้า

ดวงใจในมนตรา กับเรื่องราวของ "พราวพลอย" ศิลปินหญิงไทยผู้สลัดพู่กันทิ้ง ได้มีโอกาสแสดงนิทรรศการศิลปะของเธอ ร่วมกับเพชรต้องคำสาปในตำนานรักสองพันปีอย่าง "ดวงใจนักรบ" นอกเหนือจากความดีใจที่ได้ทำตามความฝันตามวิถีศิลปินก่อนจะต้องละจากโลกนี้ไปเพราะโรคหัวใจที่ไม่มีทางรักษาแล้ว เธอกลับต้องเผชิญเรื่องน่าสะพรึงกลัวเมื่อตำนานกลับกลายเป็นเรื่องจริง นักรบในตำนานอย่าง "พชร" มีตัวตนอยู่จริงๆ! ตั้งแต่สองพันปีที่แล้ว จวบจนยุคสมัยปัจจุบัน เขาไม่เคยตาย... เฝ้ารอเธอทุกภพชาติเพื่อทวงคาถาถอนคำสาปและปักใจเชื่อว่าเธอคือ "มทิรา" อดีตคนรักของเขาในตำนานที่กลับชาติมาเกิด และเป็นคนสาปให้หัวใจเขากลายเป็นเพชร ต้องจมอยู่กับความเจ็บปวดที่เห็นอาณาจักรตารวะปุรัมล่มสลาย เห็นคนที่รักตายจากไปชาติแล้วชาติเล่า และต้องกลายเป็นคนไร้หัวใจไปชั่วกัลปาวสาน!

เราไปดูกันว่าพระ-นาง โน่-ณิ ในชุดโบราณจะออกมาเป็นยังไง บอกเลยว่าเห็นชุดแล้วอยากดูละครเร็วๆ เลยล่ะ !

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ผ่านมั้ย? "โตโน่-ณิชา" ในชุดนักรบโบราณ "ดวงใจในมนตรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook