ฟีดแบคคนดู "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครองใจแฟนละคร 7 สี มาถึง 4 ภาค กับความอมตะโลกเวทมนตร์ของเหล่าพ่อมด-แม่มด ที่ในภาคล่าสุดอย่างละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ทางช่อง 7 สีก็ได้รับเสียงตอบรับดีเยี่ยมไม่แพ้ภาคก่อนๆ เลย การประกบคู่กันครั้งแรกของนางเอกสุดสวย พิม พิมประภา และพระเอก โดนัท ภัทรพลฒ์ แถมความพิเศษภาคนี้ไม่ใช่เหล่าแม่มดสุดสวยแล้ว แต่เห็นพ่อมดหนุ่มทั้งหลายที่คุณยายทาฮีร่า รับบทโดย ดวงดาว จารุจินดา คนเดิมกลับมาอีกครั้ง แถมยังมาพร้อมกับแม่มดน้อยโรซี่ รับบทโดย น้องณดา ปุณณกันต์ ที่เพียงออกอากาศตอนแรกก็แจกความน่ารักสดใสได้ใจแฟนๆ ไปแล้วจ้า

เรื่องราวความสนุกที่เพียงแค่ออกอากาศตอนแรกก็ได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ ทำเอาคนดูพูดถึงสนั่นโซเชียลกันเลย เราไปดูความเห็นชาวโซเชียลทวิตเตอร์กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงละคร พ่อมดเจ้าเสน่ห์ ว่าอย่างไรบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต


-นอกจากคนปิ้งไก่ในอังกอร์ ที่มาทุกภาคแล้วนั้น ก็มี คุณยายทาฮีร่า แห่งสาวน้อยในตะเกียงแก้วนี่แหละ ที่มาทุกภาคเหมือนกัน 555555555555

-แม่มดน้อยโรซี่ (น้องณดา) คือลูกของชานนท์กับฮันนี่ (เติ้ล ตะวัน - ปู ไปรยาในภาคที่ 2) ชานนท์นำโรซี่มาฝากคุณยายทาฮีร่าเลี้ยง แต่ด้วยความที่คุณยายเคยลั่นวาจาว่าจะไม่เลี้ยงแม่มดผู้หญิงอีก โรซี่จึงถูกสาปให้เป็นเด็กตลอดกาล

-เป็นหนังที่ดูไร้สาระและปัญญาอ่อน แต่คือคนดูทั่วบ้านทั่วเมืองอะ เป็นเรื่องเดียวที่กุไม่ด่าว่าไร้สาระเพราะกุดู5555555555555

-ชิคเก้น2018 พัฒนามาเป็นCGแมวจริงแล้ว แต่ก็ยังคิดถึงอิชิคเก้นแมวปลอมมากกว่า เกทป้ะ คือมันต้องปลอมๆลอยๆถึงจะคือชิคเก้นแมวผีที่แท้จริงอ่ะ5555555

-ตื่นเต้นมากกกก มันเหมือนความทรงจำเก่าๆวนกลับมาในหัวเต็มไปหมด โอ๊ยยยย ทั้ง 3 ภาคคือดีหมด คุณยายทาฮีร่าคือสวยขึ้นๆ และเสียดายที่ภาคนี้ไม่มีคุณยายบาบาล่า คิดถึงมาก และนางปรุงยาเก่งมากด้วยเด้อ 555555 ภาค 4 คือต้องติดงอมแงมเหมือนเดิม 555555555555

-ไม่ได้เรียกแก่ เรียกว่าดูทุกภาค

-โรซี่จะเป็นเด็กแค่ตอนที่อยู่เมืองเวทย์มนต์แต่ถ้ากลับเมืองมนุษย์แล้วจะโตตามวัย /อ่านเรื่องย่อมา

-ดีด้าพอตั้งใจทำละครที่โปรดักชั่นดีๆ ซีจีเริ่ดๆ ภาพสวยๆ ตัดต่อดีๆ ก็ทำได้นี่นา หลงไปอยู่ไหนมาตั้งนาน เรื่องนี้ทำดีขอชมจากใจ

-จะเรตติ้งดี กระแสดีก็ไม่แปลกนะ เขามีฐานแฟนเรื่องนี้มานานแล้ว ตั้งแต่เรายังเด็กๆ โตมาก็ยังดู เหมือนที่ดูแฮร์รี่พอตเตอร์ แล้วมาต่อที่แฟนทาสติกบีสท์นั่นแหละ
เป็นภาคต่อเรื่อย ๆ เนื้อเรื่องใหม่ มีฐานแฟนจากภาคก่อนๆคล้ายรีเมค แต่สดใหม่

-ทั้งเรื่อง คุณยายทาฮีราคือคนที่อาภัพเรื่องพร อธิฐานสุด ไม่อยากดองกับมนุษย์ หลานสาวก็หนีไปมีผัวหมด แถมหอบลูกมาให้เลี้ยง ภาคนี้อุตส่าห์เลี้ยงลูกชาวบ้าน ยังหนีไปเอาเมียมนุษย์อีก อกแตกตายสุดไม่มีใครหนียายอีกแล้ว 5555

-ตั้งแต่ดูหนังช่องหลากสีมา CG สวยสุด เรียลสุดก็เรื่องนี้แหละ

-เพื่อนถามว่าละทำไมพ่อมดเดวิด ที่ถูกสลับมาเป็นพ่อมดได้อ่ะ ทำไมร่ายมนต์ได้ นี่ตอบอย่างไว มักเกิ้ลไงมึง เลือดสีโคลนอ่ะ เฮอร์ไมโอนี่ยังเป็นท๊อปคลาสได้เลย อย่าเถียงกู

-นึกถึงเฮอร์ไมโอนี่ทันทีทันใด อารมณ์เลือดสีโคลนที่โดนพวกพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์กลั่นแกล้งเลยอ่ะ เดวิด น่าสงสาร

-คือเรื่องนี้มันสามารถใช้หมาจริงแมวจริงมาแสดงได้ไง แต่ที่เขาไม่เอามาแสดงเพราะอะไร ก็เพราะว่ามันเป็นซิกเนเจอร์ของเรื่องนี่ไปแล้วไงง55555 หมาแมวแบบปลอมแต่ก็ยังดูเพราะมันตราตรึงใจ

-สาเหตุที่ยายทาฮีร่าไม่เลี้ยงเเม่มด เพราะเลี้ยงเเล้วเสียข้าวสุก หนีไปมีผัวหมด55555

-คนที่เป็นแฝดกัน (เป็นพ่อมดทั้งคู่) คือ โรม (อยู่กับคุณยายทาฮีร่า) และแมทธิว (อยู่กับตระกูลล่าแม่มด) นะคะทุกคน ส่วนเดวิด (คนที่อยู่กับนาดาล) คือ คนของตระกูลนักล่า ที่ถูกสลับตัวกับแมทธิวค่ะ

-ให้ไปอยู่กับแม่มดทรงพลังคาถาชั้นสูง/ตัดภาพมาที่คุณยายทาฮีร่า/ทุกๆภาคยังท่องคาถาผิดๆถูกๆอยู่เลยยยยย

-ซิกเนเจอร์อย่างหนึ่งตั้งแต่ภาคแรกยันภาคล่าสุดคือเพลงประกอบละคร ยอมรับว่าทุกวันนี้ยังฮัมเพลงได้ทุกภาค เจ้านายคะเจ้านายคะจะให้ฉันช่วยเรื่องใด เจ้านายคะเจ้านายคะว่าไง บาลาชูลาชูแค่อยากให้เธอได้รู้ เอมเปริโอๆๆๆ ออคิสดิอุสๆๆๆ เอ็กซิโอๆๆๆ โอเลบาลาชูบาชู โคตรติดหูอะ 55

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "พ่อมดเจ้าเสน่ห์" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook