จากทีมผู้สร้าง Train To Busan สู่ซอมบี้ยุคโชซอน RAMPANT

จากทีมผู้สร้าง Train To Busan สู่ซอมบี้ยุคโชซอน RAMPANT

จากทีมผู้สร้าง Train To Busan สู่ซอมบี้ยุคโชซอน RAMPANT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่วงการภาพยนตร์ประเทศเกาหลีเริ่มเป็นที่กล่าวขานกันถึงพัฒนาการที่ก้าวกระโดด จนเป็นที่จับตาจากคอหนังทั่วโลก ซึ่งการันตีได้จากความสำเร็จของสุดยอดโปรเจคต์อย่าง Train to Busan เมื่อปี 2016 และ Along With The Gods ทั้งสองภาค เมื่อปี 2017 และ กลางปี 2018 ที่ผ่านมา

และแล้วก็ถึงคิวของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ได้ทะยอยปล่อยภาพและตัวอย่างออกมาสู่สายตาชาวโลกกันมาสักพัก และเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย กับภาพยนตร์แอคชั่นย้อนยุค Rampant นครนรกซอมบี้คลั่ง (แรมแพ้นท์) โดยเป็นที่พูดถึงในการนำเอาหน้าประวัติศาสตร์ของเกาหลี มาผสมผสานความสยองขวัญระดับสากลได้อย่างน่าตื่นตะลึง จนกลายเป็นโปรเจคต์ภาพยนตร์แห่งปีที่ทั่งโลกจับตามอง

เตรียมพบกับสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นสัญชาติเกาหลีแห่งปี 2018 RAMPANT โปรเจคต์ยักษ์สร้างจากเว็บตูนชื่อดังที่โลกรอดู นำโดยสองดาราระดับแม่เหล็กอย่าง ฮยอนบิน จากซีรีส์ Secret Garden และ จางดงกอน จาก Tae Guk Gi

RAMPANT บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกาหลีสมัยโชซอน เมื่อ อีชอง (ฮยอนบิน) โอรสของกษัตริย์และนักสู้ที่ฝีมือฉกาจที่สุดของอาณาจักรโชซอนที่ตกเป็นนักโทษการเมืองภายใต้การดูแลของราชวงศ์ชิงอยู่หลายปีถูก อียัง (คิมแทอู) พี่ชายและผู้สืบทอดบัลลังค์ เรียกตัวกลับมาแผ่นดินเกิดเพื่อช่วยต่อสู้กับฝูงซอมบี้คลั่งกระหายเลือดที่เข้ามารุกราน สองพี่น้อง และ คิม จาจุน (จางดงกอน) ต้องร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ในฐานะความหวังสุดท้ายของอาณาจักรโชซอน

แอคชั่นมันส์ ลุ้นระทึกถึงขีดสุดไปพร้อมกัน 1 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์


ตัวอย่างภาพยนตร์ RAMPANT 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จากทีมผู้สร้าง Train To Busan สู่ซอมบี้ยุคโชซอน RAMPANT

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook