13 ละครไทยน่าจับตา 3 เดือนสุดท้ายปลายปี 2561

13 ละครไทยน่าจับตา 3 เดือนสุดท้ายปลายปี 2561

13 ละครไทยน่าจับตา 3 เดือนสุดท้ายปลายปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทันไรก็จะหมดปีแล้วจ้า จะถือว่าเร็วมากๆ สำหรับความสนุกต่อเนื่องตลอดปีที่แฟนละครไทย ได้ติดตามละครเด็ดละครดังจากหลายช่องสถานีกันแบบครบรส บางเรื่องก็ปัง บางเรื่องก็แป้ก! คละเคล้าสลับสับเปลี่ยนความนิยมกันไป

...ไหนๆ ก็เข้าสู่ 3 เดือนสุดท้ายของปี 2561 กันแล้ว Sanook! ก็ขอรวบรวมละครเด็ดที่น่าจับตามองช่วงปลายปี 2561 นี้มาฝากแฟนๆ กัน บอกไว้ก่อนว่าอาจไม่ครบทุกเรื่อง แต่ละเรื่องไม่อยากให้แฟนๆ พลาดจริงๆ จ้า ไปดูกันแล้วปักหมุดไว้เลยว่าจะรอดูเรื่องไหนบ้าง?!

 

ช่อง 3

ปี่แก้วนางหงส์ ละครรีเมคสุดหลอนอันโด่งดัง ที่จะเป็นการกลับมาสู่หน้าจออีกครั้งของแม่นายการะเกด เอ้ย เบลล่า ราณี กับการรับบทบาทเป็นทั้งคนและผี ประกบคู่กับพระเอก เกรท วรินทร เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมีหนุ่ม อเล็กซ์ เรนเดลล์ และ เก้า สุภัสสรา มาสร้างสีสันด้วย

ชาติเสือพันธุ์มังกร แฟนๆ จะได้เห็นพระเอกหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ กลับมาสู่หน้าจออย่างต่อเนื่อง งานนี้ยังได้ประกบนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป ที่หลายคนเฝ้ารอชมเคมีการแสดงของคู่นี้เต็มๆ สักที 

 

บ่วงนฤมิต ได้ฤกษ์ลงจอสักทีหลังจากถ่ายทำเสร็จไปพักใหญ่ การกลับมาของพระ-นาง โอม อัชชา และ แมท ภีรนีย์ ที่เคยจับคู่แจ้งเกิดในละคร รักนี้เจ้จัดให้ จนโด่งดังเมื่อปี 2557 งานนี้แฟนๆ จะได้เห็นคู่นี้กลับมาสร้างความสนุกคู่กันอีกครั้งจ้า

 

หน่วยรักสลับเลิฟ หลังจากสร้างชื่อให้ รักนี้เจ้จัดให้ จนโด่งดัง ค่ายพุด-เดิ้นก็พร้อมส่งความฮาครั้งต่อไปกันแล้วจ้า กับการจับคู่ของพระเอก ไม้ วฤษฎิ์ และนางเอก มิ้นต์ ชาลิดา ที่จะขนความแอ็คชั่นแหลก พร้อมความฮาสนั่นจอมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

 

นี่อาจเป็นซีรีส์ส่งท้ายปีที่จะทำให้แฟนๆ อิ่มเอิบหัวใจ กับซีรีส์ชุด ลูกผู้ชาย เรื่อง เพชร, ภูผา, ปัทม์ ที่จะแจ้งเกิดเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ของช่อง 3 โดยเรื่อง เพชร นำแสดงโดย ซัน รังสิ และ อุ้ม อิษยา, เรื่อง ภูผา นำแสดงโดย อิน สาริน และ พาย รินรดา และ เรื่อง ปัทม์ นำแสดงโดย เค้ก นัทธวัชร์ และ นิ้ง ศรัณยา

 

ช่อง 7

พ่อมดเจ้าเสน่ห์ แค่เพียงปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างและเพลงประกอบ ก็ทำให้หลายคนต่างจำเพลงละครได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง การประกบคู่กันครั้งแรกของนางเอกสุดสวย พิม พิมประภา และพระเอก โดนัท ภัทรพลฒ์ พร้อมนักแสดงที่จะมาสร้างสีสันอย่าง บลิว วรพลแพรว เฌอมาวีร์, โก้ วศินกิฟท์ สุพิชฌาย์ และยังจะได้เห็น น้องณดา ปุณณกันต์ โชว์ทักษะการแสดงเป็นครั้งแรกด้วย

นางทิพย์ ละครดราม่าลึกลับที่จะเล่าเรื่องราวถึงความรัก ความอาฆาต ข้ามภพ ข้ามชาติ ของมนุษย์ เทพ และวิญญาณ เรียกว่าแฟนตาซีดราม่ากันทั้งเรื่อง งานนี้พระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ จะได้มาประกบกับ 3 นางเอกของช่องอย่าง มีน พีชญา, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, มุกดา นรินทร์รักษ์ เลยทีเดียว

เรือมนุษย์ ละครดราม่าชีวิตตามสไตล์ผู้ประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน ละครสะท้อนชีวิตผู้คนที่ลุ่มหลงในกิเลส เปรียบชีวิตเสมือนเรือที่หากประคับประครองให้แล่นไปทิศทางที่ดีไม่ได้ ก็จะอัปปางลงในที่สุด การเชือดเฉือนอารมณ์กันของ อ๋อม อรรคพันธ์, เกรซ กาญจน์เกล้า, นุสบา ปุณณกันต์ 

 

ช่อง 8

ซิ่นลายหงส์ ละครดราม่าร้อนแรงที่สะท้อนความเชื่อในเรื่องของกฎแห่งกรรมและการเวียนว่ายตายเกิดผ่านวัฒนธรรมชาวอีสาน ที่มีผ้าซิ่นเป็นปมของเรื่อง นำแสดงโดย ใบเตย อาร์สยาม, ไนกี้ นิธิดล, ผู้พันเบิร์ด, นุสบา ปุณณกันต์

ปมรักสลับหัวใจ อีกเรื่องที่น่าจับตามองไม่น้อยกับละครของพระเอก แอนดริว เกร้กสัน ที่แฟนๆ จะได้เห็นผลงานหนุ่มคนนี้นอกจากช่อง 3 กันบ้างแล้ว อีกทั้งยังได้ประกบคู่กับนางเอก เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นครั้งแรกอีกด้วย กับเรื่องราวความรักแบบดราม่าโรแมนติกที่จะทำให้หลายคนต้องลุ้นไปกับเขาและเธอ 

 

ช่อง One31

 

พรหมไม่ได้ลิขิต หลังจากแจ้งเกิดเคมีคู่ในละคร เธอคือพรหมลิขิต จนละครดังเปรี้ยงไปแล้ว พระ-นาง บี้ สุกฤษฎิ์ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็กลับมาจับคู่กันอีกครั้ง กับละคร พรหมไม่ได้ลิขิต เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวเนื่องกับละครเรื่องที่แล้วแต่อย่างใด แต่ความสนุกและความฟิน มีมาแน่นจอแน่นอน ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี 24 ตุลาคมนี้ออกอากาศตอนแรกจ้า 



สงครามนักปั้น พร้อมแบ่งทีมกันหรือยังจ๊ะ ความสนุกและความมันครั้งใหม่กำลังจะเริ่ม กับละคร สงครามนักปั้น ที่เหล่าตัวแม่ทั้งขุ่นแม่ลูกเกด และขุ่นแม่บี น้ำทิพย์ และหนุ่ม พุฒ พุฒิชัย จะพาลูกทีมเด็กปั้นมาประชันฝีมือกัน บอกเลยว่าแต่ลูกทีมแต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น อาทิ ใบเฟิร์น อัญชสา, ตรี ภรภัทร, แนท อนิพรณ์ ออกอากาศต่อจากละคร บาปรักจ้า 

หน้ากากแก้ว คุณบอสวศิน อย่าง ฟิลม์ ธนภัทร ที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากละคร เมีย 2018 จะได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในละคร หน้ากากแก้ว ประกบกับนางเอก แนท อนิพรณ์ เป็นครั้งแรก กับเรื่องราวแวดวงศัลยกรรมและวงการบันเทิงที่เข้มข้น พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ อาทิ กัปตัน ภูธเนศ, ป๊อก ปิยธิดา, ไบรท์ นรภัทร, มะปราง อลิสา ออกอากาศต่อจากละคร พรหมไม่ได้ลิขิต

นี่เป็นละครที่น่าจับตามองส่งท้ายปี 2561 ที่ทาง Sanook! เอามาฝาก เรื่องไหนเขาตาคุณบ้างก็รอติดตามให้ดี จะมีเรื่องไหนเป๊ะปังส่งท้ายปีสวยๆ บ้างก็ไม่รู้สินะ!

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 13 ละครไทยน่าจับตา 3 เดือนสุดท้ายปลายปี 2561

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook