มดขึ้นหลวงพระบาง! "ด้วยแรงอธิษฐาน" กับฉากสวีตหวานกุ๊กกิ๊กของ "ติ๊ก-มิว"

มดขึ้นหลวงพระบาง! "ด้วยแรงอธิษฐาน" กับฉากสวีตหวานกุ๊กกิ๊กของ "ติ๊ก-มิว"

มดขึ้นหลวงพระบาง! "ด้วยแรงอธิษฐาน" กับฉากสวีตหวานกุ๊กกิ๊กของ "ติ๊ก-มิว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน แต่ในขณะที่คนดูลุ้นตามไปกับความจริงที่อาจเปิดเผยในไม่ช้า สัปดาห์นี้พระ-นาง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ขอพาเปลี่ยนบรรยากาศ ไปเที่ยวหลวงพระบาง ณ สปป.ลาว กันสักหน่อย

หลุยส์-ติ๊ก-มิว พร้อมแล้ว!

เมื่อ คุณกฤตย์ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) นัดกับ นายสิงหนาท หรือ นายสิงห์ (หลุยส์ สก๊อต) เพื่อนรัก และ ผู้ช่วยคำรณ (บอล-อัศนัย เทียนทอง) เพื่อไปดูที่ดินที่จะสร้างโรงแรมด้วยกัน ก็เลยให้ นัทธมน (มิว นิษฐา) ไปดูด้วย แต่มากไปกว่านั้น ก็พากันไปเที่ยว ไหว้พระ รวมถึงเดินทางไปยังสถานที่เที่ยวอันงดงามของหลวงพระบาง ความใกล้และความรู้สึกดีๆ ของ กฤตย์ และ นัทธมน ก็เริ่มมีมากขึ้น ทว่า นัทธมน ก็พยายามห้ามใจตัวเอง เพราะความแค้นในอดีตที่ยังคงฝังอยู่

น้ำตกสวยขนาดนี้ ขอเซลฟี่กันสักหน่อย!

สำหรับสถานที่ถ่ายทำก็ถือเป็นไฮไลต์ของหลวงพระบาง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมืองมรดกโลกเลยทีเดียว เริ่มจาก วัดเชียงทอง วัดเก่าแก่กลางเมืองที่สวยสดงดงามมาก ต่อด้วย พระธาตุพูสี ที่ต้องเดินขึ้นบันไดไปถ่ายทำถึง 328 ชั้น เพื่อชมวิวเมืองหลวงพระบาง เท่านั้นยังไม่พอ ยังไปตักบาตรข้าวเหนียว เดินสะพานไม้ไผ่ที่ทอดยาวริมแม่น้ำ ชมตลาดสดตอนเช้า และตลาดไนท์มาร์เก็ตในยามราตรี และที่พลาดไม่ได้ก็คือ น้ำตกกวางสี น้ำตกที่ใหญ่และสวยงามที่สุดของหลวงพระบาง เรียกได้ว่าถ่ายทำกันแทบทั่วทั้งเมือง เก็บวิวสวยๆ และฉากหวานโรแมนติกน่ารักของ ติ๊ก กับ มิว รวมทั้ง หลุยส์ และ บอล ที่รับเชิญมาร่วมแสดงเฉพาะที่หลวงพระบางนี้อีกด้วย ซึ่งนักแสดงทุกคนยอมรับว่า ประทับใจหลวงพระบางในบรรยากาศที่สวยงาม และความเก่าแก่แบบดั้งเดิมนั่นเอง

คู่ขวัญคู่ใหม่ ติ๊ก-มิว

บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาดชม ติ๊ก กับ มิว เที่ยวหลวงพระบางแบบเต็มๆ ฉากนี้จะสวีตหวานแค่ไหน ติดตามได้ในละคร ด้วยแรงอธิษฐาน วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ มดขึ้นหลวงพระบาง! "ด้วยแรงอธิษฐาน" กับฉากสวีตหวานกุ๊กกิ๊กของ "ติ๊ก-มิว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook