ก่อนลมหายใจสุดท้าย "มิว" อาฆาตแค้น ขอเอาคืนชาติหน้า "ด้วยแรงอธิษฐาน"

ก่อนลมหายใจสุดท้าย "มิว" อาฆาตแค้น ขอเอาคืนชาติหน้า "ด้วยแรงอธิษฐาน"

ก่อนลมหายใจสุดท้าย "มิว" อาฆาตแค้น ขอเอาคืนชาติหน้า "ด้วยแรงอธิษฐาน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ละครเรื่องใหม่ของทางช่อง 3 นำแสดงโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ มิว นิษฐา ก็สาดความดราม่าสุดเศร้ารับตอนแรกกันก่อนเลย

ก่อนลมหายใจสุดท้ายของ วรดา (นิษฐา จิรยั่งยืน) หญิงสาวผู้อาภัพจากชาติกำเนิดจะสิ้นสุดลง เธอรวบรวมแรงอธิษฐานด้วยจิตใจอันแน่วแน่ และสงบนิ่ง ดวงตาฉายแววแค้นพยาบาท วรดาอธิษฐานว่า "ชาตินี้ลูกเกิดมาโง่เขลาจนต้องมาตายอนาถแบบนี้ ถ้าชาติหน้ามีจริง ลูกขออธิษฐานให้ลูกมีพลัง มีอำนาจที่แข็งกล้าเหนือใคร ชาตินี้เขาพรากชีวิตลูกไป แต่ชาติหน้าลูกสาบานว่าจะขอเอาคืน!"

นัทธมน (นิษฐา จิรยั่งยืน) นอนฝันร้ายทุกคืน เพราะเห็นภาพหญิงสาวที่ตายอย่างทุกข์ทรมานในฝัน และยังเห็นข้าวของในห้องลอยเต็มห้อง ด้วยพลังจิตของเธอเอง มนทิรา (มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แม่ของเธอเล่าให้ลูกสาวฟังว่าพลังพิเศษของนัทธมน มีมาตั้งแต่เด็กแล้ว โดย นิกร (ตระการ พันธุมเลิศรุจี) พ่อของนัท และ มนทิรา ได้พบกับพระธุดงค์ บอกว่าเป็นกรรมเก่าในอดีตของนัท ขอให้นัทธรู้จักให้อภัย ละความโกรธเกลียดชัง ชีวิตจึงจะพบความสงบ เหตุการณ์ประหลาดยังคงเกิดขึ้นทุกครั้งที่นัทฝันร้าย ในความฝันเธอคือวรดา ลูกสาวของ นายพลประพจน์ (ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี) นายทหารจากตระกูลเก่ากับวารี (อาภาศิริ นิติพน) เด็กรับใช้ในบ้าน ประพจน์แต่งงานกับ คุณหญิงผกา (ชนานา นุตาคม) และมีลูกสาวอีกคนคือ ผาณิต (ปารีณา บุศยศิริ) ซึ่งมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง และเกลียดพี่สาวต่างแม่อย่าง วรดามาก คอยหาเรื่องตลอดเวลา รวมทั้งไม่พอใจที่ กฤตย์ (เจษฎาภรณ์ ผลดี) สถาปนิกหนุ่มตระกูลดีที่อยู่บ้านติดกัน กลับชอบวรดามากกว่าเธอ

โดยที่ผาณิตรวมหัวกับ แกมแก้ว (พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์) น้องสาวของกฤตย์คอยกลั่นแกล้งวรดา นัทธมนตกใจตื่นพร้อมคราบน้ำตาจากความหนาวเหน็บและหิวโหยอย่างสุดทรมาน เธอมั่นใจว่าชาตินี้เธอเกิดมาพร้อมพลังพิเศษ และความสามารถในการรำลึกอดีตเพื่อจะมาแก้แค้นทุกคนที่ทำร้ายเธอ โดยเฉพาะกฤตย์ ผู้ชายที่เธอทั้งรักและเทิดทูน แต่กลับหยิบยื่นความตายให้เธออย่างเลือดเย็น นัทธมนได้พบกับกฤตย์เป็นครั้งแรก ในวันที่เขามารับ ถุงแป้ง (ภัทรากร ตั้งศุภกุล) เพื่อนสนิทของเธอ ซึ่งเป็นหลานสาวของกฤตย์ ลูกของ เกตุมณี (สโรชา วาทิตพันธ์) และปิติ และมีโอกาสได้เจออีกครั้งเมื่อนัทธมนไปสมัครงานเป็นเลขาของกฤตย์ โดยการแนะนำของถุงแป้ง ทำให้กฤตย์ดีใจที่ได้เจอกับนัทธมน และรู้สึกว่านัทธมนต้องมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับวรดาอย่างแน่นอน กฤตย์รับนัทธมนเข้าทำงานทันที สร้างความสับสนในใจให้กับนัทธมนเพราะทั้งดีใจ และหวาดกลัวกับอนาคตที่จะต้องทำงานกับคนที่อาจเคยฆ่าเธอเมื่อชาติก่อน

ติดตามละคร ด้วยแรงอธิษฐาน ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มตอนแรก 20 กันยายนนี้

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ ก่อนลมหายใจสุดท้าย "มิว" อาฆาตแค้น ขอเอาคืนชาติหน้า "ด้วยแรงอธิษฐาน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook