รับไม้ต่อจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ โมโนส่ง Divergent - Insurgent โกยเรตติ้งสองภาครวด

รับไม้ต่อจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ โมโนส่ง Divergent - Insurgent โกยเรตติ้งสองภาครวด

รับไม้ต่อจากแฮร์รี่ พอตเตอร์ โมโนส่ง Divergent - Insurgent โกยเรตติ้งสองภาครวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากจัดหนักส่งพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พอตเตอร์ ถล่มโลกมักเกิ้ล 7 วันรวด จนเรตติ้งพุ่งทะยาน ช่อง MONO 29 ที่รวมหนังดีซีรีส์ดัง ก็ส่งไม้ต่อให้กับหนังดังแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ คนแยกโลก (Divergent) และ คนกบฏโลก (Insurgent) ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวีครั้งแรกต่อเนื่องกัน 2 ภาครวด

คนแยกโลก (Divergent) สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนขายดีของ เวโรนิก้า รอทห์ (Veronica Roth) ว่าด้วย เรื่องราวของ สังคมอันเสื่อมทรามชิคาโก้ถูกแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ซึ่งได้แก่ Candor (กลุ่มคนที่ยึดถือในความจริง) ,Abnegation (กลุ่มที่ยึดมั่นในการเสียสละตนเอง), Dauntless (กลุ่มคนที่ยึดมั่นในความหาญกล้า), Amity (กลุ่มคนที่ ยึดถือในความสมานฉันท์) และ Erudite (กลุ่มคนที่ยึดถือในความรู้และสติปัญญา) โดยในทุกๆ ปีจะมี วันที่กำหนดให้เด็ก อายุ 16 ปีทุกคนเลือกว่าตัวเองจะไปอยู่ในส่วนไหน ซึ่งหลังจากเลือกแล้วก็จะต้องอยู่กับการตัดสิน ใจของตัวเองตลอดไป แต่ สำหรับ ทริส (เชย์ลีน วู้ดลีย์) ความพิเศษของเธอก็คืออยู่ได้ทุกส่วน หรือที่เรียกว่า .. ไดเวอร์เจนท์ (Divergent) ซึ่งเป็นสิ่งที่ เป็นอันตรายต่อชีวิต เธอจึงจำเป็นต้องเลือกระหว่างสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ทำให้เธอตัดสินใจทำในสิ่งที่คนไม่คาดคิด แม้กระทั่งตัวเธอเอง

คนกบฏโลก (Insurgent) เรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ ทริส (เชย์ลีน วู้ดลีย์) เด็กสาวที่ ย้ายจากกลุ่มผู้ปกครอง Abnegetion ไปอยู่กลุ่มผู้กล้า Dauntless ที่นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่ จะยึดครองสังคม ของ เจอนีน (เคท วินสเล็ต) หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา Erudite ซึ่งทำให้ทริสต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมา เพื่อต่อสู้ร่วมกับ คนรักอย่าง โฟร์ (ธีโอ เจมส์) ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ให้ได้ หลังจากการ เผชิญหน้าครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ทริส และโฟร์ ได้เดินทางไปยังเขตของกลุ่มสันติ Amity เพื่อขอความช่วยเหลือ และ สร้างพันธมิตรที่จะร่วมมือกันเพื่อต่อสู้ แต่ทว่าพวกเขา กลับได้พบความจริงที่น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่า ซึ่งมันจะนำมาสู่การ เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสังคมที่เคยสงบสุขแห่งนี้ 

ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง คนแยกโลก (Divergent) ได้ในโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster) ในวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. 61 เวลา 20.35 น. และ คนกบฏโลก (Insurgent) ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. 61 เวลา 19.20 น. ทางช่อง MONO29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook