เหลือแต่ความทรงจำ "โอ-วรุฒ วรธรรม" กับผลงานดังที่ยังอยู่ในใจคนดู

เหลือแต่ความทรงจำ "โอ-วรุฒ วรธรรม" กับผลงานดังที่ยังอยู่ในใจคนดู

เหลือแต่ความทรงจำ "โอ-วรุฒ วรธรรม" กับผลงานดังที่ยังอยู่ในใจคนดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการสูญเสียอีกครั้งของวงการบันเทิง เมื่ออดีตพระเอกหนุ่มขวัญใจชาวไทย โอ-วรุฒ วรธรรม เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง 

>> "โอ วรุฒ" เสียชีวิตแล้ว พี่ชายที่แสนดี "นีโน่ เมทนี" ร่ำไห้สุดอาลัยน้องชาย

>> พี่น้องคนบันเทิงเขียนข้อความอาลัยถึง "โอ วรุฒ" จะจดจำไว้ตลอดไป

เส้นทางชีวิตในวงการของพิธีกร นักแสดงชื่อดัง โอ วรุฒ กว่าจะมาถึงวันนี้ได้เขาเคยผ่านช่วงเวลาที่ดีที่สุดกับความโด่งดังของชีวิตในวงการ แต่ช่วงเวลาที่ต่ำสุดของชีวิตมาแล้ว แต่ผลงานดังที่เขาเคยฝากเอาไว้ให้แฟนๆ ชาวไทยยังคงอยู่ เราไปย้อนผลงานดังที่ฝากไว้ให้คิดถึง โอ-วรุฒ วรธรรม 

 

ภาพยนตร์

โอ วรุฒ วัย 49 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง เคยมีผลงานการแสดงครองใจชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง บทบาทการแสดงที่แจ้งเกิดในวงการอย่างบท "โกโบริ" ในภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม (2531) ที่ทำให้เขาโด่งดังจนเคยได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี พ.ศ. 2531 - รางวัลพิเศษ ตุ๊กตาเงิน ดาวรุ่งฝ่ายชายเลยทีเดียว และยังมีผลงานภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องอย่าง เขาชื่อกานต์, โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ฯลฯ ที่โด่งดังมากในยุคสมัยนั้น

 

ละครโทรทัศน์

และนอกจากการแจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม ผลงานการแสดงของโอ วรุต เป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง และเริ่มเข้าสู่จอแก้วกับละครโทรทัศน์เรื่อง ละอองดาว, พี่เลี้ยง, ในฝัน ฯลฯ ละครดังอีกหนึ่งเรื่องอย่างละคร พี่เลี้ยง ออกอากาศในปี 2532 เป็นละครแนวรักโรแมนติก ประกบคู่กับนางเอกชื่อดังของยุคนั้นอย่าง ต้อม รัชนีกร พันธุ์มณี ความโด่งดังของละครเรื่องนี้ทำเอาหลายคนถึงกับเรียก พี่ชาย, คุณเร เป็นคำติดปากตามตัวละครเลยทีเดียว และละครเรื่อง ในฝัน ยังทำให้โอ วรุตได้รางวัลโทรทัศน์ทองคำนักแสดงนำชายดีเด่น พ.ศ. 2535 อีกด้วย

 

รายการโทรทัศน์

นอกจาก ด้วยความเป็นคนอารมณ์ขันของ โอ วรุต เขายังได้เป็นพิธีกรทางโทรทัศน์หลายรายการ อาทิ กรุสมบัติ, ลุ้นแล้วรวย, เกมนักชิม, สะบัดช่อ, ดาราพาตะลุย และรายการทีวีอย่าง โอโน่โชว์ ก็เป็นรายการทีวีที่สร้างชื่อให้กับโอ วรุต ซึ่งดำเนินรายการคู่กับ นีโน่ เมทินี ที่กลายเป็นคู่หูพี่น้องที่มาพร้อมความสนุกของรายการ

ทั้งนี้ Sanook! TV/Movies ก็ขอไว้อาลัยให้กับการจากไปของ โอ-วรุฒ วรธรรม มา ณ ที่นี้ด้วย

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เหลือแต่ความทรงจำ "โอ-วรุฒ วรธรรม" กับผลงานดังที่ยังอยู่ในใจคนดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook