Netflix ประกาศฉาย ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ "Love Alarm"

Netflix ประกาศฉาย ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ "Love Alarm"

Netflix ประกาศฉาย ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ "Love Alarm"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอซีรีส์เกาหลีเตรียมฟินกันอีกครั้ง เมื่อ Netflix ประกาศการฉายซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Love Alarm ซีรีส์ Netflix Original ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิตบนเว็บตูนในชื่อเดียวกันของนักวาดการ์ตูน ชอน กเย-ยอง ที่กำลังครองใจผู้อ่านอยู่ในขณะนี้ออกมาในเวอร์ชั่นซีรีส์

ซีรีส์ Love Alarm เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอปพลิเคชันมือถือมหัศจรรย์ที่จะเตือนผู้ใช้ทุกครั้ง เมื่อมีคนที่ชอบเราเข้าใกล้ในรัศมีระยะ 10 เมตร ขณะที่แอปฯ กลายเป็นเสน่ห์ทางสังคม ผู้คนก็ยังให้ความสนใจในความรู้สึกที่แท้จริงตามธรรมชาติก่อนที่ทุกคนจะใช้แอปฯ นั้น

Love Alarm เป็นซีรีส์ที่โด่งดังอย่างมากบนเว็บตูน เขียนโดยนักวาดการ์ตูน ชอน กเย-ยอง ซึ่งเป็นที่โด่งดังจากลายเส้นการวาดที่มีเอกลักษณ์เป็นสไตล์ของตัวเอง และสามารถแสดงออกถึงอารมณ์ของตัวละครในเรื่องได้อย่างลึกซึ้ง ชอนเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง Unplugged Boy และ Girl in Heels ส่วนเรื่อง Love Alarm ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 7 ซีซัน ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2557

ซีรีส์ Love Alarm กำกับโดย อีนาจอง เป็นที่รู้จักจากผลงานโรแมนติก คอเมดี้สุดฮิตอย่างเรื่อง Fight My Way ส่วนทีมเขียนบทจะประกอบไปด้วย อีนาจอง และ ซอ โบรา โดยซีรีส์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน และผลิตโดย สตูดิโอ ดราก้อน และยังไม่มีการคอนเฟิร์มนักแสดงนำ

โดยตัวซีรีส์จะเริ่มถ่ายทำภายในปีนี้ มีกำหนดออกอากาศให้ได้รับชมทั่วโลกในปี 2562

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Netflix ประกาศฉาย ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ "Love Alarm"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook