ELITE เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ งานปาร์ตี้ผู้ดีนองเลือด

ELITE เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ งานปาร์ตี้ผู้ดีนองเลือด

ELITE เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ งานปาร์ตี้ผู้ดีนองเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยินดีต้อนร้บเข้าสู่โลกของชาวไฮโซ! ซีรีส์แนวคัมมิ่งออฟเอจ ที่เข้มข้นด้วยดราม่า ความสัมพันธ์ การดิ้นรนต่อสู้บนความแตกต่างระหว่างชนชั้น ความรัก และปริศนาฆาตกรรม! 

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักแสดงจากซีรีส์ยอดนิยม La Casa de Papel หรือ Money Heist (ทรชนคนปล้นโลก) ทั้งมาเรีย เปดราซ่า มิเกล เฮอร์รัน และ เจมี่ ลอเรนเต้ ร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่ ได้แก่ อิตซาน เอสคามิลยา (จากเรื่อง Cable Girls และ The Ministry of Time) มิเกล เบอร์นาโด (จากเรื่อง Ola de Crímenes) อารอน ปิแปร์ (จากเรื่อง 15 Years and One Day) เอสแตร์ เอ็กซ์โปซิโต (จากเรื่อง Estoy Vivo) มินา เอล ฮามานี (จากเรื่อง El Príncipe) อัลบาโร ริโก (จากเรื่อง Velvet Collection) และโอมาร์ อายูโซ (ÉLITE เป็นผลงานเรื่องแรก) สมทบด้วยดานนา เปาลา (จากเรื่อง Dare to Dream) นักแสดงและนักร้องสาวยอดนิยมจากเม็กซิโก

ซีรีส์เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ (Elite) เป็นผลงานซีรีส์สเปนเรื่องที่สองที่สร้างสรรค์โดย Netflix กำกับโดย รามอน ซาลาซาร์ (จากเรื่อง Sunday’s Illness และ Three Steps Above Heaven) และแดนี เดอ ลา ออร์เดน (จากเรื่อง El Mejor Verano de mi vida และ Party Town) เขียนบทโดย คาร์ลอส มอนเตโร (จากเรื่อง The Time in Between และเป็นผู้สร้าง Physical or Chemical) และดาริโอ มาโดรนา (จากเรื่อง Génesis, La chica de ayer และเป็นหนึ่งในผู้สร้างซีรีส์ยอดนิยมอย่าง The Protected)

ลา เซ็นซินัส เป็นโรงเรียนที่ดีที่สุดและเข้าเรียนยากที่สุดในสเปน จึงเป็นโรงเรียนที่เหล่าบรรดาชนชั้นสูงจะส่งลูกไปเรียน นอกจากนี้ ยังมีเด็กนักเรียนจากครอบครัวชนชั้นแรงงานที่ได้รับการคัดเลือกเข้าไปร่วมเรียนกับเหล่าบรรดาคุณหนูภายหลังจากที่โรงเรียนของพวกเขาปิดตัวลงและสภาท้องถิ่นจัดสรรเด็กนักเรียนให้แยกย้ายไปตามโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ เด็กทั้ง 3 คนคิดว่าตัวเองโชคดีที่ได้รับโอกาสนี้...แต่บางทีมันอาจจะไม่ใช่โชคดีเลยก็ได้

ความขัดแย้งระหว่างคนที่มีพร้อมทุกอย่างและคนที่หมดสิ้นทุกอย่างจนไม่มีอะไรจะเสีย คือที่มาของพายุลูกใหญ่ ที่สุดท้ายลงเอยด้วยการฆาตกรรม แต่ใครคือคนที่อยู่เบื้องหลังอาชญากรรมครั้งนี้ จะเป็นนักเรียนใหม่ที่มาจากโลกที่ต่างออกไป หรือมีอะไรที่ซ่อนอยู่ลึกกว่านั้น

อำนวยการสร้างโดย เซต้า ออดิโอวิชวล (จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Ahora o Nunca, Three Steps Above Heaven และ I Want You) โดยในซีซันแรกนี้มีทั้งหมด 8 ตอน และถ่ายทำด้วยระบบ 4K ทั้งหมด

จะแสบ จะร้าย จะเผ็ดช์ ขนาดไหนต้องติดตามซีรีส์เล่ห์ร้ายเกมไฮโซที่จะออกอากาศพร้อมกันทาง Netflix ในวันที่ 5 ตุลาคม 2561

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ELITE เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ งานปาร์ตี้ผู้ดีนองเลือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook