เมื่อความรักในวงศ์ตระกูล ถูกท้าทายด้วยการฆาตกรรม ตัวอย่าง "เลือดข้นคนจาง"

เมื่อความรักในวงศ์ตระกูล ถูกท้าทายด้วยการฆาตกรรม ตัวอย่าง "เลือดข้นคนจาง"

เมื่อความรักในวงศ์ตระกูล ถูกท้าทายด้วยการฆาตกรรม ตัวอย่าง "เลือดข้นคนจาง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาของค่ายผลิตซีรีส์ดังของไทยอย่าง นาดาว บางกอก ร่วมมือกับโฟร์โนล็อค ฉีกภาพจำละครซีรีส์วัยรุ่นที่หลายคนติดตา ปล่อยผลงานละครเรื่องล่าสุด เลือดข้นคนจาง ละครแนวดราม่า-สืบสวน

เขียนบทและกำกับการแสดงโดย ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับหนังมือฉมัง เมื่อมาทำซีรีส์ทีไรก็สร้างฮือฮาไว้ทุกเรื่องทั้ง ฮอร์โมน, Hate Love ที่ครั้งนี้ได้ขยับมาสร้างละครดราม่าสุดเข้มข้น ที่เพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกมา ก็ทำแฟนๆ ลุ้นตามแล้วว่าใครจะเป็นคนจุดชนวนความร้าวฉานของวงศ์ตระกูล

ความน่าติดตามของละครเรื่องนี้เรียกว่าน่าดูตั้งแต่การรวมตัวนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ อย่าง นพพล โกมารชุน, ภัทราวดี มีชูธน, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, คัทลียา แมคอินทอช, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, พลวัฒน์ มนูประเสริฐ, อาภาศิริ นิติพน, โสภิตนภา ชุ่มภาณี, เก็จมณี วรรธนะสิน มาเชือดเฉือนกัน พร้อม 9 หนุ่มหล่อจากโปรเจกต์ 9by9 นำโดย ต่อ ธนภพ, เจเจ กฤษณภูมิ, เจมส์ ธีรดนย์, กัปตัน ชลธร, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ็คกี้ จักริน, ไอซ์ พาริส และ ริว วชิรวิทย์ ที่มีปมตัวละครให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย


ละคร เลือดข้นคนจาง เรื่องราวของ วงศ์ตระกูลจิระอนันต์ เป็นเจ้าของกิจการโรงแรมจิรานันตา กรุงเทพฯและพัทยา ก่อตั้งขึ้นโดยอากงสุกิจ (นพพล โกมารชุน) กับอาม่า ปราณี (ภัทราวดี มีชูธน) ปัจจุบันแยกกันบริหารโดยลูกชายคนโตคือ ประเสริฐ (กบ ทรงสิทธิ์) และลูกสาวคนที่สาม ภัสสร (แหม่ม คัทลียา) ส่วนลูกชายคนที่สอง เมธ (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อยู่บ้าน รับส่งลูกหลาน และลูกชายคนสุดท้อง กรกันต์ (ลิฟท์ สุพจน์) เป็นเพลย์บอยใช้ชีวิตสำราญ และแต่งงานกับอดีตดาราหนัง น้ำผึ้ง (ปิ่น เก็จมณี)

นี่คือวงศ์ตระกูลใหญ่ที่มั่งคั่ง รวมตัวกันได้เสมอในวาระสำคัญ เช่น งานวันเกิดอากง อาม่า เทศกาลและดูเหมือนว่ารักใคร่กลมเกลียวกันดีทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก

แต่แล้วความรักในวงศ์ตระกูลก็ถูกท้าทายด้วยการถูกยิงตายอย่างมีเงื่อนงำของ ประเสริฐ และการตกเป็นผู้ต้องสงสัยของ ภัสสร ผู้เป็นน้องสาว และคริส (เจี๊ยบ โสภิตนภา) ผู้เป็นภรรยา ทำให้ลูกพี่ลูกน้องที่เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก อย่าง อี้ (ต่อ ธนภพ) ลูกชายของ ภัสสร และ พีท (เจเจ กฤษณภูมิ) ลูกชายของประเสริฐและคริส ต้องเร่งสืบค้นเพื่อพิสูจน์ว่าแม่ตัวเองเป็นผู้บริสุทธิ์

และในระหว่างภารกิจสืบค้นแข่งกับเงื่อนเวลาว่า "ใครฆ่า" และ "ฆ่าทำไม" นั้น อี้และพีท พบว่าลูกพี่ลูกน้องของเขา ทั้งชายและหญิงต่างมีส่วนพัวพันในฆาตกรรมนี้ และยิ่งสืบยิ่งค้นก็ยิ่งทำให้พวกเขาไม่เพียงฉีกทิ้งความไว้เนื้อเชื่อใจที่เคยมีต่อกัน พวกเขายังค้นพบความลับดำมืดในครอบครัวที่จบลงไปนานแล้ว แต่กว่าปมสังหารจะคลี่คลาย ครอบครัวที่เคยรักจะแตกร้าว จนกลับมารวมตัวกันเหมือนเดิมได้หรือไม่

"มันคือความโลภ หรือความริษยากันแน่ที่ทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องและวงศ์ตระกูล"

ติดตามชมเรื่องราวของตระกูล "จิระอนันต์" ในละครเรื่อง "เลือดข้นคนจาง" ออกอากาศทุกวันศุกร์เวลา 20.45 น. และวันเสาร์เวลา 20.10 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 14 กันยายนนี้ ทางช่อง One31

 

 

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ เมื่อความรักในวงศ์ตระกูล ถูกท้าทายด้วยการฆาตกรรม ตัวอย่าง "เลือดข้นคนจาง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook