ฟีดแบคคนดู "ระบำมาร" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ระบำมาร" ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู "ระบำมาร" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากความเข้มข้นตั้งแต่ตอนแรกของละคร ระบำมาร ละครใหม่เรื่องล่าสุดของทางช่อง 7 หนึ่งในนิยายแนวดราม่าเข้มของ กฤษณา อโศกสิน นักประพันธ์ชั้นครู กับเรื่องราวสะท้อนสังคม สอดแทรกคติเตือนใจ ที่สาดความสนุกตั้งแต่เบรคแรกให้คนดูไม่ได้พักหายใจหายคอ เมื่อวังวนแห่งกิเลสตัณหา นำพาทุกคนสู่...เกมการแก้แค้นสุดสะเทือนอารมณ์ โดย 2 ผู้จัดไฟแรงอย่าง นีโน่ เมทนีและ หนิง ปณิตา

แค่ตอนแรกก็ทำเอาคนดูติดหนึบแล้วจ้า ละคร ระบำมาร ที่ได้นางเอกสาวสวยอย่าง เปรี้ยว ทัศนียา มารับบทบาทของหญิงสาวที่เดินหน้าเข้าสู่เกมการแก้แค้น ที่ปล่อยให้ความแค้นครอบงำจนทำให้เกิดเรื่องร้ายๆ กับทุกคน ประกบกับพระเอกสุดหล่อ แบงค์ อาทิตย์ และประชัดฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ขนกันมาแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น วี วีรภาพ, แคทรียา, ตอง ภัครมัย, ทราย เจริญปุระ และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ

ความสนุกของ ระบำมาร ตอนแรกจะโดนใจแฟนละครขนาดไหน ไปดูฟีดแบคกันก่อน แล้วไปติดตามความสนุกได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

 

ความเห็นชาวเน็ต

-ละครที่รวมอดีตนักร้องสาวจากค่ายแกรมมี่ 3 แนวเลยย แคทรียา อิงลิช - สายแดนซ์, ตอง ภัครมัย - สายป็อป, ทราย เจริญปุระ - สายร็อค

-เห็นพี่ทรายในบทเลขาแล้วชอบจัง พี่เป็นดาราที่ไม่ได้ยึดติดกับการเป็นนางเอก ทั้ง ๆ ที่พี่เป็นนางเอก 100 ล้านมาแล้ว พี่คือได้ทุกบท และเอาอยู่ทุกบท จริง ๆ ชอบตั้งแต่พี่ไปออกรายการจอห์นวิญญูแล้วอ่ะ ที่พี่บอกเกี่ยวกับเรื่องบัลลังก์นางเอก ซึ่งเป็นบัลลังก์ที่คนสร้างเองทั้งนั้น #ระบำมาร

-มึง!! ฉิบหายแล้วมึง ภาวนาให้ไม่สนุกอะเพื่อได้มีเวลาพักบ้าง แต่มึง 7วันรวดเลย กูติดไปแล้ว มึงมึงมึ้งงงง ฉิบหายของจริง ลูกไม้ลายสนธยา ระบํามาร เจ้าสาวจํายอม

-เปิดเรื่อง เบรคแรกระบำมาร, พี่นางเอกฆ่าตัวตาย, ฉลองครบรอบงานแต่งของอัสดม ชลิตา, พระนางเจอกัน, เปิดตัวเมียน้อยคนที่ 2 ทำงานพริตตี้, เปิดตัวเมียน้อยคนที่ 1 นั่งร้องไห้ดูไลฟ์สด, นางเอกสร้างสถานณ์เพื่อเข้ามาทำงาน, พระเอกเป็นน้องเมียน้อยคนที่ 1

-7. วันโอ้พระเจ้า โอ้พระเจ้า 7 วัน 7 วันดูทุกวัน ทั้งละครเย็นทั้งละครดึกช่อง 7 ดูดกูไปเรียบร้อยแล้วว

-สิ่งหนึ่งที่รัชดากับพันธกานต์เหมือนกันคือ กวนประสาท5555 นี่คิดนะว่าแบงค์เหมาะกับบทแบบนี้อ่ะ

-เรื่องนี้นางเอกไม่ใช่คนดี ใสๆ อ่อนแอเจ้าน้ำตาเลยนะ จะดูคล้ายนางร้ายเลยก็ว่าได้อ่ะ เพราะว่านางมีปมเลยกลับมาแก้แค้นแทนพี่ ฉลาด รู้ทันเล่ห์เหลี่ยม แผนการเยอะสิ่ง ดูเหมือนคนร้ายๆแรงๆ แต่ก็มีมุมอ่อนแอ แบบคนแข็งนอกอ่อนใน

-วี เหมาะกับบทแบบนี้ ผู้ชายเจ้าชู้ มีเสน่ห์กับสาวๆ ผู้จัดเลือกถูกคนแล้วละไม่มีพระเอกไหนเหมาะเท่าวี

-ขอแค่บทสนุกไม่เนือย ตัดต่อดี กระชับก็พอค่ะ นอกนั้นทั้งทีม นสดทุกคนและโปรดักชั่นดีหมด เป็นกำลังใจให้พี่หนิงนะคะ

-ใต้คำพูดว่าตบเก่งเพราะเห็นพ่อแม่ทะเลาะตบตีกันตั้งแต่เด็ก มันคือสิ่งที่คิดตามได้ดีที่เดียว พ่อแม่ไม่ควรทะเลาะกันให้ลูกดู เพราะลูกถึงจะเด็กแค่ใหนเขาก็ซึมซับได้

-นางเอกจะแก้แค้นอัสก็ไม่แปลก ที่ทำให้พี่สาวชีตาย แต่ทำไมไม่โทษพี่สาวตัวเองบ้างว่าไปยุ่งกับคนที่มีเมียแล้วทำไม งานนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังนะ

-เอาจริงมะ กูกลัวพี่แคทอ่ะ 55555

-โอ้ยย นี่คือกลิ่นอายละครช่อง 7 ที่รอมานาน แต่เพิ่มเติมคือความทันสมัย

-ชอบจังหวะเพลง กรรตัดต่ออะ ดี ตื่นเต้น เดินเรื่องเร็วด้วย เพลงเพราะ ผู้หญิงสวยทุกคน คนที่แสดงเป็นรสรินนี่สวยมาก บทนางตลกอยู่นะ 55 แต่ก็นะเมียน้อย พวกนี้จะเป็นแบบนี้ไม่สนใจไรขอแค่เงินกะผช

-ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะมันส์นะ แต่พอดูแล้ว ดีกว่าที่คิดมากกก บทดี ไม่น่าเบื่อ แล้วที่สำคัญคือแคสนักแสดงดี รวมเหล่านักแสดงที่เคยโด่งดังในอดีตมาเป็นตัวเดินเรื่อง บวกกับนักแสดงรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

-มั่นใจว่าละครเรื่องนี้จะไม่มีฉากเวอร์เกินจริงแน่นอน เพราะผู้จัดคงจะสอดแทรกแต่เรื่องที่มันมีจริงเกิดขึ้นจริงแน่ๆ

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ระบำมาร" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook