"เจษ" อ้อน "เพลงขวัญ" ป้อนขนมกันกลางตลาด "วิมานจอเงิน"

"เจษ" อ้อน "เพลงขวัญ" ป้อนขนมกันกลางตลาด "วิมานจอเงิน"

"เจษ" อ้อน "เพลงขวัญ" ป้อนขนมกันกลางตลาด "วิมานจอเงิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งรุ่นใหญ่มาโชว์ฝีมือกันไปแล้ว ล่าสุดละคร วิมานจอเงิน สัปดาห์นี้ของส่งพระนางอีกรุ่นอย่าง เจษ-เจษฏ์พิพัฒ กับ เพลงขวัญ-นัตยา เอาใจแฟนๆในฉากกุ๊กกิ๊ก ด้วยการป้อนสังขยาให้กัน อยากรู้จะฟินขนาดไหนตามมาดูเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ กฤษ(เจษฎ์พิพัฒ) ชวนนุสรา (เพลงขวัญ) มากินกาแฟและขนมปังสังขยาที่ตลาด และทำให้ทั้งสองคนยิ่งรู้สึกดีต่อกันมากขึ้น

ฉากนี้ผู้กำกับ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ยกกองไปถ่ายทำที่ วัดเฉลิมพระเกียรติ นนทบุรี เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว จึงเรียกนักแสดง เจษ และ เพลงขวัญ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบท แต่งานนี้จะเรียกว่าเป็นซีนสบายๆของทั้งคู่ก็ว่าได้ เพราะเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก หวานๆ สบายๆ และด้วยความที่ทั้งคู่สนิทสนมกันอยู่แล้ว จึงทำให้ฉากนี้ไหลลื่นจนผู้กำกับเห็นว่า อารมณ์ของทั้งคู่กำลังน่ารักได้ที่ ก็สั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่เจษจับมือเพลงขวัญเดินมาหยุดที่ร้านกาแฟ

เพลงขวัญที่รู้ตัวว่าถูกแอบจับมืออยู่ จึงตีมือเจษอย่างแรงทำเอาเจษถึงกับสะดุ้ง เพลงขวัญพูดด้วยน้ำเสียงค่อนแคะให้เจษปล่อยมือ เพราะไม่อยากให้คนอื่นมองว่าไม่ดี เจษได้ทีกลับยิ่งแกล้ง จึงบอกเพลงขวัญว่า ”เข้าใจถูกแล้วต่างหาก” เท่านั้นแหละเพลงขวัญ ก็ออกอาการเขิล สะบัดมือเจษออกแล้วรีบเดินไปนั่งที่โต๊ะอย่างงอนๆ ฟากเจษที่ยืนยิ้มชอบใจก็รีบเดินตามมานั่งข้างๆ จ้องหน้าพร้อมส่งสายตาหวานเยิ้มใส่ ทำเอาเพลงขวัญถึงหน้าแดงแจ๋ ระหว่างนั้นพ่อค้ายกกาแฟและขนมปังสังขยามาเสริ์ฟ เพลงขวัญจึงแก้เขิลด้วยการหยิบขนมปังใส่ปาก

เจษอาศัยจังหวะเนียนๆ คว้ามือเพลงขวัญที่มีขนมปังมาป้อนตน ทำเอาเพลงขวัญตกใจรีบดึงมือออกทันที ทำให้สังขยาจิ้มเข้าที่หน้าเจษเต็มๆ เพลงขวัญที่เห็นหน้าเจษเลอะก็อดขำไม่ได้ พร้อมมองค้อนบ่นตำหนิเจษเบาๆว่าเลอะหมดเลย แล้วจึงค่อยๆหยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาเช็ด ทั้งคู่ต่างมองหน้าและยิ้มให้กันอย่างเขิลๆ ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่โชว์หวานใส่กันจนได้ภาพน่ารักของทั้งคู่จึงสั่งคัทและเช็คเทป

ตามชมความหวานของพระนาง เจษ-เพลงขวัญ ฉากนี้ได้ใน วิมานจอเงิน ออกอากาศคืนวันพุธที่ 22 สิงหาคม 61 เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เจษ" อ้อน "เพลงขวัญ" ป้อนขนมกันกลางตลาด "วิมานจอเงิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook