"โยเกิร์ต" เปิดฉากตบ "แพร์" ตัดขาดความเป็นเพื่อน "ดวงใจในไฟหนาว"

"โยเกิร์ต" เปิดฉากตบ "แพร์" ตัดขาดความเป็นเพื่อน "ดวงใจในไฟหนาว"

"โยเกิร์ต" เปิดฉากตบ "แพร์" ตัดขาดความเป็นเพื่อน "ดวงใจในไฟหนาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) กล่อมจน ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ยอมไปทำงานที่ธนานุวัตร ทำให้เยี่ยมได้เข้า ไปทำงานที่ธนานุวัตรด้วยเช่นกัน เยี่ยมพยายามหาข้อมูลยืนยันว่า จินดา (แพร์ พิชชาภา) เป็นน้องสาวที่หายไปหรือไม่ ด้วยการเริ่มสืบเรื่องครอบครัวของพีระ (เอ็ม อภินันท์) แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าจินดาเป็นน้อง แต่กลับเจอหลักฐานที่โยงไปถึงความสัมพันธ์อันไม่ธรรมดาของพีระ, จินดา และเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) แทน

ทำให้เยี่ยมรู้ว่าจินดาไม่ใช่น้องสาวของตน ความหวังที่เคยคิดว่าจะเจอน้องหายไปในพริบตา เยี่ยมเครียดจนอาการ ไมเกรนกำเริบ แม้ดาวเหนือจะสงสารแต่ก็พยายามทิ้งระยะห่างทำตัวหมางเมินใส่เยี่ยม และก็มีเรื่องที่ทำให้เยี่ยม เสียสมาธิอีกจนได้เมื่อจินดาส่งวีดีโอบอกชอบเยี่ยม แถมยังตามมาหาเยี่ยมถึงที่ทำงานและบอกจะไม่ยอมแพ้เรื่อง เยี่ยมทำให้เรื่องยุ่งยากหนักเข้าไปอีก เมื่อเยี่ยมต้องตีตัวออกห่างจากจินดาเพื่อป้องกันรถไฟชนกันกับปิ่นมุก ทำให้จินดาน้อยใจที่เยี่ยมแคร์ปิ่นมุกมากกว่าตัวเอง ธนู (อิน สาริน) เห็นจินดาหมดกำลังใจในชีวิต ก็พยายามพูดให้ จินดาทำใจถ้าเยี่ยมยุทธจะปฏิเสธความรู้สึกของจินดา

ดาวเหนือได้แต่ยืนมองจินดาเสียอกเสียใจกับเรื่องของเยี่ยม ด้วยความเป็นห่วง ดาวเหนือไปช่วยงานที่มูลนิธิเจ้าพระยาและก็ได้เจอกับแฟรงก์ (วิลลี่) ที่เข้ามาทำตัวลับๆ ล่อๆ จนดาวคิดว่าแฟรงก์เป็นขโมย แต่แล้วแฟรงก์กลับเป็นเจ้าของมูลนิธิ และ ธนาคารเจ้าพระยา คู่แข่งคนสำคัญของธนานุวัตร นอกจากแฟรงก์จะไม่โกรธแล้ว แฟรงก์ยังรู้สึกชื่นชมในตัวดาวเหนืออย่างออกนอกหน้า จนเยี่ยม เห็นแล้วรู้สึกขวางหูขวางตาเป็นที่สุด

ส่วนความเป็นเพื่อนของสองสาวจินดากับปิ่นมุกก็มีอันต้องสิ้นสุด เมื่อจินดาระเบิดอารมณ์ใส่ปิ่นมุกที่ไม่เคยสนใจเรื่องของคนอื่นนอกจากเรื่องของตัวเอง จินดาจึงอยากเอาชนะปิ่นมุก บ้างด้วยการบอกเรื่องที่เยี่ยมเคยมาดูแลเทคแคร์ตน ทำให้ปิ่นมุกโกรธมากอาละวาดตบตีกับจินดาจนเป็นเรื่องใหญ่โตตัดขาดความเป็นเพื่อนกันทันที

ติดตามความสนุกของ ดวงใจในไฟหนาว ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "โยเกิร์ต" เปิดฉากตบ "แพร์" ตัดขาดความเป็นเพื่อน "ดวงใจในไฟหนาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook