ชาที่กำลังมาแรงตอนนี้ "ชาอึนอู" พระเอกซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty

ชาที่กำลังมาแรงตอนนี้ "ชาอึนอู" พระเอกซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty

ชาที่กำลังมาแรงตอนนี้ "ชาอึนอู" พระเอกซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอซีรีส์เกาหลีช่วงนี้คงกระชุ่มกระชวยหัวใจ เพราะมีซีรีส์สนุกๆ เรียงคิวกันเข้ามาให้ติดตามไม่ขาดตอน แถมแต่ละเรื่องนักแสดงนำยังทำให้เราหลงเสน่ห์กันไม่หยุดเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นต้องยกให้กับพระเอกป้ายแดงสุดหล่อของเกาหลีในเวลานี้อย่าง ชาอึนอู (Cha Eun-woo) ไอดลอหนุ่มสุดหล่อจากวง Astro ที่ประเดิมการแสดงบทพระเอกเป็นครั้งแรกในเรื่อง My ID is Gangnam Beauty (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก) ซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง ประกบนางเอกสาวสวย อิมซูฮยาง ที่กำลังสร้างความสนุกให้แฟนๆ ทางช่อง Jtbc เกาหลีใต้

บอกเลยว่าความหล่อเจิดจรัสของพระเอกชาอึนอู หนุ่มหล่อวัย 21 ปี ทำสาวๆ หัวใจละลาย ใจกระตุกกับความหล่อที่พร้อมกระแทกใจทุกคนอย่างไม่หยุดยั้ง และเขายังเผยเสน่ห์ตัวละคร โดคยองซอก หนุ่มหล่อมาดนิ่งที่ภายนอกดูเย็นชา แต่ภายในเป็นคนจิตใจอ่อนโยนมากๆ โดยเฉพาะกับนางเอก ที่บทบาทนี้เข้ากับคาแรคเตอร์ของหนุ่มชาอึนอู จนสาวๆ อยากเป็นนางเอกของเรื่องจริงๆ 

ในส่วนของซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก) เป็นเรื่องราวของ คังมีแร (อิมซูฮยาง) หญิงสาวหน้าตาขี้เหร่ที่ได้รับคำวิจารณ์มาทั้งชีวิต จึงตัดสินใจศัลยกรรมใบหน้าเพื่อเปลี่ยนชีวิตตัวเองและเริ่มชีวิตใหม่ ทุกอย่างเหมือนจะดีขึ้นแต่เธอก็เจอปัญหาต่างๆ เข้ามาไม่รู้จบโดยมี โดคยองซอก (ชาอึนอู) หนุ่มหล่อสุดฮอตเพื่อนสมัยม.ต้นที่ไม่เคยตัดสินใครจากรูปลักษณ์คอยอยู่ข้างๆ ความจริงของสังคมรอบตัวจะค่อยๆ ทำให้เธอค้นพบความหมายที่แท้จริงของคำว่างดงาม

ถือเป็นซีรีส์เกาหลีอีกเรื่องที่เผยมุมมองของการตัดสินคนจากรูปลักษณ์และความจริง ที่สะท้อนสังคมออกมาได้ดีมากๆ เอาเป็นว่าใครอยากติดตามความสนุกของซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty (ID ของฉันคือดอกไม้พลาสติก) แบบซับไทยก็ติดตามได้ทางแอพพลิเคชั่น Viu จ้า 

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ชาที่กำลังมาแรงตอนนี้ "ชาอึนอู" พระเอกซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook