เผยโฉม หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน ความทรงจำของ เสนาหอย The Mask Project A

เผยโฉม หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน ความทรงจำของ เสนาหอย The Mask Project A

เผยโฉม หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน ความทรงจำของ เสนาหอย The Mask Project A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถอดหน้ากากเผยความในใจ หลังหน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน ถูกกระชากหน้ากากมาเป็น สาวสวยที่เพิ่งผ่านงานวิวาห์มาหมาดๆ อย่าง อุ้ม ลักขณา กับการเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาน้ำตาไหล ซาบซึ้งใจไปตามๆ กัน ก่อนเคลียร์ใจถึงพี่ชายที่แสนดีอย่าง เสนาหอย หลังจากตะลึงเมื่อหน้ากากที่เปิดมาเป็นน้องสาวที่ตัวเองรักมากที่สุด พากันสวมกอดด้วยความดีใจ และยินดีกับความรักของน้องสาวคนนี้

และประโยคที่ออกมาจากใจเสนหอยว่า "ข้อความสุดท้ายที่คุยทางแมสเซนเจอร์ เค้าตอบมาว่าขอบคุณค่ะ หนูยังเป็นแรงบันดาลใจให้พี่อยู่หรือเปล่า ผมจำได้ว่าผมตอบไปว่าตลอดชีวิต แล้วผมรู้สึกดีใจที่เขาไม่ได้เลือกผมนะ ผมเชื่อว่าเขาอยากมีครอบครัวจริงๆ เขาอยากมีลูก อยากมีให้ครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ได้ดีใจ ผมเชื่อว่าถ้าเขายังคบกับผมอยู่หรือตัดสินใจพลาดในวันๆ หนึ่ง แล้วมาเป็นแฟนผมจริงๆ ผมเชื่อว่าอีก 5 6 7 ปีเขาก็อาจจะไม่ได้แต่งงาน แต่ผมเห็นเขามีความสุข เขาเดินขึ้นตอนที่ไปตัดเค้ก ผมดูคลิปเขาอยู่ วันนั้นผมทำงานอยู่กับใบเตย ใบเตยยังบอกพี่ไม่ไปหรอ ผมต้องถ่ายรายการถึงเที่ยงคืน ผมบอกไม่ไป เสร็จเที่ยงคืน ผมก็ฝากใบเตยไปบอกด้วยว่าพี่ดีใจด้วย น้องเลือกบอล แล้วน้องได้แต่งงาน ขอบคุณครับ"

ทางด้านอุ้มก็น้ำตาคลอบอกว่า "ขอบคุณที่พี่หอยเห็นอุ้มเป็นแรงบันดาลใจทำให้พี่ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย สุขภาพแข็งแรง อุ้มเชื่อในเรื่องพรหมลิขิต เรามีความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน พี่เป็นพี่ชายที่ดี น่ารักกับอุ้มเสมอ พี่เป็นสุภาพบุรุษระหว่างอุ้มกับพี่หอยไม่เคยสักครั้งที่พี่จะไม่เป็นสุภาพบุรุษกับอุ้มเลย ในวันนี้ที่มาใส่ชุดนี้ หน้ากากนี้ ก็เพื่อจะมาบอกพี่ว่า อุ้มก็รักพี่ในฐานะพี่ชายคนนี้ตลอดไป"

เรียกว่าความในใจของพี่น้องคู่นี้ได้บอกผ่านทางรายการ The Mask Project A เรียกว่าน้ำตาแห่งความยินดีไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว นับเป็นอีกโมเม้นที่ประทับใจของทุกๆคน แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้ อุ้ม ที่มาในหน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามันจะต้องพ่ายแพ้ให้ 2 หน้ากากอย่าง หน้ากากปลาคาร์ฟ และหน้ากากแมงกะพรุน แต่ก็ชนะใจตัวเองไปอย่างสมความต้องการ เธอผู้มาพร้อมความรักที่สุดแสนประทับใจในความทรงจำของทุกๆคนตลอดไป

ปลื้มอกปลื้มใจน้ำตาไหลในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าสัปดาห์หน้ายังคงความสงสัยและฮาแบบทะลุขีดจำกัดในกรุ๊ป MARINE WAR สงครามแห่งท้องทะเล กับ 3 หน้ากากที่เหลืออย่าง หน้ากากม้าน้ำ, หน้ากากฉลามขาว และหน้ากากหอยเม่น ใน The Mask Project A วันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เผยโฉม หน้ากากผีเสื้อสมุทรทะเลอันดามัน ความทรงจำของ เสนาหอย The Mask Project A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook