หรือจะเป็นอุบัติเหตุรัก! "พอร์ช-ไต้ฝุ่น" เผลอจุ๊บปาก "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด"

หรือจะเป็นอุบัติเหตุรัก! "พอร์ช-ไต้ฝุ่น" เผลอจุ๊บปาก "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด"

หรือจะเป็นอุบัติเหตุรัก! "พอร์ช-ไต้ฝุ่น" เผลอจุ๊บปาก "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อาทิตย์นี้ผ่านเรื่องดราม่ามาสนุกสนานกันอย่างเคย สำหรับละครเรื่อง แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ของกันตนา ทางช่อง 7 ที่มาถึงตอนที่ร้าน แดนสุข (พอร์ช ศรัณย์) กำลังแย่ กลิ่นจันทร์ (ขวัญ อุษามณี) และเพื่อนๆ เลยต้องระดมกำลังช่วยเหลือ โดยกลิ่นจันทร์วางแผนจัดปาร์ตี้ งานนี้เลิกนก ให้คนนกๆมาจับคู่เดทกัน กลิ่นจันทร์กับแดนสุข เลยกลับมาใช้เวลาในการเตรียมงานร่วมกัน แต่หมอเอ็กซ์ที่ตามจีบกลิ่นจันทร์ไม่ปล่อยให้เป็นอย่างนั้น หมอเอ็กซ์อาสาเข้ามาช่วยงานนี้ด้วย แต่จะช่วยงานหรือช่วยป่วนต้องดู

ฉากนี้ แดนสุข (พอร์ช ) กำลังช่วยจัดตกแต่งร้าน กับกลิ่นจันทร์ (ขวัญ) หมอเอ็กซ์ (ไต้ฝุ่น) ผู้จะไม่ยอมปล่อยให้แดนสุข กับกลิ่นจันทร์อยู่ตามลำพังก็อาสามาช่วยกลิ่นจันทร์ด้วย ระหว่างนั้นแดนสุขก็พูดยียวนกับหมอเอ็กซ์ตลอดเวลา หมอเอ็กซ์ก็แกล้งหยอกแดนสุข กลิ่นจันทร์ต้องคอยห้ามไม่ให้ตีกัน แต่สุดท้ายแดนสุขก็ล้มหน้าทิ่ม แต่งานนี้ล้มมาจูบปากจังๆกับนายหมอเอ็กซ์ ทำเอากลิ่นจันทร์และคนในร้านเหวอไปตามๆกัน แถมแอบลุ้นให้ทั้งคู่สงบศึกกันสักที

เบื้องหลังฉากนี้ต้องบอกว่า สนุกครบรส ถึงขั้นทุกคนในกองต้องยกโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพประวัติศาสตร์ ตอนที่ พอร์ชประกบปากกับไต้ฝุ่น ซึ่งทั้งคู่ก็แอบทำใจอยู่นาน แต่ด้วยความเป็นละครคอมเมดี้ก็ต้องลงทุนกันหน่อยเพื่อผู้ชม จะล้มไปทับนางเอกแบบฉบับละครรักคงไม่ใช่เรื่องนี้ โดยตอนประกบปากผู้กำกับยังขออินเซิร์ทแบบชัดๆ อีกสักรอบ แถมหนุ่มพอร์ชยังต้องกอดก่ายกับไต้ฝุ่นแบบแนบตัวประชิด

ไม่รู้ว่าจูบปากกันขนาดนี้แล้วจะยอมเลิกเป็นคู่ปรับ แล้วหันมาสงบศึกกันหรือไม่ แต่งานนี้สาวขวัญถึงกับแอบถามความรู้สึกว่าเป็นยังไงบ้างต้องจุ๊บๆ กับ ทั้งพอร์ช ยังไต้ฝุ่น ต่างทำหน้าเหยเกรีบเช็ดปากอย่างเร็ว ต้องบอกว่าห้ามพลาดความสนุก และมาลุ้นกันว่าระหว่างหมอเอ็กซ์สุดหล่อ กับเชฟแดนสุขปากร้าย ใครจะนก ใครจะได้หัวใจกลิ่นจันทร์แม่สื่อคนสวยไป ฉากนี้ในวันอาาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 จ้า...

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หรือจะเป็นอุบัติเหตุรัก! "พอร์ช-ไต้ฝุ่น" เผลอจุ๊บปาก "แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook