"อาโป" สวมร่างเป็น "ปั้นจั่น" บู๊หนักกลางวงเชิดสิงโต "นักสู้เทวดา"

"อาโป" สวมร่างเป็น "ปั้นจั่น" บู๊หนักกลางวงเชิดสิงโต "นักสู้เทวดา"

"อาโป" สวมร่างเป็น "ปั้นจั่น" บู๊หนักกลางวงเชิดสิงโต "นักสู้เทวดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร นักสู้เทวดา ไม่ทำให้คนดูผิดหวังจริงๆ นอกจากมีคิวบู๊ดีๆ ซีจีสวยๆ ให้ได้ชมกันแล้ว ยังมีความเข้มข้นของละครให้ได้ติดตามกันด้วย กับฉากที่พระเอก ปั้นจั่น ปรมะ (เท) จะต้องปลอมตัว เข้าไปสืบเรื่องราวร้ายๆ ของ ตั๊ก นภัสกร (ณรงค์ฤทธิ์) พร้อมแก๊งค์วายร้ายในเรื่องนี้ แต่การปลอมตัวก็ดูเหมือนจะยังไม่เพียงพอ งานนี้ผู้จัด คุณอุ๊ พัชนี จารุจินดา จึงนำนักแสดงรับเชิญอย่าง อาโป ณัฐวิญญ์ มาสวมบทบาทปั้นจั่นกันเสียเลย

และวันนี้ยังมีซีนที่หนักหนาสาหัส ของสองนักแสดง มิค บรมวุฒิ(ทุเรียน) และ แม็ค ปวิช (ชูเดช) ที่ต้องแต่งตัวมาเชิดสิงโตภายในงาน จะให้ทั้งสองท่าน แต่งตัวเฉยๆ ก็จะไม่สมศักดิ์ศรี งานนี้เลยต้องเชิดสิงโตกันจริงๆ เลยทีเดียว เรื่องท่าทางนั้นไม่ต้องห่วง เพราะทั้งสองหนุ่ม ซักซ้อมกันมาอย่างดี แต่ที่เห็นจะเป็นอุปสรรคนั้น ก็เรื่องของอากาศนั่นแหละ บอกเลยว่าร้อนเต็มพิกัด ไหนอีกทั้งจะต้องมีทั้งระเบิด ประทัด สารพัดที่จะต้องวิ่งหลบ ทำเอาทั้งมิคและแมค เหนื่อยไปตามๆ กัน

ด้านอาโป วันนี้มาเล่นเป็นนักแสดงรับเชิญ ก็ต้องรับบทหนักกันเลยทีเดียว เพราะจะต้องปะทะฝีมือ กับนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่างตั๊ก นภัสกร ทั้งเตะ ทั้งต่อย มาอย่างครบชุด อาโปตั้งรับแทบไม่ทัน ที่สำคัญ จะเป็นฉากไหน บู๊ยังไง ต่างฝ่ายก็ต้องเท่เอาไว้กัน ใส่สูทสู้กันไปเลย ถึงแม้ชุดจะฟิตไปสักหน่อย ก้าวขาแทบไม่ออก ร้อนก็ร้อน แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีบ่น ถ่ายทำฉากบู๊ ต่อเนื่อง ยาวๆ กันไป

สำหรับละครนักสู้เทวดานั้น สนุก ครบรส ไม่ควรพลาดเลยแม้แต่ตอนเดียว ถึงแม้ว่าอาโป จะเป็นนักแสดงรับเชิญ มาให้เราเห็นหน้ากันเพียงวันเดียว แต่ก็คุ้มค่า ทั้งคนเล่น คนดู ติดตามชมกันให้ได้ อย่าพลาดชม นักสู้เทวดา ออกอากาศวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

 

 

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "อาโป" สวมร่างเป็น "ปั้นจั่น" บู๊หนักกลางวงเชิดสิงโต "นักสู้เทวดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook