ตอนจบของ "เมีย2018" อาจจบแบบถ่ายทอดสด?

ตอนจบของ "เมีย2018" อาจจบแบบถ่ายทอดสด?

ตอนจบของ "เมีย2018" อาจจบแบบถ่ายทอดสด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสดี เรตติ้งแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครดังรสแซ่บ เมีย2018 ทางช่อง One31 ที่กำลังเข้มข้นทุกปมชีวิตตัวละคร หลังจากการเปลี่ยนลุคใหม่ของนางเอก อรุณา (บี น้ำทิพย์) ก็ทำให้แฟนละครเอาใจช่วยให้เธอเลือกทางเดินชีวิตที่ดีกว่าเดิม แบบที่ไม่ต้องกลับไปข้องเกี่ยวกับอดีตสามีอย่าง ธาดา (ป้อง ณวัฒน์) และลุ้นให้ลงเอยกับ บอสวศิน (ฟิล์ม ธนภัทร) ในตอนท้าย

บอกเลยว่ากระแสการตอบรับละครดีแบบนี้ ทางทีมงานและนักแสดงต่างแฮปปี้สุดๆ เนื่องจากละครเรื่องเมีย2018 เป็นละครที่ถ่ายทำไป ออกอากาศไป ทำให้รูปแบบการถ่ายทำสามารถเปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยน หรือเพิ่มเติมได้ตามกระแสคนดู แล้วแต่การตัดสินใจของทางทีมงานผู้กำกับ และบริษัท

ล่าสุด สันต์ ศรีแก้วหล่อ ผู้กำกับละครเมีย2018 ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ว่าอยากให้ตอนจบเบรคสุดท้ายของละครเมีย2018 เป็นแบบ Live ออกอากาศสดหรือไม่ ที่อยากให้ตอนจบเป็นแบบ Live เพราะอยากให้แฟนละครได้ลุ้นบทสรุปการเลือกดำเนินชีวิตของอรุณาไปพร้อมๆ กัน และไม่อยากให้ใครได้รู้ก่อน แต่ทั้งหมดนี้ยังไม่ถูกอนุมัติจากบริษัทนะจ๊ะ เป็นเพียงการสอบถามคนดูเท่านั้น

โดยก่อนหน้านี้ละครที่ออกอากาศทางช่อง One31 ได้มีเรื่องที่ให้คนดูได้เลือกตอนจบเองและออกอากาศสดๆ ในเบรคสุดท้ายมาแล้วอย่าง เมืองมายา Live มาแล้ว เป็นความแปลกใหม่ของวงการละครที่คนดูทั้งประเทศได้เห็นตอนจบพร้อมๆ นักแสดงเล่นกันสดๆ ถ่ายทำโดยไม่มีการตัดต่อ

งานนี้ตอนจบของ เมีย2018 การเลือกทางเดินชีวิตของอรุณาจะจบแบบไลฟ์สดหรือไม่... คงไม่สำคัญเท่าจะลงเอยกับคุณบอสวศินของประชาชนหรือเปล่า! ว่ายังไงดีล่ะคุณผู้กำกับ...

 

 

>> อยากสวยแบบ “อรุณา” ใน “เมีย2018” ต้องมีเงินเท่าไหร่?

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ตอนจบของ "เมีย2018" อาจจบแบบถ่ายทอดสด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook