The Fierce Wife ต้นกำเนิดของ เมีย2018 ละครดังปังทุกเวอร์ชั่น

The Fierce Wife ต้นกำเนิดของ เมีย2018 ละครดังปังทุกเวอร์ชั่น

The Fierce Wife ต้นกำเนิดของ เมีย2018 ละครดังปังทุกเวอร์ชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจมีคนที่ยังไม่รู้ว่าละครดัง เมีย2018 ที่กำลังออกอากาศโกยเรตติ้งทางช่อง One31 อยู่ตอนนี้ เป็นละครรีเมคจากซีรีส์ไต้หวันเรื่องดัง The Fierce Wife ละครที่ทุบสถิติเรตติ้งมีผู้รับชมสูงเป็นประวัติการณ์ในไต้หวัน เรียกว่าดูกันทั้งประเทศจริงๆ กับเรื่องราวที่ถ่ายทอดบทบาททางสังคมของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่า แม่ของลูก และภรรยาของสามี สะท้อนครอบครัวในยุคปัจจุบัน ทำให้ละครเรื่องนี้เข้าถึงผู้คนได้ง่าย เรียกง่ายๆ ว่าดูแล้วอินสุดๆ (เหมือนเป็นเรื่องของตัวเอง)


ซีรีส์ The Fierce Wife นำแสดงโดย Sonia Sui, Wen Shenghao, Chris Wang และ Amanda Zhu เป็นนักแสดงสุดฮอตแถวหน้าของวงการบันเทิงไต้หวัน ส่วนในละคร เมีย2018 ที่เป็นเวอร์ชั่นไทย ก็ได้พระเอก ป้อง ณวัฒน์ มารับบทประกบสองภรรยา บี น้ำทิพย์ และ มารี เบิร์นเนอร์ จนได้ฉายาว่าเป็นเจ้าชายแห่งวงการนอกใจเมีย เพราะละครส่วนใหญ่ของหนุ่มป้องก็มีแต่บทที่ต้องนอกใจภรรยาทั้งนั้น (ไม่รู้ว่าควรดีใจด้วยมั้ยนะ) 

ละคร เมีย2018 เป็นละครแนวดราม่าสุดเผ็ดร้อน ที่สะท้อนปัญหาครอบครัว ถ่ายทอดเรื่องราวของ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน หลังจากแต่งงาน เธอพยายามทุ่มเททุกอย่าง เพื่อดูแล ธาดา(ป้อง-ณวัฒน์) ผู้เป็นสามีและลูกสาวตัวเล็กๆ อย่างมีความสุข จนกระทั่งวันที่ กันยา (มารี เบิร์นเนอร์) ลูกพี่ลูกน้องของเธอ กลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้ปัญหาครอบครัวที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในที่สุด จนเธอต้องเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นคนใหม่ ลุกขึ้นสู้กับชีวิตที่ล้มเหลวให้กลายเป็นอดีตอย่างเร็วที่สุด

ถ้าคนที่ได้ดูเวอร์ชั่นไต้หวันมาก่อน คงอยากให้อรุณา เอาคืนทุกคนทั้งธาดาและกันยา และสมหวังกับวศิน ... ไม่แน่ว่าเวอร์ชั่นไทยอาจทำให้ต่างออกไปก็เป็นได้ อยากให้ตอนจบเป็นแบบไหนดี? รอลุ้นเอาใจช่วยอรุณากันนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ The Fierce Wife ต้นกำเนิดของ เมีย2018 ละครดังปังทุกเวอร์ชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook