ป้อง หวิดหมดหล่อ! ถูก บี ปาจานเกี๊ยวใส่หน้า "เมีย2018"

ป้อง หวิดหมดหล่อ! ถูก บี ปาจานเกี๊ยวใส่หน้า "เมีย2018"

ป้อง หวิดหมดหล่อ! ถูก บี ปาจานเกี๊ยวใส่หน้า "เมีย2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นนิ่งๆ ทำใจเย็นมานานหลายวีค แต่พอถึงคราวที่นางเอกสาวบี-น้ำทิพย์ เกิดอาการปรี๊ดแตกขึ้นมา งานนี้ขอบอกว่าน่ากลัวระดับ 10 กับฉากที่สาวบีโกรธจัด ถึงขั้นคว้าจานเกี๊ยวมาปาใส่หน้าหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ เอ้า...แฟนละคร เมีย2018 คนไหน? ที่กำลังหมั่นไส้ป้องอยู่ ห้ามพลาดเด็ดขาด

เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) พยายามจะเข้ามาขอโทษ อรุณา (บี-น้ำทิพย์) เรื่องที่ตัวเองแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ กันยา (มารี เบรินเนอร์) อรุณา จึงเอ่ยปากถามว่าธาดายังรักตนอยู่หรือไม่? แต่ธาดากลับไม่ยอมตอบ ทำให้อรุณาเสียใจและไล่ธาดาออกจากบ้าน

ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ บ้านหรู ย่านรามอินทรา117 เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,บี มาที่หน้าเซ็ต เพื่ออธิบายบท และบิ้วท์อารมณ์จน

ทั้งคู่พร้อมแล้ว จึงสั่งถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ บียืนทำเกี๊ยวอยู่ในครัว จากนั้นป้องก็เดินเข้ามา ด้วยสีหน้าวิตกกังวล พร้อมเอ่ยปากขอโทษบีถึงเรื่องที่ตนที่ผิดพลาด บีได้แต่ยืนฟังฟังด้วยสีหน้านิ่งเฉย  ก่อนจะหันไปยิงคำถามใส่ป้องตรงๆ ว่า“รักกันยารึป่าว?”  ทำเอาป้องหน้าเสียยืนนิ่งไม่พูดไม่จา 

จากนั้นบีจึงหันมาจ้องหน้าป้องเขม็ง แล้วถามป้องอีกครั้งว่า“แล้วคุณยังรักณาอยู่มั้ย?” นาทีนี้แทนที่ป้องจะรีบตอบว่า “รัก” (เผื่ออะไรๆ จะดีขึ้นบ้าง) แต่..ป้องกลับหลบตา พร้อมทำท่าอึกๆ อักๆ จนบีรู้คำตอบได้ด้วยตัวเองว่า..ป้องหมดรักตนแล้ว! เท่านั้นแหละ ความหวังที่จะกลับมาคืนดีกันก็พังทลายลง น้ำตาแห่งความเสียใจ ก็เอ่อล้นออกมาเต็มสองแก้มของบีทันที 

ป้องเห็นบีร้องไห้ ก็จะเข้าไปปลอบ แต่ก็ถูกบีไล่ตะเพิดให้ พร้อมยื่นคำขาดว่าจะอยู่ที่บ้านนี้กับลูกแค่สองคน ป้องเห็นบีเริ่มอาละวาดหนักขึ้น จึงพยายามเข้าไปขอร้องให้บีใจเย็นๆ ด้านบีที่ทั้งเสียใจทั้งโมโห ผลักป้องกระเด็น ก่อนจะตะโกนสุดเสียงให้ป้อง ออกไป จากนั้นบีก็คว้าจานกระเบื้องที่วางอยู่ใกล้ๆ มือขึ้นมา แล้วขว้างใส่ป้องที่ยืนอยู่อย่างเต็มแรง! แต่โชคดีที่พลาดเป้า เล่นเอาป้องถึงกับอึ้ง! เพราะไม่เคยเห็นบีเกร้ยวกราดขนาดนี้มาก่อน จึงเดินคอตกออกไปอย่างเงียบๆ 

ฟากบีที่ผิดหวังเสียใจอย่างหนัก ก็หมดแรงทรุดลงกับพื้น แล้วนั่งร้องไห้โฮๆ อย่างหนักจนทีมงานหน้ามอนิเตอร์น้ำตาซึมตาม เพราะรู้สึกสงสารจับใจ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพบีร้องไห้ จนได้ภาพมาฝากแฟนๆ แล้ว ก็สั่งคัทเช็คเทปพร้อมชื่นชม สาวบีที่ถ่ายทอดฉากนี้ออกมาได้อย่างบีบหัวใจสุดๆ

ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน เมีย2018 ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 10 กรกฎาคมนี้ 21.30 น. ช่องวัน 31 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ป้อง หวิดหมดหล่อ! ถูก บี ปาจานเกี๊ยวใส่หน้า "เมีย2018"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook