Reese Witherspoon นำทัพ Legally Blonde ภาค 3 หลังห่างหายไปนานถึง 15 ปี

Reese Witherspoon นำทัพ Legally Blonde ภาค 3 หลังห่างหายไปนานถึง 15 ปี

Reese Witherspoon นำทัพ Legally Blonde ภาค 3 หลังห่างหายไปนานถึง 15 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่อยากจะเชื่อว่าห่างหายจากวงการจอเงินไปนานถึง 15 ปีเต็ม สำหรับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้สุดจี๊ด Legally Blonde เพราะภาค 2 อย่าง Legally Blonde 2: Red, White & Blonde เข้าฉายเมื่อปี 2003 นู่น แต่ในตอนนี้มีการคอนเฟิร์มออกมาแล้วว่า อีกไม่นานทนายสาวผมบลอนด์ แอลล์ วู้ดส์ (Elle Woods) ที่รับบทโดย รีส วิทเธอร์สปูน (Reese Witherspoon) เตรียมกลับมาสร้างรอยยิ้มในภาคที่ 3 ของ Legally Blonde

Getty Imagesรีส วิทเธอร์สปูน ที่งานเปิดตัว Legally Blonde ภาค 2 เมื่อปี 2003

ย้อนความทรงจำกันสักหน่อย Legally Blonde เล่าเรื่องราวของ แอลล์ วู้ดส์ ที่ภาคแรกเป็นเพียงทนายฝึกหัดในมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ส่วนภาคต่อมาเธอก็ก้าวขึ้นมาเป็นทนายเต็มตัว กับลุคแฟชั่นสุดเปรี้ยวราวกับตุ๊กตาบาร์บี้ จนใครๆ มักจะคิดว่าเธอเป็นแค่พวกสนใจแต่ความงาม แต่จริงๆ แล้ว สิ่งที่ยึดมั่นในหัวใจของเธอก็คือ การต่อสู้เพื่อสิทธิของผู้หญิงและสัตว์ ซึ่งก็มีเรื่องราวแปลกแต่จริงที่ว่า หลังจากผ่านมา 15 ปี รีส วิทเธอร์สปูน ก็กลายมาเป็นผู้ก่อตั้งของ Hello Sunshine โครงการที่ทำหน้าที่เป็นปากเสียงเล่าเรื่องราวของผู้หญิง และต่อสู้เพื่อสิทธิของพวกเธอ ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็น แอลล์ วู้ดส์ ตัวจริงในอีกภาคหนึ่งก็เป็นได้

canoe.comทนายสาว แอลล์ วู้ดส์ ซึ่งรับบทโดย รีส วิทเธอร์สปูน

สำหรับในภาค 3 นี้แน่นอนแล้วว่าจะได้ 2 มือเขียนบทสุดเก๋าอย่าง เคิร์สเทน สมิธ (Kirsten Smith) และ คาเรน แม็คคัลลาห์ (Karen McCullah) ที่เคยฝากฝีมือไว้ใน Legally Blonde ภาคแรกจนโกยรายได้ไปกว่า 140 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มารับหน้าที่เขียนบทให้อีกครั้ง

แต่ในส่วนของนักแสดงยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะกลับมากันแบบครบทีมหรือไม่ รวมถึง ลุค วิลสัน (Luke Wilson) พระเอกใน 2 ภาคแรกด้วย แฟนคลับทนายสาวผมบลอนด์โปรดติดตามข่าวกันต่อไป

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Reese Witherspoon นำทัพ Legally Blonde ภาค 3 หลังห่างหายไปนานถึง 15 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook