ลินดา แฮมิลตัน วัย 62 กลับมารับบท ซาร่า คอนเนอร์ ใน Terminator 6

ลินดา แฮมิลตัน วัย 62 กลับมารับบท ซาร่า คอนเนอร์ ใน Terminator 6

ลินดา แฮมิลตัน วัย 62 กลับมารับบท ซาร่า คอนเนอร์ ใน Terminator 6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Terminator 6 เริ่มเข้าสู่ขั้นตอนเตรียมการถ่ายทำ และจะเปิดกล้องในเร็ว ๆ นี้แล้ว ภาคนี้เป็นภาคที่สาวกดั้งเดิมต่างรู้สึกดีใจ เมื่อลิขสิทธิ์ได้กลับมาอยู่ในมือเจมส์ คาเมรอน ผู้ให้กำเนิด หลังจากออกทะเลกันไปหลายภาคแล้ว ในภาค 6 นี้จะไม่สนไทม์ไลน์ในภาค 3-4-5 แต่จะดำเนินเรื่องราวต่อจาก Terminator 2: Judgment Day ภาคสุดท้ายที่เจมส์ คาเมรอน เป็นผู้กำกับเอง แต่ในภาค 6 นี้เจมส์ ได้มอบหมายหน้าที่ให้กับ ทิม มิลเลอร์ ผู้กำกับจาก Deadpool 1 เหตุเพราะตัวเขาเองยังวุ่นวายกับ Avatar ภาคต่ออยู่

ภาพของแฟนคลับ ที่ได้เซลฟี่คู่กับลินดา แฮมิลตัน ที่อยู่ในสภาพเตรียมพร้อมรอการถ่ายทำ

เหล่าดารานำก็ทยอยมากองถ่ายกันแล้ว แม้หนังจะยังไม่เปิดกล้อง เพื่อเตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม โดยเฉพาะลินดา แฮมิลตัน ที่ห่างจากแฟรนไชส์ Terminator ไปถึง 27 ปี แต่ก็ยังมีแฟน ๆ ที่รักใครเธอเหนียวแน่นไปเซลฟี่คู่กับเธอแล้วเอามาโพสต์ลงเพจ https://www.facebook.com/linda.hamilton.info/ ทำให้แฟน ๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ปัจจุบันของลินดา แฮมิลตัน ในวัย 62 ที่ดูร่วงโรยไปมากตามอายุขัย คาดว่าเรื่องราวในภาคนี้น่าจะกำหนดให้เกิดในช่วงห่างจากภาค 2 มากพอดูเพื่อให้ตรงกับวัยของดารานำ ส่วนรายละเอียดของเนื้อหานั้นทางพาราเมาท์ยังไม่เปิดเผยใด ๆ ทั้งสิ้น มีเพียงเผยโลโก้ของภาคนี้ที่ใช้ชื่อสั้น ๆ ว่า “Terminator”

Logo ของภาคนี้ที่เผยออกมาในงาน Cinemacon

การกลับมาของลินดา แฮมิลตัน ในบทซาร่า คอนเนอร์ สร้างความตื่นเต้นดีใจให้กับสาวกดั้งเดิมอย่างมาก หลังจากมีดาราอีก 2 รายที่ต่างเวียนมารับบทยิ่งใหญ่แห่งฮอลลีวู้ดนี้ ลีนา เฮดีย์ ในซีรีส์ Terminator: The Sarah Connor Chronicles ที่ลากยาวไปได้แค่ 2 ซีซันเท่านั้น และ เอมิเลีย คลาร์ค ที่มาเป็นซาร่า คอนเนอร์ ใน Terminator Genisys(2015)ก็ได้เส่ียงตอบรับจากแฟน ๆ ไม่ค่อยดีนัก และเธอเองก็ยืนกรานว่าจะไม่กลับมาเป็น ซาร่า คอนเนอร์อีกแล้ว ที่ดูเป็นเรื่องน่าบังเอิญคือ ซาร่า คอนเนอร์ทั้ง 2 คน ต่างก็มาจากซีรีส์ดัง Game Of Thrones ด้วยกันทั้งคู่

ภาพลักษณ์ของซาร่า คอนเนอร์ หญิงแกร่งที่เราคิดถึง

ขณะนี้ทีมดารานำ ต่างรอคอยการมาถึงของบุคคลสำคัญอย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซนเนกเกอร์ ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวใจในวัย 71 ปี การผ่าตัดเพิ่งผ่านพ้นไปด้วยดี รอพี่อาร์นี่ฟิตร่างกายอีกนิด ก็พร้อมจะกลับมาเข้ากล้องในบทเดิมของเขา T-800 อาการป่วยของอาร์โนลด์ ส่งผลกระทบให้พาราเมาท์ต้องเลื่อนกำหนดเปิดตัวหนังจากเดิมที่วางไว้ กรกฎาคม 2019 เป็น พฤศจิกายน 2019 แม้หนังจะเลื่อนออกไป 5 เดือน แต่เราก็ดีใจนะที่พี่อาร์นี่ปลอดภัยดี แต่ไม่ต้องกังวลว่าภาคนี้จะเต็มไปด้วยดาราสูงวัย ทั้งหุ่นทั้งคน ในภาคนี้ยังมีดาราหน้าใหม่อีกมาก กาเบรียล ลูน่า จาก Agents of S.H.I.E.L.D จะมาเป็น เทอร์มิเนเตอร์ ตัวใหม่ , ดิเอโก้ โบเนตา จากซีรีส์ Scream Queens และ แม็คเคนซี เดวิส จาก Blade Runner 2049 หลังจากนี้มีข่าวอะไรเพิ่มเติม จะรีบนำมารายงานกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook