ไอดอลเกาหลี "ฮวียอง-ชานิ" SF9 ร่วมแจมซิตคอมไทย "สภากาแฟ 4.0"

ไอดอลเกาหลี "ฮวียอง-ชานิ" SF9 ร่วมแจมซิตคอมไทย "สภากาแฟ 4.0"

ไอดอลเกาหลี "ฮวียอง-ชานิ" SF9 ร่วมแจมซิตคอมไทย "สภากาแฟ 4.0"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรยากาศกองถ่ายสดชื่นสุดๆ เมื่อได้ 2 หนุ่มหน้าใส “Hwi Young (ฮวียอง) และ Cha Ni (ชานิ)” วง SF9 บินตรงจากเกาหลีมาร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับ “สภากาแฟ 4.0” ซิตคอมใหม่แกะกล่อง เรื่องแรกของ “อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34″ ร่วมกับบริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัดโดยฝีมือผู้กำกับมือฉมัง "พี่เอ๋ ศุภกร เหรียญสุวรรณ” พร้อมด้วยนักแสดงนำ อาทิ "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร" และ "เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล" ร่วมด้วย แจ๊ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ / อาวอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร / เดือน-ไปรมา รัชตะ น้าค่อม ชวนชื่น / น้ากล้วย เชิญยิ้ม / แม่ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล 

ฉากที่ถ่ายทำเป็นตอนที่ ‘เฮียอ๋า’ (อาวอ) สอน ‘จีฮู’ (ฮวียอง) กับ ‘โดยุน’ (ชานิ) ชงกาแฟ ทั้งคู่พนันกันว่าถ้าพาย (เชอร์รีน) ดื่มกาแฟของใครคนนั้นชนะ แต่กลับโดนเก็บค่าสอนกาแฟและค่าชงแทน จึงทำให้เกิดเรื่องราวสนุกสนานขึ้น แถมด้วยเซอร์ไพรส์วันเกิดแก่หนุ่มฮวียอง กลางกองถ่ายทำเอาเจ้าตัวปลื้มไม่น้อย ทั้งสองหนุ่มก็ได้เผยถึงความรู้สึกกับซิตคอมไทยเรืีองแรก

โดย ชานิ กล่าวว่า “ผมได้รับบทเป็น ‘โดยุน’ ครับ เป็นเหมือนอปป้าเกาหลี พี่ชายที่แสนใจดีและมีความหล่อ นักแสดงไทยดูแลพวกผมตลอดเวลาเลยครับ ทำให้พวกเราไม่ตื่นเต้น วันนี้มีแฟนๆ มาที่กองถ่ายด้วยทุกคนเป็นพลังที่ทำให้พวกเราถ่ายทำวันนี้ผ่านไปได้อย่างสำเร็จ อยากให้ทุกคนคอยให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ”

ทางด้าน ฮวียอง ก็เผยว่า “ผมได้รับบทเป็น ‘จีฮู’ ครับ คาแรคเตอร์ เป็นคนที่มีความน่ารักอยู่ในตัว และจะคอยดูแล ‘พาย’ (เชอรีน) ตลอดเวลาครับ ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาถ่ายซิตคอมครั้งแรกที่ประเทศไทยครับ เตรียมตัวค่อนข้างเยอะ รู้สึกตกใจมากเลยครับสำหรับเซอร์ไพรส์วันเกิด ทางทีมงานไทยให้พลังผมในการถ่ายทำตั้งแต่เช้า อยากให้ทุกคนติดตามครับ รับรองสนุกแน่ๆ”

ติดตามซิตคอมอารมณ์ขัน "สภากาแฟ 4.0" ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 16:00-17:00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 จ้า

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไอดอลเกาหลี "ฮวียอง-ชานิ" SF9 ร่วมแจมซิตคอมไทย "สภากาแฟ 4.0"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook