ฟีดแบคคนดู "กาหลมหรทึก" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "กาหลมหรทึก" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "กาหลมหรทึก" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องสุดระทึกมาจนตอนสุดท้ายละคร "กาหลมหรทึก" ทางช่อง One31 ก็สร้างความบันเทิงที่ยกระดับวงการละครไทยไปอีกขั้นให้กับคนดูตั้งแต่ต้นจนจบ ผลงานจากบทประพันธ์ของ ปราปต์ นักเขียนรุ่นใหม่แต่เปี่ยมไปด้วยฝีมือ ได้นักเขียนบทโทรทัศน์ ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์ สร้างความตื่นเต้นในการเรียบเรียงบทโทรทัศน์ให้ต่างจากนิยาย ทำเอาคนดูลุ้นหนักเพราะเรื่องราวในตอนจบ ฉีกจากนิยายไปเลย เรียกว่าได้อรรถรสการดูละครที่ไม่มีใครรู้ตอนจบ ถ้าไม่ได้ดูกับตาตัวเอง 

ท้ายที่สุด สารวัตรเวทางค์ (ป้อง ณวัตร) ก็รู้แล้วว่าคนที่อยู่เบื้องหลังของคดีฆาตกรรมทั้งหมด แถม พะนอนิจ (วิว วรรณรท) ตัวการสำคัญก็ได้เลือกปิดฉากบทสรุปของเรื่องราวอันทรมานนี้ด้วยมือตัวเอง 

เรียกว่าละครเรื่อง กาหลมหรทึก เป็นละครที่มีความสุดยอดในการนำเสนอละครแนวพีเรียดสืบสวนสอบสวน ที่ชวนระทึกติดตามตลอดเวลา ลุ้นการไขคดีที่คนดูต้องวิเคราะห์ตามตัวละครกันเบรคต่อเบรค นำแสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์, วิว วรรณรท, โอ อนุชิต, เจษ เจษฏ์พิพัฒ, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ฯลฯ ที่แต่ละตัวละครปล่อยฝีมือการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้อินหนัก เป็นงานละครทีองค์ประกอบของเรื่องนี้ดีจนต้องชม ไม่ว่าจะเป็นภาพ ฉาก การเรียบเรียงฉาก ที่คนดูลุ้นเหมือนดูซีรีส์สืบสวนสอบสวนของฝรั่ง งานครบงานดีจนถูกพูดถึงอย่างมากในโซเชียล

เราไปดูกันดีกว่าว่าเสียงตอบรับ ฟีดแบคละคร กาหลมหรทึก ตอนจบเป็นอย่างไรบ้าง! 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "กาหลมหรทึก" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook