Kristen Stewart กับบทบาทผู้กำกับในหนังที่มีตัวละครเป็นไบเซ็กชวล "The Chronology of Water"

Kristen Stewart กับบทบาทผู้กำกับในหนังที่มีตัวละครเป็นไบเซ็กชวล "The Chronology of Water"

Kristen Stewart กับบทบาทผู้กำกับในหนังที่มีตัวละครเป็นไบเซ็กชวล "The Chronology of Water"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึง คริสเตน สจ๊วร์ต (Kristen Stewart) แฟนหนังชาวไทยคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีกับบทบาท "เบลล่า" จากภาพยนตร์ไตรภาคอันลือลั่น The Twilight Saga ที่สร้างจากนวนิยายชุด Twilight แต่วันนี้สาวคนนี้กำลังจะก้าวมาทำอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญในโลกภาพยนตร์ นั่นก็คือการเป็น "ผู้กำกับ" ในหนังเรื่อง The Chronology of Water นั่นเอง

อันที่จริงก็ไม่เชิงว่าเธอจะเป็นผู้กำกับหน้าใหม่เสียทีเดียว เพราะ คริสเตน สจ๊วร์ต เคยมีโปรเจกต์หนังสั้นที่ลงมือกำกับเองมาแล้วกับ Come Swim ซึ่งเปิดตัวที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ 2017 และเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เมื่อปีที่แล้ว สำหรับคานส์ 2018 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป คริสเตน สจ๊วร์ต ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินรางวัลก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอกำลังจะกำกับหนังยาวเรื่องแรกในชีวิตแล้วกับ The Chronology of Water ซึ่งสร้างจากหนังสือของ ลิเดีย ยุคนาวิตช์ (Lidia Yuknavitch) ที่ชื่อ The Chronology of Water: A Memoir นั่นเอง

ปกหนังสือเรื่อง The Chronology of Water: A Memoir

"ฉันรักผลงานของ ลิเดีย ยุคนาวิตช์ โดยเฉพาะบันทึกเล่มนี้ เพราะมันเล่าถึงตัวตนอย่างลึกซึ้ง มันเหมือนอยู่ในสายเลือดของฉันเลย ฉันรู้ก่อนที่จะได้พบกับลิเดียด้วยซ้ำ แล้วพอเราได้ทำงานร่วมกัน มันก็ไม่มีความรู้สึกว่าต้องเอาชนะกันเลย" คริสเตน สจ๊วร์ตกล่าว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในช่วงฤดูร้อน ซึ่งเป้าหมายเดียวของนักแสดงสาววัย 28 ปีผู้นี้คือเขียนบทให้เสร็จ และนักแสดงที่สมบทบาทมาเล่น "บอกเลยว่าบทของตัวละครผู้หญิงในเรื่องนี้ดีมาก ดีจนฉันอยากเล่นเองเลยล่ะ แต่ฉันจะไม่แสดงเองหรอกนะ" เธอเผย

คริสเตน สจ๊วร์ต บนพรมแดงงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2018

หนังสือเรื่อง The Chronology of Water: A Memoir เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังทุกข์ทรมานใจกับสถานะทางเพศของตนเอง ที่ทุกคนต่างกล่าวหาว่านอกรีตนอกรอย เพราะว่าเธอชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย หนังสือนำพาคนอ่านไปรู้จักกับตัวละครที่ทั้งติดยาเสพติด และยังชอบทำร้ายตัวเอง ก่อนจะนำไปสู่จุดจบที่อบอวลไปด้วยความรักและความเป็นแม่ หนังเรื่องนี้ใกล้จะเริ่มถ่ายทำแล้ว ดังนั้นเชื่อว่าอีกไม่นาน คริสเตน สจ๊วร์ต จะประกาศชื่อนักแสดงนำออกมาในอีกไม่นานนี้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Kristen Stewart กับบทบาทผู้กำกับในหนังที่มีตัวละครเป็นไบเซ็กชวล "The Chronology of Water"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook