"เวียร์" สายโหดนมชมพู เผยที่มา คู่จิ้นลายทาง "สัมปทานหัวใจ"

"เวียร์" สายโหดนมชมพู เผยที่มา คู่จิ้นลายทาง "สัมปทานหัวใจ"

"เวียร์" สายโหดนมชมพู เผยที่มา คู่จิ้นลายทาง "สัมปทานหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเป็นที่พูดถึงและเป็นกระแสมาตลอดว่า นายหัวถึงจะดูมาดเข้ม แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นอย่าง "นาบุญ" รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่มารับบทนายหัวเจ้าของเกาะถ้ำรังนกทางใต้ นอกจากจะดุ มาดเข้ม ถอดเสื้อโชว์กล้าม หุ่นบึก และดื่มนมชมพู แต่พอเข้าพระเข้านางกับนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ที่มารับบท "รัตตวัลย์" คุณแม่ลูกหนึ่ง ก็มีความกุ๊กกิ๊กน่ารัก มาให้แฟนละครได้จิ้น ได้ฟินในเรื่อง "สัมปทานหัวใจ"

โดย เวียร์ กล่าวถึงละครเรื่องนี้ว่า "ตัวผมนมสีน้ำตาลนะ แต่อยากกินนมชมพู (ยิ้ม) จริงๆ มันมีมาตั้งแต่ในบทประพันธ์ ก่อนจะมาทำเป็นละคร นายหัวนาบุญเค้าดื่มนมชมพูอยู่แล้ว อาจจะเป็นเพราะทำให้ดูขัดแย้งกับของบุคลิกนายหัว ให้นางเอกถาม ได้เกิดเรื่องพูดคุยกันในตอนแรกที่ได้เจอกัน นางเอกถาม “ผู้ชาย อย่างงี้ กินนมชมพูด้วยหรอ” แล้วนายหัวตอบไป “ทำไม หน้าอย่างฉันกินนมชมพู ไม่ได้หรือ ผิดตรงไหน อะไรงี้”

ต้องชื่นชมบทประพันธ์ บทละคร มันทำให้ตัวละครชัดเจนในคาร์แรคเตอร์ เขียนเรื่องมาไม่ได้แบน มีมิติต่างๆ ของตัวละคร หลายตัว ให้คนดูได้ท่องเที่ยวไปกับตัวละครของเราเรื่อยๆ  ฐิสา ก็สวยขาวอยู่บนเกาะ ส่วนเราก็ดำ เป็นนายหัว ขาว-ดำ (หัวเราะหนักมาก) (ฐิสาแซว: สีผิวขาวดำ) อุ้ย ร้าย (หัวเราะ*ทำหน้าค้อน) เป็นคู่จิ้นลายทาง

นาบุญจะดูเหมือนมีปมเล็กน้อยในชีวิตเขาในการทำงาน ตั้งแต่เป็นทหารเรือ เหมือนตัดสินใจผิดพลาดไปเกี่ยวกับลูกน้องเพราะยังไม่รู้ความจริงที่แน่นอน ส่วนเรื่องของความรักเคยมีภรรยาแต่ต้องเลิกรากันไปเพราะว่าไม่ยอมรับในสิ่งที่แต่ละคนเป็นครับ ซึ่งก็ไม่ได้มีปมที่ดราม่ารุนแรงอะไรมากมาย เป็นผู้ชายลุยๆ หน่อย อยู่เกาะ มีความเป็นผู้นำ จริงๆ ต่อหน้าลูกน้องค่อนข้างโหด เพราะด้วยความที่เราต้องคุมคนที่อยู่บนเกาะทั้งหมดทำให้ต้องมีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็ไม่ได้ใช้ศาลเตี้ยนะครับ ก็ใช้กฎหมาย เราจะไม่ตัดสินลูกน้องโดยที่เราไม่ได้มีหลักฐาน

ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูโหด แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนรักสัตว์ รักนกให้ความเคารพกับนกนางแอ่นมาก เขามีอาชีพสัมปทานรังนก ถ้าไม่มีนกเขาถือว่าไม่สามารถมีวันนี้ได้ และคิดว่านกเป็นผู้มีพระคุณต่อเขา ซึ่งกับฐิสา เจอเราแรกๆ ก็จะไม่ชอบเรา เพราะเราดูดุ โหด แต่พอได้รู้จักเรื่อยๆ ก็จะมองว่าเราดูละเอียดอ่อน อบอุ่น อ่อนโยน จนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มเปลี่ยนกลายเป็นรู้สึกดีต่อกันครับ เราก็ต้องห้ามใจเพราะเขามีลูกและยังไม่ได้หย่ากับสามีด้วย

แต่เอาจริงๆ เราก็จะเผลอใจแสดงอาการไปบ้างครับ(ยิ้ม) และในเรื่องมันจะมีการตามล่าฆ่านางเอกด้วย เราก็ช่วยตามสืบ คอยดูแลปกป้องจนเกิดเป็นความรักครับ แต่เรื่องราวความรักของนาบุญและรัตตวัลย์จะลงเอยยังไงอยากให้แฟนๆ ตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเรา "สัมปทานหัวใจ" ด้วยนะครับ รับรองสนุก ครบรสแน่นอนครับ"

ใครที่รอชมนายหัวนาบุญพลาดไมได้เลยนะจ๊ะ เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเริ่มต้นได้อย่างไร จะมีฉากกุ๊กกิ๊กฟินจิกหมอนมาให้ชมกันขนาดไหน และความรักของทั้งคู่จะมีอุปสรรคอะไรมาขวางกั้น มาตามลุ้นและเป็นกำลังใจได้ใน "สัมปทานหัวใจ" ทุกวันศุกร์เวลา 20.45 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เวียร์" สายโหดนมชมพู เผยที่มา คู่จิ้นลายทาง "สัมปทานหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook