เปิดซีรีส์ "My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" บอย-ชิปปี้ ประเดิม "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"

เปิดซีรีส์ "My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" บอย-ชิปปี้ ประเดิม "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"

เปิดซีรีส์ "My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" บอย-ชิปปี้ ประเดิม "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการมาประชันฝีมือกันครั้งแรกกับพระเอกมากฝีมือ "บอย ปกรณ์" และนางเอกสาวหน้าคม "ชิปปี้ ศิรินทร์" ในละครแนวโรแมนติก-แอคชั่น "มาตุภูมิแห่งหัวใจ" หนึ่งในละครชุดซีรีส์ "My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" จากค่ายชลลัมพี สร้างจากนวนิยายชุดชื่อดังของ มณีจันทร์ กับเรื่องราวที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการทำความดีเพิ่อสังคม ทำดีเพื่อคนรอบข้างโดยไม่ต้องทำดีให้ยิ่งใหญ่เพื่อโลก แต่ทำดีได้ทุกเวลา

งานนี้หนุ่ม บอย ต้องมารับบท "เตชัส" นายทหารผู้เกิดมาเสียสละเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชันฝีมือครั้งแรกกับ ชิปปี้ ซึ่งรับบท "อวัศยา" นักออกแบบอัญมณีสาวทรงเสน่ห์ที่ใครๆ ต่างหลงใหล พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือร่วมเป็นวีรบุรุษและมาสร้างสีสันความสนุกอย่างคับคั่ง อาทิ โดนัท มนัสนันท์, เพ็ญพักตร์ สิริกุล, คณิณ สแตนลีย์, ไผ่ วิศรุต, สราวุฒิ มาตรทอง, สเตฟานี่ เลอร์ชและสวิช คูสกุลธรรม ฯลฯ โดยทั้งคู่ได้พูดถึงละครเรื่องนี้ว่า

บอย ปกรณ์ "เรื่องมาตุภูมิแห่งหัวใจ ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกับค่ายชลลัมพีเลยครับ ก็มีบู๊เยอะมากครับ รับบทเป็น เตชัช เป็นทหารครับ แนวเรื่องมันเป็นแนวแอคชั่นดราม่า ก็หนักในพาทของแอคชั่น ที่มันเข้าป่าเยอะ ผมก็เพิ่งเคยเล่นละครที่มันเข้าป่าเยอะเรื่องนี้เรื่องแรก มันจะเป็นบู๊ยิงปืนกระโดดฮออะไรพวกนี้ ส่วน ดราม่าจริงๆ ผมก็ชอบนะครับ หลายคนอาจจะคิดว่าผมชอบเล่นคอมเมดี้แต่จริงๆ ผมชอบเล่นดราม่ามากกว่า ถามว่าถนัดไหมก็ไม่ได้ถนัดแต่ชอบมากกว่า เรื่องนี้ผมก็รู้สึกว่าในส่วนปมของดราม่าค่อนข้างดี เพราะว่าตัวละครมันมีปมอะไรเยอะ เรื่องแรกคือความน้อยใจเกี่ยวกับเรื่องพ่อด้วยแม่ด้วย หลังๆ มันมีเรื่องของ... ไม่เล่าดีกว่าต้องไปดู เล่าได้ไหมครับ...พ่อตายอะไรอย่างนี้อ่ะครับ หลังๆ มันมีเรื่องว่า วันนึงมันมีสาเหตุที่เราทำให้คนที่เรารักที่สุดเสียชีวิต มันก็เลยหนักขึ้นไปอีก ก็มีความดราม่าเยอะมากเหมือนกันครับ"

ชิปปี้ ศิรินทร์ "เป็นครั้งแรกของหนูเลยค่ะ ได้มาร่วมงานกับพี่บอย ซึ่งเรื่อง มาตุภูมิฯ เป็นเรื่องที่สนุกมาก คือทั้งสนุกและก็หนักสุด เรียกว่าครบรสดีกว่าค่ะ มีทั้งดราม่า โรแมนติก บู๊ จะมีลุยๆ เข้าไปในป่ากับพระเอกด้วยค่ะ คือด้วยความที่เราตามเค้าไปเพราะว่าเราอยากรู้ก็หลงเข้าไปเผชิญอะไรกับเค้าอยู่ในป่า ซึ่งทำให้หนูได้เห็นอีมมุมนึงของเค้า ก็เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย ในส่วนเรื่องบู๊จะบู๊ไม่มาก เหมือนเป็นการเอาตัวรอดมากกว่าค่ะ

อาวุธประจำตัวก็จะไม่มีแต่ส่วนมากจะเป็นการวิ่งหนีลูกปืนมากกว่า เตะต่อยมีบ้างนิดหน่อยไม่ได้ไปเรียนบู๊เพิ่มเติมคือถ้าพี่เป้าผู้กำกับต้องการอะไรก็จะบอกและอธิบายตรงนั้นเลยค่ะ เปิด Reference ให้ดูว่าอยากได้อะไรประมาณนี้นะลองเล่นดู ก็ให้หนูลองเล่นสดๆ กันหน้าเซ็ทเลยค่ะ ก็เต็มที่กันจริงๆ ค่ะ อยากให้แฟนๆ ละครติดตามชมนะคะ"

 

"มาตุภูมิแห่งหัวใจ" จากบทประพันธ์ มณีจันทร์ "อวัศยา" (ชิปปี้ ศิรินทร์) ลูกสาวนักธุรกิจอัญมณีแบบครบวงจร เธอมีหน้าที่ออกแบบอัญมณีและได้รับรางวัลด้านการออกแบบมานับไม่ถ้วน อวัศยาได้พบกับ "เตชัส" (บอย ปกรณ์) หนุ่มหล่อเพลย์บอยที่มีมาดความเท่จนสาวๆ ต้องเหลียวหลังมอง

ครั้งแรกที่ทั้งสองได้พบกันเป็นความประทับใจที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว อวัศยาไม่รู้เลยว่าเตชัสเป็นใคร เธอรู้เพียงแต่ว่าเขาเป็นคนที่ทำให้หัวใจของเธอหวั่นไหวแบบที่เธอไม่เคยเป็นมาก่อน ซึ่งเตชัสก็รู้ตัวว่าได้ตกหลุมรักอวัศยาตั้งแต่แรกเห็นเช่นกัน สิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ เพราะแท้จริงแล้วอวัศยาคือคู่หมายของเตชัส ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาเองก็ไม่เคยรู้มาก่อน

เตชัสมีภาระกิจระดับชาติที่เขาต้องดูแล และยังเป็นภาระกิจลับที่เขาไม่สามารถบอกใครได้ และนั่นจึงเป็นต้นเหตุที่ทำให้อวัศยาไม่มั่นใจในตัวของเขา เธอไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใครและกำลังทำอะไรอยู่กันแน่

ด้วยความอยากรู้เธอจึงพยายามเอาตัวเองเข้าไปในชีวิตของเตชัสมากขึ้น โดยที่ไม่รู้เลยว่า เธอกำลังตกอยู่ในอันตราย แต่เตชัสเขาก็ได้คอยช่วยเหลือเธออยู่ตลอดเวลา โดยที่ไม่สามารถบอกอะไรกับเธอได้เลย

หากหัวใจกับหน้าที่คือสิ่งที่เขาต้องเดิมพันธ์ด้วยชีวิต เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ใน "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2561 เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง 3

 

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ เปิดซีรีส์ "My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" บอย-ชิปปี้ ประเดิม "มาตุภูมิแห่งหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook