ไม่ได้มีดีแค่สวย "ฝ้าย เวฬุรีย์" ทุ่มหนัก เปลือยหลังก็สู้!!!

ไม่ได้มีดีแค่สวย "ฝ้าย เวฬุรีย์" ทุ่มหนัก เปลือยหลังก็สู้!!!

ไม่ได้มีดีแค่สวย "ฝ้าย เวฬุรีย์" ทุ่มหนัก เปลือยหลังก็สู้!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงลูกหม้อ ช่อง 8 ที่ ทางผู้ใหญ่ทั้งผลัก ทั้งดัน สุดพลัง สำหรับ "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เรียกว่า หลังจากสละมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 การเบนเข็มเข้าสู่วงการบันเทิง ในฐานะนักแสดง ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 8 ผลงานของสาวฝ้าย ก็มีออกมาไม่ขาดสาย บทบาทที่ทางช่องมอบให้ ก็มีความหลากหลาย ทั้งนางเอก นางร้าย แนวเซ็กซี่ คอมเมดี้ หรือจะพีเรียด ฝ้ายก็ลองมาหมดแล้ว

และผลงานล่าสุดกับละครพีเรียด ดราม่า เข้มข้น "เสน่ห์นางครวญ" ที่กำลังออกอากาศอยู่ตอนนี้ ถือว่าน่าจะเป็นอีกหนึ่งลายเซ็นของฝ้ายที่คนดูจะต้องจดจำ เพราะบท "งามตา" ลูกสาวหมอผี ขี้อิจฉา มักใหญ่ใฝ่สูง ยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ฝ้ายถ่ายทอดออกมาได้ดีทั้งคำพูด ท่าทาง โดยเฉพาะสายตา ทำให้เห็นถึงพัฒนาการด้านการแสดงที่แตกต่างไปจากเดิม อย่างเห็นได้ชัด ความแซ่บของฝ้ายในเรื่องนี้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

เพราะนอกจากเจ้าตัวจะต้องเล่นเป็นสาวจอมยั่วยวนด้วยเรือนร่าง ให้ชวนหลงใหลแล้ว สปิริตทางการแสดง ต้องบอกว่าใจถึงมาก เพราะมีฉากที่เจ้าตัวต้องเปลือยหลังร่ายมนต์เสน่ห์ ฝ้ายก็พร้อมแสดงไม่มีอิดออด ซึ่งทางทีมงานก็เซฟให้อย่างดี ส่วนฉากเลิฟซีนกับหนุ่มกำปั้น บาซู ถึงจะดูหวือหวาไปนิด แต่เพื่อรสชาติของละครที่เข้มถึงอารมณ์ เจ้าตัวก็ถ่ายทอดได้ดีทีเดียว

อีกหนึ่งความกล้าที่ต้องยกนิ้วให้ คือการเข้าฉากกับตัวบึ้ง หรือ แมงมุมยักษ์ของจริง แม้ว่าฝ้ายจะเกลียดสัตว์หลายขา มีขนมาก แต่เพื่อผลงานละครที่สมจริง ฝ้ายก็กัดฟันยอมให้ตัวบึ้งไต่ตัวอยู่หลายฉาก เอาเป็นว่า ละครเรื่องนี้เราจะได้เห็นพัฒนาการของฝ้ายตั้งแต่ช่วงวัยสาว ไปจนถึงบทแม่ ก็เชื่อว่าฝ้ายจะพิสูจน์ให้ผู้ชมได้เห็นว่า มากกว่าความสวยของหน้าตา เธอก็มีฝีมือการแสดงที่ดีไม่เบาเลยทีเดียว

นอกจากเรื่องนี้แล้ว ยังมีผลงานละครแนวคอมเมดี้อีกเรื่อง “มัจจุราชฮอลิเดย์” ประกบคู่กับ พระเอกสายฮา "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" และ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ที่กำลังเร่งถ่ายทำ ให้แฟนๆ ได้ติดตามช่วงปลายปีนี้แน่นอนจ้า

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ไม่ได้มีดีแค่สวย "ฝ้าย เวฬุรีย์" ทุ่มหนัก เปลือยหลังก็สู้!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook