ฝ้าย น้ำตาร่วง กลั้นใจเข้าฉากกับ แมงมุมยักษ์ "เสน่ห์นางครวญ"

ฝ้าย น้ำตาร่วง กลั้นใจเข้าฉากกับ แมงมุมยักษ์ "เสน่ห์นางครวญ"

ฝ้าย น้ำตาร่วง กลั้นใจเข้าฉากกับ แมงมุมยักษ์ "เสน่ห์นางครวญ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นคนรักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ แต่งานนี้ทำเอาสาว “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ใจหายใจคว่ำ เมื่อรู้ว่าตนเองต้องเข้าฉากกับแมงมุมยักษ์ในละคร "เสน่ห์นางครวญ" ทางช่อง 8 กว่าจะได้ผ่านไปได้ทำเอาสาวฝ้ายน้ำตาร่วง ร้องกรี๊ดบ้านแตกกันเลย

ฉากนี้เป็นฉากที่ งามตา (ฝ้าย-เวฬุรีย์) มาฟ้อง หมอผีอิน (กษาปณ์ จำปาดิบ)ว่าตนเองถูกบ่าวเฆี่ยนจากฝีมือ ไต้ก๋งชาง (กัปตัน-ภูธเนศ) งามตาเจ็บใจ อยากเอาชนะ เลยสั่งให้หมอผีอินทำเสน่ห์ให้   หมอผีอินลุกไปหยิบกล่องที่ใส่ตัวบึ้งออกมา งามตาเห็นแล้วเกิดอาการขยะแขยง แต่ก็ต้องจำใจทำ หมอผีอินไม่พูดพร่ำทำเพลง  ดึงแขนงามตาแล้วหยิบมีดมากรีดแขนให้ตัวบึ้งดูดเลือด

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเซ็ตเรือนไม้เป็นบ้านหมอผีอย่างสมจริง ทีมงานเตรียมแมงมุมยักษ์ทั้งจริงและปลอม ตอนแรกสาวฝ้ายยังไม่รู้ว่าต้องร่วมฉากกับแมงมุมจริง เลยดูไม่วิตกกังวลอะไร แต่ซ้อมผ่านไปอยู่ดีๆ ทีมงานบอกว่าไหนเอามาลองซ้อมกับแมงมุมจริงบ้างสิ เท่านั้นแหละสาวฝ้ายถึงกับหน้าเหวออกอาการกลัวอย่างเห็นได้ชัด

จากนั้นทีมงานค่อยๆ เอาแมงมุมที่อยู่ในกล่องพลาสติกออก ส่งให้พี่กษาปณ์ทำความคุ้นเคยกันก่อนที่จะถึงคิวสาวฝ้าย พี่กษาปณ์เลยยื่นให้ฝ้ายดูสาวฝ้ายๆ ค่อยๆ จับแบบกล้าๆ กลัวๆ จนทีมงานต้องบอกว่าแมงมุมตัวนี้ถอดเขี้ยวพิษออกแล้ว สาวฝ้ายก็เลยเบาใจได้ไปนิดนึง

ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร ให้เวลาสาวฝ้ายทำความคุ้นเคยกับเจ้าแมงมุมยักษ์กันเสียก่อน เมื่อฝ้ายพร้อมก็เริ่มถ่ายจริง ฝ้ายมาฟ้องกษาปณ์ว่าถูกเฆี่ยน กษาปณ์ไม่ยอมที่ลูกสาวตัวเองถูกทำร้าย เลยเต็มใจทำเสน่ห์ให้ พร้อมมั่นใจว่ากัปตันจะต้องทั้งรักทั้งหลงจนโงหัวไม่ขึ้น แถมการจะทำให้แมงมุมยักษ์เชื่อง ต้องใช้เลือดของคนเลี้ยงในครั้งแรก

จากนั้นกษาปณ์หยิบมีดขึ้นมา ทำท่ากรีดเข้า แล้วหยดเลือดเข้าที่แขน ผู้กำกับบอกเอาแมงมุมปลอมมาถ่ายก่อน พอแมงมุมปลอมถ่ายเสร็จก็เอาแมงมุมจริงเข้ามาเลย ฝ้ายกลั้นใจถ่ายแมงมุมค่อยๆไต่ไปกินเลือด ผู้กำกับบอกกรี๊ดอีกๆ เพราะในบทบอกว่ายิ่งกรีดร้องดังเท่าไร ฤทธิ์ของมันจะยิ่งร้ายกาจมากขึ้นเท่านั้น สะพรึงสมใจผู้กำกับสั่งคัท ฝ้ายรีบบอกว่า "ที่หนูร้องกรี๊ด คือกลัวจริงๆ นะพี่"

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.20 น.  ทางช่อง 8

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ฝ้าย น้ำตาร่วง กลั้นใจเข้าฉากกับ แมงมุมยักษ์ "เสน่ห์นางครวญ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook