โอ กดดันสุดชีวิต! วิว สั่งฆ่าปิดปาก รัดเกล้า "กาหลมหรทึก"

โอ กดดันสุดชีวิต! วิว สั่งฆ่าปิดปาก รัดเกล้า "กาหลมหรทึก"

โอ กดดันสุดชีวิต! วิว สั่งฆ่าปิดปาก รัดเกล้า "กาหลมหรทึก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครสืบสวนสอบสวน "กาหลมหรทึก" (กา-หน-มะ-หอ-ระ-ทึก) ที่ล่าสุดสาววิว-วรรณรท ยังคงเดินหน้าวางแผนฆ่าคนไม่หยุด แถมยังบังคับให้หนุ่ม โอ-อนุชิต จัดการปิดปาก ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อีกต่างหาก

เป็นฉากที่ พะนอนิจ (วิว-วรรณรท) นัดให้ กล้า (โอ-อนุชิต) มาพบ เพื่อสั่งให้กล้า รีบจัดการฆ่าปิดปาก ป้าอร (ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า) เพราะกลัวว่าป้าอรจะเอาเรื่องไปบอกตำรวจ และทำให้แผนทั้งหมดพัง แต่ครั้งนี้กล้ากลับปฎิเสธ เพราะเห็นว่าป้าอรเป็นคนดี

ฉากนี้ ผู้กำหวอ-วรวิทย์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกวิว, โอ มาอธิบายบทกันอย่างละเอียดยิบ เพราะเป็นซีนที่ทั้งคู่ต้องปะทะอารมณ์ใส่กัน หลังซักซ้อมบท และ บิ้วท์อารมณ์กันจนได้ที่แล้ว ก็เริ่มต้นถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่วิวกับโอ นัดแนะเจอกัน จากนั้นโอก็เปิดฉากถาม ว่าวิวนัดให้ตนมาหาเรื่องอะไร

วิวไม่รอช้า เอ่ยปากบอกให้โอรีบจัดการฆ่าต๊งเหน่งทิ้งซะ แต่งานนี้โอผู้ซึ่งเคยจงรักภักดี และยอมทำตามวิวทุกอย่าง กลับปฎิเสธ หนำซ้ำยังบอกว่าจะอยู่ดูแลต๊งเหน่งต่อไป งานนี้วิวถึงกับอึ้งพูดไม่ออก ก่อนจะตั้งสติ แล้วเริ่มหว่านล้อมโอ โดยการชักแม่น้ำทั้งห้ามาอ้างเหตุผลว่าให้โอฟังว่า ถ้าขืนปล่อยต๊งเหน่งไว้ จะทำให้แผนการที่ร่วมกันวางไว้ต้องจบลง และจะถูกตำรวจจับในที่สุด โอฟังแล้วก็ได้แต่ยืนนิ่งไม่ตอบโต้ มีแต่น้ำตาที่เอ่อล้นด้วยความเจ็บปวดอย่างที่สุด

ฟากวิวก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบหยิบของบางอย่างออกมาจากกระเป๋า แล้วยัดใส่มือโอไว้ เพื่อให้โอนำไปจัดการปลิดชีพต๊งเหน่ง พร้อมกับจ้องโอไว้อย่างไม่ไหวติง เหมือนเป็นการสั่งให้โอต้องทำตาม ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพสีหน้าแววตาของโอและวิว ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบทบาท จนได้ภาพครบถ้วนแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป

สุดท้าย...งานนี้โอจะยอมทำตามที่วิวสั่งหรือไม่ ตามชมฉากนี้ได้ในละครสืบสวนสอบสวน “กาหลมหรทึก” ออกอากาศคืนวันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ เวลา 21.30 น. ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โอ กดดันสุดชีวิต! วิว สั่งฆ่าปิดปาก รัดเกล้า "กาหลมหรทึก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook