"ซานิ" สนองใจตัวเองล้วนๆ เป็น "จีดราก้อน" เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE

"ซานิ" สนองใจตัวเองล้วนๆ เป็น "จีดราก้อน" เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE

"ซานิ" สนองใจตัวเองล้วนๆ เป็น "จีดราก้อน" เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

kkk_8351

บอกเลยว่าโชว์ในเสาร์นี้ เอาใจสาวกแฟนๆเพลงเกาหลีที่แท้จริง โดยเฉพาะการแข่งโชว์ของ “ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ” จากฝั่ง T4 ที่ออเดอร์กับทางรายการเองเลยว่า รอบนี้ขอทำโชว์ที่สนองความต้องการ เพื่อบรรลุใจตัวเองสักครั้งในชีวิต กับการคัฟเวอร์เป็น “จีดราก้อน” ไอดอลแร็ปเปอร์หนุ่มแห่งวง “บิ๊กแบง” จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นวงบอยแบนด์ที่สาวซานิรักมากและเป็นแฟนคลับ ที่ถึงขั้นเรียกตัวเองว่าเป็นติ่ง ‘วีไอพี’ (ชื่อเรียกแฟนคลับวงบิ๊กแบง) ของแท้!

งานนี้ “ซานิ” เผยว่า “บอกเลยว่าโชว์นี้เป็นโชว์ที่ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเพลงของสามีเรา (หัวเราะ) แต่ก็แลกมาด้วย ความยากเป็นเพลงโกอินเตอร์ซึ่งภาษาร้องก็เป็นภาษาเกาหลีที่เราไม่เคยใช้อยู่แล้ว ในส่วนของการเต้น เรียกว่ายากคูณ 10  และเป็นที่รู้กันอีกว่า จีดราก้อน คือเจ้าแห่งการแร็ป แน่นอนว่าโชว์นี้เราสาหัสแน่ ร้องภาษาเกาหลีว่ายากแล้ว นี่มีในส่วนของ  การแร็ปเกาหลีอีก ต้องบอกอีกว่า นี่คือครั้งแรกในชีวิตที่เราร้องเพลงเกาหลี เราไม่เคยทำที่ไหน แล้วคนไทยก็ไม่ค่อยได้เห็นโชว์อะไรแบบนี้จากเรา จึงอยากทำให้คนดูให้เห็นความแปลกใหม่เปลี่ยนตัวเองให้หลุดคำว่าซานิไปเลย คืออยากโชว์ศักยภาพตัวเองว่าเราทำได้นะ เราเป็นติ่งที่รักไอดอลของเรา และเราก็อยากทำเพลงที่เรารัก เราทำโชว์ด้วยความชอบทำด้วยใจ มันคือความฟินสูงสุดของมนุษย์ติ่ง ซึ่งมันก็ตามมาด้วยความกดดันว่าเราจะโชว์เพลงพลาดไม่ได้ เราพยายามหนักมากๆ ทำให้คล้ายต้นฉบับมากที่สุด ให้โชว์ออกมา  เพอร์เฟกต์ที่สุด ยังไงก็อยากฝากแฟนๆให้เป็นกำลังใจให้กันด้วย จะบอกว่าซ้อมหนักมากจริงๆ ทั้งแกะคำร้องคำแร็ป ท่าเต้น ไม่อยากให้ชาววีไอพีผิดหวัง ซึ่งตอนนี้จีดีก็อยู่ในกรมรับใช้ชาติอยู่ ให้เรียกว่าโชว์นี้ทำเพื่อแทนความคิดถึงแก่เราเองและมอบให้แฟนๆทุกคนค่ะ”

เรียกว่าการแข่งโชว์ในรายการ “เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน) สัปดาห์นี้ แก๊ง T4 ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เอกกี้ เอกชัย  เอื้อสังคมเศรษฐ์, ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เป็กกี้ ศรีธัญญาจะต้องทำการแข่งโชว์กับแขกรับเชิญผู้ท้าชิงอย่าง “พิม - พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, น้ำหวาน - พิมรา เจริญภักดี, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, บอส – โตนนท์ วงบุญ”  

ติดตามความสนุกของโชว์ที่ฮาสุดขั้ว รั่วหลุดโลก ในรายการ “เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE (โกลเด้น แทมโบรีน)”  วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

 kkk_8340

kkk_7338

kkk_8470

kkk_8296

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ซานิ" สนองใจตัวเองล้วนๆ เป็น "จีดราก้อน" เฮ มัน โชว์ GOLDEN TAMBOURINE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook