คนเหล็กพร้อม! The Terminator ภาคใหม่กลับมาแน่ แค่อาจจะเลทสักหน่อย

คนเหล็กพร้อม! The Terminator ภาคใหม่กลับมาแน่ แค่อาจจะเลทสักหน่อย

คนเหล็กพร้อม! The Terminator ภาคใหม่กลับมาแน่ แค่อาจจะเลทสักหน่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศเปิดตัวกันไปตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำกันปีนี้สำหรับ The Terminator หรือ คนเหล็ก ซึ่งถือเป็นการกลับมาในภาคที่ 6 แล้ว โดยภาคนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี นับตั้งแต่ที่ Terminator 2: Judgment Day ออกฉายในปี 1991 ที่ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) จะหวนกลับมามีส่วนร่วมในภาพยนตร์อีกครั้งในฐานะผู้อำนวยการสร้าง

เดิมที The Taminator ภาคใหม่นี้มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2019 ทว่าล่าสุดทาง พาราเมาต์ พิกเจอร์ส ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเลื่อนโปรแกรมฉายออกไปอีกหน่อย นั่นคือเดือนพฤศจิกายน 2019

เจมส์ คาเมรอน

โดยบริษัทผู้อำนวยการสร้างในภาคนี้ก็คือ Skydance ซึ่งอยู่เบื้องหลังหนังคนเหล็กภาคก่อนที่เข้าฉายใน 2015 หรือ Terminator Genisys ฅนเหล็ก 5 มหาวิบัติจักรกลยึดโลก มาแล้ว แต่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับภาค 6 นี้ ก็คงหนีไม่พ้นการที่มีชื่อของ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับ คนเหล็กภาค 2 นำทัพ อีกทั้งยังได้ ทิม มิลเลอร์ (Tim Miller) ผู้กำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดกวนอย่าง Deadpool จะมารับหน้าที่เป็นผู้กำกับคนเหล็กในภาคนี้

สำหรับรายชื่อนักแสดง เพิ่งจะมีการประกาศไปในช่วงต้นเดือนนี้เอง โดยภาคนี้จะมีดาราอย่าง แม็คเคนซี เดวิส (Mackenzie Davis) มาพร้อมกับดารารุ่นเก๋าที่เคยปรากฏตัวในภาค 2 มาแล้วอย่าง ลินดา แฮมิลตัน (Linda Hamilton) และ คนเหล็กคนเดิม อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ทั้งนี้ทางต้นสังกัดยังคงไม่เปิดเผยเนื้อหาของภาพยนตร์รีบูทในภาคนี้มากนัก แต่คาดการณ์ว่าเนื้อหาก็จะยังคงเน้นไปที่การต่อสู้ระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักรเหมือนเดิม

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์

หาก คนเหล็ก 6 เข้าฉายเดือนพฤศจิกายน 2019 หนังในโปรแกรมฉายที่จะต้องเจอกันแน่เพราะลงโรงเดือนเดียวกันก็คือ ซูเปอร์ฮีโร่สักตัว (ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ) ของมาร์เวล จากค่าย Fox อนิเมชั่น, Frozen 2 จากดิสนีย์ และหนังแอ็คชั่น Bond 25 ภาคต่อของสายลับ เจมส์ บอนด์ นั่นเอง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook