หล่อได้พ่อ งามได้แม่! ผลผลิตจากการโล้สำเภา ทายาทตัวละคร "บุพเพสันนิวาส"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/15/77165/page_1.jpgหล่อได้พ่อ งามได้แม่! ผลผลิตจากการโล้สำเภา ทายาทตัวละคร "บุพเพสันนิวาส"

    หล่อได้พ่อ งามได้แม่! ผลผลิตจากการโล้สำเภา ทายาทตัวละคร "บุพเพสันนิวาส"

    2018-04-11T16:37:39+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปิดฉากความสนุกด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู ของลูกๆ ตัวละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่ลาจอกันคืนวันที่ 11 เมษายน กับผลผลิตการโล้สำเภาของ 3 เรือน ที่ได้ลูกๆ น่าตาน่ารักน่าชัง เป็นโซ่ทองคล้องใจกันทุกคน 

    โดยเรือน พระยาวิสูตรสาคร (คุณพี่เดช) กับคุณหญิงวิสูตรสาคร (การะเกด) ได้ลูกคนโตเป็นฝาแฝดชาย ชื่อ เรืองกับริด ลูกรักของแม่นาย รับบทโดย ออโต้-ณัฐพงศ์ และ อาร์โต้-ณัฐภพ หรรษานุวัต" ฝาแฝดสองหนุ่มน้อยวัย 14 ปี ที่คนหนึ่งดูเข้มขรึมได้พ่อ และอีกคนร่าเริงช่างพูดได้แม่

    ส่วนลูกสาวคนรอง "แม่แก้ว" หลานรักของคุณหญิงจำปา คุณย่าเจ้าระเบียบ รับบทโดย ฟ้อนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา สาวน้อยวัย 15 ปีที่ความสวยโดดเด่น เหมาะกับการเป็นลูกสาวแม่การะเกดมากๆ และคนสุดท้อง "แม่ปรางค์" สาวน้อยขี้อ้อนแสนซน ลูกรักของคุณพี่เดชและแม่นาย รับบทโดย น้องเรเน่ สาวน้อยวัย 6 ขวบที่กำลังช่างพูดช่างเจรจา เห็นหน้าแล้วบอกเลยว่าน่าเอ็นดูมาก

    มาต่อกันที่เรือนขุนเรืองและแม่หญิงจันทร์วาด ที่มีลูกสาวผู้ดี เรียบร้อยได้แม่ ที่แค่เห็นภาพก็รู้แล้วว่าลูกใคร กับมวยผมทรงสูงเป็นเอกลักษณ์ของแม่หญิงจันทร์วาด รับบทโดย "พรีม ชนิกานต์ ตังกบดี" สาวน้อยหน้าหวาน ที่ดูเรียบร้อยแบบฉบับสาวไทยสุดๆ

    ปิดท้ายกันที่ทายาทแม่มะลิและฟอลคอน ที่ตามประวัติศาสตร์ได้บอกไว้ว่าทั้งสองมีทายาทเป็นผู้ชาย 2 คนชื่อ จอร์จ ฟอลคอน และ คอนสแตนติน ฟอลคอน โดยในละครชื่อว่า ยอร์จและน้องโยฮัน เป็นสองหนุ่มเชื้อชาติฝะรังคีที่ดูก็รู้เลยว่าเป็นลูกแม่มะลิกับฟอลคอนแน่นอน

    ทายาทของแต่ละบ้าน หน้าตาดีแบบพ่อแม่ช่างโล้ เอ้ย พ่อแม่ช่างปั้นจริงๆ เจ้าค่าาา

     

    อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ หล่อได้พ่อ งามได้แม่! ผลผลิตจากการโล้สำเภา ทายาทตัวละคร "บุพเพสันนิวาส"

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :auto_arto_aura,renecutegirl,fondnatticha