สยองครบจบในตอนเดียว "ดีเจคลื่นแทรก" จาก Bangkok Ghost stories ซีรีส์ผีที่ไม่มีรีรัน

สยองครบจบในตอนเดียว "ดีเจคลื่นแทรก" จาก Bangkok Ghost stories ซีรีส์ผีที่ไม่มีรีรัน

สยองครบจบในตอนเดียว "ดีเจคลื่นแทรก" จาก Bangkok Ghost stories ซีรีส์ผีที่ไม่มีรีรัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์ผีที่แค่เห็นตัวอย่างก็หลอนสะกดชวนขนลุกให้ใครหลายคนรอติตตามแล้ว สำหรับ Bangkok Ghost stories ทางช่อง 3 ที่จับมือกับ ไฟว์สตาร์ ค่ายหนังที่ผลิตหนังสยองขวัญสัญชาติไทยมาหลายเรื่อง ส่งความหลอนแบบภาพยนตร์ซีรีส์สู่หน้าจอทีวีบ้านเรา

กับการถ่ายทำแบบภาพยนตร์คุณภาพ 4k ที่มีทั้งความสนุก ขนหัวลุก แปลกใหม่เหนือความคาดหมายกับ 10 เรื่องผีชวนสยองขวัญ ประเดิมด้วย ดีเจคลื่นแทรก, วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, จิตกร, สวย...สะพรึง, บ้านเลขที่ 303, แชต แชร์ ช็อก, แท็กซี่ผีโบก, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย เตรียมสัมผัส 10 เรื่องราว 10 ความผวา ที่จะเปลี่ยนแสงสีในยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร ให้กลายเป็นฝันร้ายอันมืดมิดที่ทุกคนจะต้องหลับไม่ลง 

Bangkok Ghost stories ยังเป็นซีรีส์ที่ทุกคนต้องดูแบบสดๆ จบในตอนเดียว และเรื่องนี้ไม่มีรีรัน เพราะได้ขายลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 10 ประเทศ โดยเรื่องแรกได้ออกอากาศตอนแรกไปสดๆ ร้อนๆ กับตอน "ดีเจคลื่นแทรก" นำแสดงโดย แทค-ภรัณยู (ดีเจโต) หงหยก-จันษก (ผีมีน) ทอม-อิสรา นาดี (โปรดิวเซอร์) และ อิน-ณิชชาภัทร (ฟ้า)

ตอน "ดีเจคลื่นแทรก" เรื่องราวของดีเจหนุ่มฝีปากกล้าชื่อว่า “โต” อดีตเคยโด่งดังแต่ตอนนี้ตกอับ สปอนเซอร์ต่างพากันถอนตัว เรตติ้งรายการตกฮวบจนแทบจะหลุดผังออกอากาศ ดีเจโตจึงผันตัวมาทำรายการปรึกษาปัญหาชีวิต ด้วยสไตล์ดีเจปากดี แนะนำวิธีแบบขวานผ่าซากต่อทุกสายที่โทรเข้ามา กลับกลายเป็นที่ชื่นชอบจนเป็นกระแสในโลกโซเชียล

และในคืนหนึ่งเขาได้รับสายปริศนาจากทางบ้านที่โทรเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่ด้วยความพูดไม่คิดของดีเจโต ทำให้เด็กสาวกระโดดตึกฆ่าตัวตายจริงๆ หลังจากคืนนั้นหญิงสาวคนเดิมสายเดิมยังคงโทรเข้ามาพูดเป็นข้อความเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ดีเจโตรู้แล้วว่านี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่เขากำลังถูกวิญญาณตามหลอกหลอน  เขาจึงตัดสินใจสืบว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร? เพื่อจะหาทางยุติเรื่องราวชวนสยองครั้งนี้ให้ได้! 

ติดตามความหลอนของ Bangkok Ghost stories แต่ละเรื่องได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 – 23.50 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และ ช่อง 33  

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ สยองครบจบในตอนเดียว "ดีเจคลื่นแทรก" จาก Bangkok Ghost stories ซีรีส์ผีที่ไม่มีรีรัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook